Nam thì xuất tinh còn nữ xuất gì thì mới “lên đỉnh”?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nam thì xuất tinh còn nữ xuất gì thì mới “lên đỉnh”?

Hỏi: Nam thì xuất tinh còn nữ xuất gì thì mới “lên đỉnh”?

 
 

Trả lời:
Cảm giác thăng hoa khi “yêu” là do sự hòa hợp của cả phái nam và nữ, khi yêu phái nữ thường tiết nhiều chất nhờn ở vùng kín có tác dụng bôi trơn dễ giao hợp, nhưng tiết nhiều chất nhờn ở nữ không đồng nghĩa là chị em được “lên đỉnh”. Có khi chất nhờn ở nữ tuy được tiết nhiều nhưng không đạt được khoái cảm. Do đó, muốn đạt được điều này cần có sự hỗ trợ, tìm hiểu qua các lần yêu của cả 2 phái.
 
BS Chuyên khoa của Tin13

[IMG]


Sau khi quan hệ tình dục với người yêu, ở đầu dương vật tôi nổi mụn nhỏ li ti màu trắng, ngứa, đi tiểu thấy hơi buốt. Tôi phải bôi thuốc gì? Tôi bị 10 ngày rồi, khoảng 4,5 mụn không bị nhiều thêm. (Van Tan - [email protected])


Sau quan hệ tình dục, dương vật nổi mụn nhỏ trắng, ngứa, kèm đi tiểu buốt thì có thể bạn đã bị viêm nhiễm lây truyền qua đường tình dục rồi đó. Viêm nhiễm có thể do nấm, virus, lậu… Bạn nên đi khám chuyên nam khoa để có chẩn đoán chính xác và điều trị nhé. Đồng thời, bạn cần khuyên bạn gái bạn cũng điều trị luôn để tránh lây trở lại

BS Châu Thị Kiều Oanh



Nếu không giao hợp mà chỉ bị dính tinh dịch ở ngoài môi lớn thì có thể mang thai không? (V.T. Thanh - [email protected])


Môi lớn và môi nhỏ ở ngay bên ngoài âm đạo. Khi xuất tinh, trong tinh dịch chứa hàng triệu tinh trùng. Nếu tinh dịch dính vào môi lớn cũng có thể chảy vào bên trong âm đạo, trong giai đoạn không an toàn (trứng rụng) sẽ gặp trứng và khả năng thụ thai có thể xảy ra.

BS Chuyên khoa của Tin13



Trước đây tôi bị bướu cổ basedow và đã phẫu thuật được 4 tháng. Vừa rồi, BV Ung Bướu TPHCM kết luận tôi bị suy giáp sau mổ. Nay tôi lập gia đình được 6 tháng vẫn không thấy có thai. Liệu tôi bị suy giáp nên không thể có con được phải không?

Từ hôm dùng thuốc tới nay khoảng 2 tuần, tôi thấy người mệt, tay chân rất mỏi, đôi khi tay tôi như người bị hạ canxi. Xin bác sĩ cho biết triệu chứng như vậy có sao không? (MaiNguyen - [email protected])


Bạn bị suy giáp sau mổ đang được điều trị, nhưng bạn không cho biết tình trạng hiện tại, các xét nghiệm đã về bình giáp chưa?

Người bị suy giáp thường có triệu chứng mệt mỏi, táo bón, da khô, buồn ngủ, chân sưng phù, đau nhức cơ khớp, sợ lạnh… Ở phụ nữ sẽ có rối loạn kinh nguyệt và giảm khả năng sinh sản do hooc môn tuyến giáp thấp làm cản trở rụng trứng.

Mẹ bị suy giáp sanh con có nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cao, dễ bị các vấn đề nghiêm trọng về trí tuệ và phát triển. Khi điều trị hooc môn tuyến giáp được phục hồi đầy đủ, cơ thể sẽ trở lại bình thường. Do đó, bạn nên điều trị suy giáp ổn định rồi mới đi khám chuyên khoa sản phụ để bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

BS Chuyên khoa của Tin13
(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.