Gái xinh 2k2 mặt mộc khá quyến rũ bị chê vì photoshop

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Gái xinh 2k2 mặt mộc khá quyến rũ bị chê vì photoshop

Ngoài ra Thuỳ Ngân còn cho biết bản thân đăng kí thi Hoa hậu vì được mẹ động viên và bạn thân cũng tham gia.

Đã biết từ đầu mùa nhưng vẫn phải khẳng định rằng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vô cùng nhộn nhịp. Ngoài vài gương mặt quen thuộc trong làng mẫu ảnh hay nhóm thí sinh có thành tích học tập khủng, đường đua nhan sắc năm nay còn có một lực lượng hùng hậu là hội gái xinh 2k2.

 

Đều "em mới 18" và sở hữu nhan sắc girl xinh đẹp, những cô bạn này đang được trông chờ là làn gió mới mẻ, thú vị của cuộc thi. Và cái tên mới nhất góp mặt trong dàn gái xinh 2k2 này là Vũ Thuỳ Ngân, hiện đang sinh sống tại Phú Thọ.

 

 

Những hình ảnh của Thuỳ Ngân trên fanpage Hoa hậu Việt Nam mau chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Đa số dành lời khen và ngưỡng mộ cho gái xinh Phú Thọ nhưng cũng có một vài ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc của Thuỳ Ngân là nhờ chỉnh ảnh.

 

Liên lạc với Thuỳ Ngân, cô bạn cho biết: "Những bức ảnh dự thi đa phần là trong dịp lễ của nhà trường nên mình có make up hơi đậm. Bản thân mình cũng thực sự có khiếu chỉnh màu ảnh bằng điện thoại và bạn bè xung quanh cũng biết điều đó. Thế nên mình chỉ cần những người thân quen tin tưởng là được còn những bình luận khác, mình sẽ chỉ coi là những góp ý để mình tốt hơn".

 

Ngoài ra, Thuỳ Ngân còn chia sẻ về những ý kiến trái chiều khác phía dưới bài đăng về mình: "Sau khi được người thân thông báo, mình đã vào đọc bình luận của mọi người và thấy có cả khen lẫn chê. Nhưng mình nghĩ cuộc sống đương nhiên sẽ có người yêu và ghét nên không tránh được chuyện này. Ngược lại mình sẽ biến những lời chê bai đó làm động lực để cố gắng hết mình cho cuộc thi".

 

 

Thuỳ Ngân cho biết mình thực sự có khiếu chỉnh màu ảnh.

 

Lý do tham gia đường đua Hoa hậu Việt Nam năm nay của Thuỳ Ngân cũng khá đặc biệt: "Ban đầu mình không nghĩ sẽ tham gia vì mình thấy bản thân khá ít tuổi. Nhưng sau đó được mẹ động viên và bạn thân cũng tham gia nên mình đã quyết định đăng kí thi. Sau khi biết chuyện, mọi người xung quanh đều rất vui mừng và hết sức ủng hộ mình".

 

Được biết người bạn thân mà Thuỳ Ngân nhắc đến chính là thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly, cũng 18 tuổi và đến từ Phú Thọ.

 

 

Nhóm bạn thân có 2/3 người đăng kí thi Hoa hậu là Thuỳ Ngân (ngoài cùng bên phải) và Hương Ly (chính giữa).

 

Hiện tại Thuỳ Ngân cũng vừa có kết quả của kì thi THPT Quốc gia. Cô bạn cho biết đã được 24 điểm và đăng kí nguyện vọng vào 2 trường là Học viện Ngân hàng và Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội.

 

Cùng ngắm thêm những bức hình khác của Thuỳ Ngân nhé!

 

 

Thuỳ Ngân sở hữu chiều cao 1m67 với năng khiếu thuyết trình, MC và ca hát.

 

 

Giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa, cô bạn cũng có phong cách trẻ trung, năng động.

 

 

Góc nghiêng của Thuỳ Ngân.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.