2 hot girl gây sốt vì vẻ đẹp trắng trẻo trông veo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

2 hot girl gây sốt vì vẻ đẹp trắng trẻo trông veo

Cặp chị em Linh Ka, Jun Vũ nhận được nhiều lời khen của công chúng cho vẻ đẹp nhân đôi với concept "song sinh".

 

Linh Ka và Jun Vũ thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng nhau.

 

Mới đây, girl xinh Linh Ka có đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh chụp cùng Jun Vũ trong bộ ảnh "chị chị em em". Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được gần 90 nghìn lượt thích. Linh Ka, Jun Vũ cùng diện váy trắng dáng xòe kiểu cổ chữ U thanh thoát. Cả hai cũng tạo kiểu tóc và trang điểm giống nhau theo concept "song sinh". Mặc dù vậy, họ vẫn gây ấn tượng với nét đẹp riêng không trộn lẫn.

 

 

Cư dân mạng bình luận "không đùa được" với nhan sắc của Linh Ka và Jun Vũ.

 

Có nhiều phong cách chụp hình cho hai người, trong đó kiểu "sinh đôi" luôn được ưa chuộng hơn cả. Người mẫu thường diện những bộ trang phục giống nhau hoặc "tone sur tone". Trang điểm và làm tóc tương đồng. Cốt lõi để làm nổi bật sự gắn kết của cả hai. Tuy nhiên, không khéo léo sẽ không thể hiện được thần thái người mẫu.

 

 

 

Tone ảnh lần này khác biệt so với những hình ảnh đã đăng trước đó.

 

Khác với những hình ảnh trước đó thiên về tone hồng, cam. Loạt ảnh lần này của Linh Ka và Jun Vũ mang chút tone nâu cổ điển. Vẫn là background chụp hình đơn giản, không cần ngoại cảnh rộng lớn để tập trung tối đa vào người mẫu. Về cơ bản cách tạo dáng của Linh Ka và Jun Vũ là giống nhau nhưng cả hai vẫn biết cách thể hiện khác biệt với biểu cảm gương mặt.

 

 

Linh Ka và Jun Vũ mặc trang phục tương đối giống nhau nhưng vẫn có nét riêng.

 

Trang phục của Linh Ka và Jun Vũ khá phù hợp với bối cảnh. Chiếc váy xòe nữ tính màu trắng mang đến cảm nhận về sự tinh khôi. Bối cảnh xung quanh cũng tập trung với các gam màu trắng, nâu bởi vậy màu trắng được xem là lựa chọn hoàn hảo, đủ nổi bật nhưng không lạc quẻ so với tổng thể giúp bức hình đơn giản vẫn đủ ấn tượng.

 

 

Shoot hình cận cảnh của Linh Ka và Jun Vũ nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

 

Tất nhiên, không thể thiếu những shoot hình chụp cận cảnh, đặc tả đường nét trên gương mặt người mẫu. Cũng bởi gương mặt là đối tượng cần tập trung thể hiện nên nếu không biết tạo dáng sẽ rất khó thể hiện được "cái thần". Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Linh Ka và Jun Vũ như xinh đẹp tựa thiên thần hay bộ ảnh xuất sắc,...

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.