Điểm G của con gái, cứ đụng là lên!

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Điểm G của con gái, cứ đụng là lên!

Đây là lúc chúng ta nói đến âm vật. “Nàng” là một cái u nhỏ màu hồng đầy kiêu hãnh, cỡ bằng cục tẩy ở đầu bút chì, và chỉ có nhiệm vụ duy nhất là tạo khoái cảm tình dục.

Nếu như cánh đàn ông ba hoa về biểu tượng giới tính của họ bằng những ngôn từ khá “manh động” thì chị em phụ nữ lại rất e thẹn khi nhắc đến “vùng kín” bí ẩn của mình. Và quả thực, nó “kín” tới mức mà ngay cả bản thân chúng ta cũng chưa hiểu đến nơi đến chốn về “cô bạn nhỏ” của mình. Đừng ngượng ngùng nữa, hiểu biết về cơ thể mình không bao giờ là thừa cả!

“Nàng” tuy nhỏ bé tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, chính xác là khoảng 8.000 đầu mút thần kinh, là nơi tập trung mút thần kinh nhiều nhất trong cả cơ thể và nhiều gấp đôi số đầu mút thần kinh trên đầu dương vật của một người đàn ông. Tất nhiên là con số này khiến cho “nàng” cực kỳ nhạy cảm, bạn biết điều đó mà. Nhưng điều bạn không biết là “nàng” cũng có chân, hoàn toàn theo nghĩa đen.

[IMG]
Người xưa tin rằng vì con hàu có hình dáng rất phồn thực nên nó tốt cho sức khỏe sinh sản. Ảnh: Corbis

Chúng ta chỉ thấy được phần đầu của âm vật, nhưng bộ phận này có phần thân hình tựa xương đòn với hai chân (gọi là trụ – crura) vươn ra khoảng 7.5cm về phía âm đạo, ngay dưới gò mu và tiến vào lãnh địa của điểm G (sẽ nói rõ hơn ở phần sau). Cấu tạo này đem đến cho âm vật khả năng truyền dẫn hưng phấn tình dục cực nhạy và sâu; chính vì thế, âm vật được xem là nhà máy của cực khoái. Nó kết nối với từng cấu trúc riêng lẻ trong bộ máy sinh dục.
Cách tốt nhất để làm âm vật “thỏa mãn” là qua kích thích trực tiếp và phù hợp bằng tay hoặc miệng. Người phụ nữ cũng có thể đạt được khoái cảm nhờ kích thích âm vật bằng tư thế truyền giáo với kỹ thuật giao hợp thẳng hàng (coital alignment technique – CAT). Trong tư thế này, chàng tiến vào trong nàng như tư thế truyền giáo thông thường, với hai biến tấu nhỏ: Chàng trườn người lên đến khi vai chàng tựa lên vai nàng và gốc dương vật chèn vào âm vật của nàng. Tiếp đó, thay vì tạo lực đẩy ra vào, chàng chuyển động xoay tròn để có thể cọ xát vào âm vật nhiều hơn.
[IMG]
Sự ma sát có thể đem lại cảm giác rất tuyệt vời nhưng đôi lúc “làm quá” lại phản tác dụng. Khi bạn trên đường “tới đỉnh”, âm vật sẽ hơi sưng lên và sự ma sát có thể khiến bạn đau đớn. Một số phụ nữ cho biết kích thích âm vật vào thời điểm này có cảm giác giống như một cú cù khó chịu, và trong một số trường hợp, cảm giác giống như bị điện giật. Để tự bảo vệ, âm vật có thể lặn xuống dưới mô bảo vệ của mình trú ẩn. Thông thường, đơn giản là giảm kích thích đi một chút sẽ khiến “cuộc vui” thăng hoa trở lại.
Âm vật “đình công” cũng là cách mà cơ thể bạn lên tiếng: “Hãy nhường vị trí trung tâm của cuộc vui này cho âm đạo đi nào!”. Có độ dài linh hoạt điều chỉnh từ 10-18cm (khác nhau tùy theo cơ thể mỗi phụ nữ), âm đạo không thể sánh được với âm vật về số đầu mút thần kinh tập trung, nhưng nó cũng có cái để tự hào, khoảng 5-7cm đầu âm đạo có hàng trăm đầu mút thần kinh và vô cùng nhạy cảm. Đó là lý do khi người phụ nữ sinh nở và em bé chui đầu ra, chúng được gọi là “vòng lửa”. Để kích thích vài centimet nhạy cảm này, đừng ham vào sâu mà hãy thử thâm nhập ngắn hơn, nông hơn trong khi “giao ban”.
Điểm G - “giai nhân” trong cung cấm
Sâu hơn vào trong thành âm đạo, bạn sẽ tìm thấy một trong những quân át chủ bài khó lường và “ranh ma” nhất: điểm G. Nếu như âm vật đầy kiêu hãnh và danh tiếng, thì điểm G lại có vẻ bí hiểm đầy mê hoặc. Không phải phụ nữ nào cũng khai thác được tiềm năng của nó, nhưng nếu làm được thì phần thưởng thật hết sức lạ thường.

[IMG]
Điểm G – có thật nhưng bí ẩn như một huyền thoại. Ảnh: Inmagine.

Điểm G là một vùng xốp cỡ bằng đồng xu, nằm ở thành trước âm đạo khoảng 3-5cm từ ngoài vào, ngay dưới gò mu (bạn có thể sờ được nó để tin rằng nó có thật). Nó gồ ghề, sần sùi tương tự quả óc chó và không hề dễ tiếp cận – đó là lý do vì sao điểm G được biết đến muộn nhất trong cơ quan sinh sản nữ và đến nay vẫn có rất nhiều hoài nghi về sự tồn tại của nó.
Các đầu dây thần kinh của điểm G được chứa trong các mô mỡ, do vậy bạn phải tác động mạnh hơn và sâu hơn để có thể kích thích được nó. Nếu như âm vật là chất xúc giác mạnh và hiệu quả nhất để ngay lập tức thổi bùng hưng phấn cho màn dạo đầu thì điểm G lại khó chiều hơn, nó đòi hỏi người phụ nữ phải được khởi động trước bởi nếu không vùng này sẽ không trồi lên đủ để bạn có thể nhận thấy nó mà mơn trớn.
Điểm G có thể tạo ra cực khoái, vì thế nó mới được người đời chú ý dù rất “đỏng đảnh”. Theo ghi nhận, cực khoái do tác động ở vùng này thường lan rộng và sâu, trong khi cực khoái do kích thích âm vật thường cấp kỳ và dữ dội hơn.
Thông thường, người phụ nữ có thể đạt được cực khoái chỉ nhờ kích thích âm vật mà không cần kích thích điểm G nhưng lại khá phức tạp để làm được điều ngược lại. Nếu như bạn chưa bao giờ có được cực khoái từ điểm G, thậm chí còn chưa tìm được điểm G của mình, cũng chẳng sao cả, cực khoái là cực khoái, và chúng đều tuyệt vời.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.