Tận mắt chứng kiến bạn gái ngủ với cậu bạn thân của tôi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tận mắt chứng kiến bạn gái ngủ với cậu bạn thân của tôi

Trời đất như sụp đổ khi tôi thấy những hình ảnh giữa cô ấy và người đàn ông không xa lạ gì với tôi – đó là bạn học cấp 3 của tôi và cô ấy.

 

 

Tôi và cô ấy yêu nhau từ cấp 3, cả hai cùng lên thành phố trọ học và vẫn tiếp diễn tình yêu đầu đời. Sau 5 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định sống chung, như mọi người vẫn gọi là sống thử. Chúng tôi yêu nhau thật lòng và được cả hai gia đình ủng hộ. Sau khi ra trường, chúng tôi đã tự tổ chức đính hôn với nhau và cùng hứa sẽ tiến tới hôn nhân trong vòng 3 năm khi cuộc sống hai đứa đã ổn định. Một năm trước, tôi vào khu tập thể của cơ quan công tác để thuận tiện. Tôi làm trong ngành trinh sát nên liên tục đi công tác, thậm chí nằm vùng dài ngày để thu thập thông tin. Chúng tôi vẫn trao nhau những lời yêu thương thường xuyên qua điện thoại, mỗi khi đi công tác về tôi thường đến ngay với cô ấy cùng những món quà, bó hoa và lời yêu thương chân thành nhất.

Một ngày, tôi công tác về sớm hơn dự định và muốn bất ngờ cho cô ấy nên đến phòng trọ mà không thông báo trước. Nghĩ đến việc cô ấy hạnh phúc ôm hôn mình, cảm ơn vì món quà là chai nước hoa cô ấy hằng mong ước, tôi mỉm cười suốt dọc đường. Đến trước khu trọ, nhìn vào phòng bạn gái, tôi có linh cảm xấu khi thấy chiếc xe máy lạ dựng trước cửa. Tôi âm thầm mở cửa (tôi vẫn giữ chìa khóa cổng khu trọ) và nhẹ nhàng đến trước phòng quan sát. Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi khi nhìn thấy những hình ảnh ghê nhất giữa cô ấy và người đàn ông không xa lạ gì với tôi – đó là bạn học cấp 3 của tôi và cô ấy.

Tôi ném vỡ chai nước hoa trong cơn giận dữ và bỏ về trong sự khóc lóc và van xin của cô ấy. Hai tuần nay tôi khóa máy, không nhận bất kỳ cuộc gọi cũng như lời giải thích nào. Qua email, cô ấy giải thích rằng cách đây 3 tháng, trong cuộc họp lớp, cô ấy quá chén và không kìm lòng với cậu bạn cùng lớp, mối quan hệ kéo dài từ đó tới nay. Cô ấy cầu xin tôi tha thứ vì mối tình 7 năm để cả hai làm lại từ đầu. Thú thật là tôi còn tình cảm với bạn gái nhưng quá thất vọng và không biết mình có thể vượt qua nỗi dằn vặt với hình ảnh kinh khủng mà mình thấy không. Liệu rằng tôi tha thứ cho cô ấy thì chúng tôi có quên được nỗi ám ảnh này không? Mong được các bạn chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.