Jun Vũ khoe khoảnh khắc sexy quá đổi hút hồn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Jun Vũ khoe khoảnh khắc sexy quá đổi hút hồn

Jun Vũ xuất hiện với hình ảnh mới làm dân tình trố mắt vì cứ ngỡ cô đang khoả thân. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác.

Hình ảnh mới nhất chụp từ xa khoe dáng triệt để của diễn viên Jun Vũ làm ai nấy cũng đứng hình. Chuyện là nhìn từ xa, góc ảnh từ trên cao làm Jun Vũ như đang khoả thân đi bên hồ bơi. Thế nhưng thật ra cô nàng đang diện mẫu bikini lọt khe siêu gợi cảm và táo bạo. Cộng với mái tóc dài và dày che mất bộ đồ tắm, chỉ để lộ vòng ba và cơ thể nên cứ tưởng Jun Vũ đang chẳng mặc gì.

 

 

Cộng đồng mạng thi nhau vào "soi" kiểu dáng bikini mà Jun Vũ đang diện. Nhưng điều phải tấm tắc khen ngợi chính là body quá đỗi nuột nà của nữ diễn viên. Với thiết kế bikini hai mảnh mỏng tang "mặc như không mặc" dân tình hiểu nhầm Jun Vũ đang khoả thân cũng chẳng có gì làm lạ.

 

 

Đây chính là bộ đồ bơi hai mảnh lọt khe mà Jun Vũ đã mặc và làm chao đảo cộng đồng mạng với vóc dáng show hàng vô cùng bốc lửa, táo bạo.

 

 

Từ hình tượng hot girl ngọt ngào, điệu đà với phong cách nữ tính, Jun Vũ đã thay đổi bản thân bằng style táo bạo, quyến rũ hơn.

 

 

Người đẹp khoe trọn ba vòng bốc lửa với các kiểu bikini mỏng manh, ngắn cũn cỡn. Hình ảnh mới của Jun Vũ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.  Kể từ sau khi nâng cấp vòng một, nữ diễn viên 9x cũng mạnh dạn và tự tin khoe dáng hơn trong các kiểu bikini táo bạo.

 

Jun Vũ nổi tiếng là một diễn viên sở hữu ngoại hình ngọt ngào, yêu kiều cùng nụ cười quyến rũ. Trước khi nổi tiếng, cô nàng sinh năm 1995 theo đuổi hình ảnh kẹo ngọt, nữ tính. Sau vài năm hoạt động giải trí, người đẹp lớn lên tại Thái Lan dần chuyển mình trong phong cách thời trang.

 

Jun Vũ liên tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng khi khoe hình ảnh trong các kiểu trang phục mỏng manh, khoét sâu và hở bạo nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng, thời thượng.

 

 

Người đẹp sinh năm 1995 ngày càng tỏa sáng với phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm.

 

 

Sở hữu vẻ đẹp mong manh và yêu kiều, Jun Vũ rất hợp với concept trang phục nội y ren trắng vừa quyến rũ vừa trong trẻo.

 

 

Kể từ sau khi nâng cấp vòng một nên người đẹp 9x càng thêm phần rạng rỡ, bốc lửa với nội y ren, bikini hấp dẫn.

 

 

Thần thái cuốn hút của Jun Vũ cũng chính là vũ khí giúp cô nàng cuốn hút mị ánh nhìn trong trang phục gợi cảm.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.