Yua Mikami khoe loạt ảnh sexy dành cho ngày Halloween

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Yua Mikami khoe loạt ảnh sexy dành cho ngày Halloween

Thiên thần sinh năm 1993 dường như rất đắt khách trong việc quảng bá và chụp các bức hình thời trang.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

 

 

Hiện tại, girl xinh Yua Mikami vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR'S.

 

Mới đây, cô nàng đã kỷ niệm 5 năm bước chân vào sự nghiệp diễn viên 18+ và vẫn đang rất bận rộn với các dự án cá nhân của mình. Cô nàng cũng được mời tham gia rất nhiều dự án thú vị và cuốn hút, và trong 1 những dự án mới đây là làm người mẫu cho 1 thương hiệu thời trang ở Nhật Bản có tên "Sugar".

 

 

Vào tháng 6 vừa qua, Yua đã lần đầu tiên hợp tác với Sugar trong 1 dự án quảng cáo thời trang. Với nhan sắc thiên thần cùng thân hình tuyệt đẹp, không khó hiểu vì sao những bức hình của Yua được dân tình khen ngợi nhiệt liệt.

 

Tiếp tục trên đà thành công của dự án đầu tiên, Sugar và cô nàng idol sinh năm 1993 đã ra mắt bộ sưu tập thời trang mới với chủ đề Halloween. Không còn là 1 Yua quá sexy nữa, thay vào đó là tạo hình bí ẩn nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài bức ảnh ấn tượng nhất trong album ảnh thời trang mới nhất của Yua Mikami ở dưới đây.

 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.