BÚ LỒN NHƯ THẾ NÀO ? LIẾM LỒN PHỤ NỮ CÓ SAO KHÔNG ?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

BÚ LỒN NHƯ THẾ NÀO ? LIẾM LỒN PHỤ NỮ CÓ SAO KHÔNG ?

BÚ LỒN ? BÚ LỒN NHƯ THẾ NÀO ? LIẾM LỒN PHỤ NỮ CÓ SAO KHÔNG ?

Nhiều bạn nam giới đặt câu hỏi với mình là bú lồn là gì ?  Liến lồn có sao không ... rất nhiều câu hỏi khá là nhạy cảm . Hôm nay mình sẽ có một bài rất chi tiết hướng dẫn anh em bú lồn phụ nữ hay còn gọi là liếm lôn phụ nữ...

liêm lôn co sao không
liêm lôn nhu the nao
tu the bu lon
bu chim phu nu
mut buom phu nu co sao khong

LỒN LÀ GÌ

LIẾM LỒN hoặc BÚ LỒN 

hay còn gọi là tình dục đường miệng hay khẩu giao, là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng (bao gồm môi, răng và lưỡi) tiếp xúc với các cơ quan sinh dục trong quá trình quan hệ tình dục. Các động tác trong khẩu giao có thể là dùng miệng để tiếp xúc với cơ quan sinh dục như dương vật, âm đạo...MỦT LON (Cunnilingus) là việc làm tình bằng miệng cho một người nữ và THOI KEN (fellatio) là việc làm tình bằng miệng cho một người nam.BU DIT (Analingus) là việc dùng miệng để kích thích hậu môn. Chú ý: Các động tác dùng miệng để tiếp xúc với các bộ phận khác của cơ thể trong lúc không nhằm mục đích quan hệ tình dục không được coi là khẩu giao. Ví dụ như dùng miệng mút, bú hay hôn hít chân tay hoặc một số bộ phận khác. Người ta có thể khẩu giao như một cách để khởi động trước khi giao hợp hoặc làm trong khi hoặc sau khi sau giao hợp.
LIẾM LỒN hoặc BÚ LỒN như thế nào?
LIẾN LỒN hoặc BÚ LỒN là một cách làm tình đường miệng khi đó người nhận sẽ ngồi trên mặt của người cho và đưa bộ phận sinh dục của mình vào miệng người cho. Hai người có thể thực hiện cùng lúc, cách này còn gọi là khẩu giao kiểu sáu chín (69).

Oral sex
Oral sex được nhiều người hưởng ứng trong khi số khác thì không

Phun và/hoặc nuốt dâm thuỷ khi LIẾM LỒN có thể đem lại cảm giác khác biệt. Nhìn nhau trong lúc này cũng có thể đem lại nhiều kích thích và cảm giác hơn bởi vì sự nhận biết được rằng một con người thật đang thực hiện hơn là máy móc hay dụng cụ hỗ trợ.

Những tư thế LIẾM LỒN và BÚ LỒN được yêu thích nhất ?

LIẾM LỒN và BÚ LỒN tư thế đứng :


Nữ tựa lưng vào cửa sổ, tường, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể cho nàng điểm tựa chắc chắn, nếu có chỗ bám tay càng hay. Một chân gác cao. Bạn quỳ trước mặt nàng và bắt đầu hôn từ ngoài vào trong, êm ái. Hai tay bạn vòng ra sau bóp, vò nhẹ vào mông nàng, kéo vào đẩy ra nhè nhẹ theo nhịp kích thích của lưỡi.Chỉ sau vài nhịp, bạn sẽ thấy sự đáp trả của nàng. Đùi khép dần lại hoặc giang rộng thêm ra, tay nàng vò tóc bạn và kéo sát đầu bạn vào, lúc này cô nàng đã mất tự chủ, chỉ còn dậy sóng đam mê. Hãy chú ý tới điểm nhô ra bên ngoài âm đạo và mút nhẹ để cô ấy nhanh chóng đạt khoái cảm.

Khi nàng lên đỉnh, áp sát và đưa sâu lưỡi vào trong, giữ yên thật nhẹ để nàng cảm nhận sự bùng nổ và ngay lập tức được xoa dịu bởi sự kết nối với bạn. Hoặc bạn đứng lên, đưa dương vật vào bên trong nàng để cùng chia sẻ khoái lạc. Nhưng đừng cử động bên trong, vì lúc này nàng rất nhạy cảm và mọi cử động của bạn đều dễ phá hỏng giây phút ngất ngây của cô ấy.

LIẾM LỒN và BÚ LỒN tư thế ngồi
:

Nữ ngồi trên ghế, giường, thành bồn tắm … bất cứ nơi nào tiện. Buông chân xuống. Bạn ngồi quỳ trước nàng. Nàng ngả người ra sau, buông mình thư giãn, thưởng thức những cái hôn sâu đầy mơn trớn của bạn. Bạn đưa tay lên vuốt ve bụng, ngực, nhất là đầu ngực nhẹ nhàng nhưng kích động. Nàng sẽ phản ứng bằng cách ưỡn người ra sau, kẹp đầu bạn vào giữa hai đùi và rên rỉ. Hãy đặt hai chân nàng lên vai bạn, cô ấy sẽ thích lắm đó. Và đây là lúc gia tăng thêm sự kích thích vào sâu hơn, sâu hơn nữa, trong khi vẫn tiếp tục xoa nắn ngực nàng.

Khi cô ấy đạt khoái cảm, bạn nên dừng lại và dung tay đưa vào sâu bên trong để cảm nhận cơn co sâu trong âm đạo. Buông mình nằm đè lên nàng, ôm lấy nàng và hôn thật nhẹ nhàng để cơn sung sướng dịu xuống.

BÚ LỒN LIẾM LỒN


BÚ LỒN và LIẾM LỒN tư thế nằm :

Bạn nằm ngửa trên giường, đầu gối lên một cái gối hơi cao. Nàng ở trên bạn, tay bám vào thành giường. Nàng từ từ hạ mình xuống bạn, và bạn bắt đầu hôn, mơn trớn cô bé từ dưới lên. Tư thế này cực kỳ kích thích phụ nữ, dù rất ít đàn ông muốn thử do không thích cảm giác bị “cô bé” đè vào mặt, nhưng nếu bạn dám thử nghiệm thì đảm bảo không ai có thể làm nàng rời xa bạn. Bạn sẽ nhanh chóng được chứng kiến sự cuồng nhiệt của nàng khi được trải nghiệm cảm giác làm tình từ trên xuống như nam giới, và nàng sẽ không thể kiểm soát bản thân mình khi liên tục nhấn chìm nụ hôn của bạn trong vô số đợt sóng đam mê.

Sau đó, khi nàng đạt khoái cảm, nàng sẽ buông người xuống nằm cạnh bạn. Hãy âu yếm vuốt ve và chia sẻ với nàng về cảm giác mãnh liệt vừa trải qua, hứa hẹn những lần yêu đương nồng nhiệt sắp tới. Đảm bảo nàng sẽ biết ơn và chiều chuộng bạn hết lòng!

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.