Khoa học chứng minh: Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Khoa học chứng minh: Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc

Cứ tưởng đàn ông “viêm cánh” thì phụ nữ sẽ tránh xa, nhưng khoa học lại chứng minh rằng: “Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc” đấy!

 

Không hiểu sao em cực mê mùi “viêm cánh” của chồng các chị ạ. Mùi cũng nhẹ thôi nhưng anh ấy đi tắm rửa sạch sẽ đến mấy rồi dùng lăn khử mùi thì vài tiếng sau lại có mùi hôi hôi mà em chẳng tránh xa bao giờ, cứ rúc vào ý. Em biết sở thích này có hơi quái nhưng kệ, em vẫn cứ thích. Hôm nay lượn lờ đọc được bài báo nước ngoài về việc khoa học đã chứng minh rằng: “

Mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc“, em mừng như bắt được vàng, gửi ngay khoe chồng. Nghe có hơi khó tin phải không các chị? Nhưng đây là kết quả được đưa ra bởi các nhà khoa học thuộc ĐH Utrecht (Hà Lan) đấy!

Theo đó, giáo sư tâm lý Gun Semin – người dẫn đầu của cuộc nghiên cứu, cho biết: “Giống như nụ cười, “mồ hôi hạnh phúc” có khả năng lan tỏa. Do đó, việc tiếp xúc với mùi mồ hôi của người vui vẻ sẽ giúp người nhận yêu đời hơn. Cảm nhận niềm hạnh phúc sẽ phần nào làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch

Vợ chồng giao tiếp bằng khứu giác

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc với mùi mồ hôi được tiết ra từ người chồng của mình và 2 người đang trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ là mô phỏng tín hiệu vui vẻ giúp cảm xúc sẽ được lan tỏa. Một người đang hạnh phúc chắc chắn sẽ truyền tải cảm xúc của mình cho những người lân cận. Mồ hôi hạnh phúc từ người đàn ông cũng giống như một nụ cười yêu đời, nó cũng có tính lây nhiễm cho người phụ nữ bên cạnh.

Khi phụ nữ nghe thấy “mồ hôi nách” sẽ sợ hãi, nhưng lúc đó nó đã kích hoạt vùng não trung gian liên kết dẫn tới việc khi tiếp xúc (ngửi) trực tiếp thì các cơ trên khuôn mặt của họ đã tạo thành một nụ cười mỉm, cho thấy trạng thái tích cực.

Đó là thói quen không thể thiếu

Ngửi mùi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc là bởi nó như là một sở thích, thói quen do sự tương quan của não bộ với các liên kết peptit đặc biệt.

Khi ngửi mùi từ chồng mình, các liên kết peptit sẽ truyền thông tin tới não, giúp nhận ra một mùi quen thuộc và không bị cảm thấy khó chịu, thậm chí còn cảm thấy thích thú, lôi cuốn, phấn khích với nó, hít lấy hít bới nó như một thứ “vô cùng thân thương”.

Vì tình yêu nên hôi cũng thành thơm

Tâm lý “yêu nhau củ ấu cũng tròn” hoặc vợ chồng “bện hơi” không hề sai chút nào. Khi đã quá yêu chồng thì vợ sẽ không còn quan tâm gì nhiều nữa. Họ sẽ chấp nhận thói quen xấu, sở thích hay thậm chí mùi mồ hôi của chồng. Thậm chí nó còn là “hương vị” đặc trưng để vợ thấy nhớ khi xa chồng.

Nhiều người vợ có thói quen rúc vào nách chồng, không ngửi mùi hôi nách không ngủ được… đó là sự thật, có những người mê mùi đấy là thật. Họ vì yêu chồng mà không khó chịu với chuyện đấy. Họ cười lớn, trêu đùa chồng mỗi khi ngửi mùi hôi khiến cả 2 thư giãn, sảng khoảng và gắn kết với nhau hơn. Điều đó tạo nên một hôn nhân hạnh phúc và người phụ nữ cũng từ đó mà cảm thấy yêu đời hơn.

==> Những phát hiện thú vị này cho thấy việc con người giao tiếp trạng thái cảm xúc thông qua các loại tín hiệu hóa học khác nhau là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, chị em cũng đừng vì thế mà không cho chồng tắm rửa sạch sẽ thơm tho nhé! Để nách bẩn, mùi hôi lâu ngày sẽ sinh bệnh và gây ảnh hưởng tới những người xung quanh đấy ạ!

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.