Khánh My khoe đường cong bỏng mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Khánh My khoe đường cong bỏng mắt

Không chỉ gây chú ý với body chuẩn mà Khánh My còn khiến người nhìn tập trung vào chiếc quần tập "độc đáo".

 

Khánh My được mệnh danh là "nữ hoàng phòng gym".

 

Nổi tiếng là mỹ nhân mê tập gym để có hình thể đẹp, Khánh My sở hữu rất nhiều số lượng các bộ đồ tập. Vốn là người chịu chơi và chịu chi, lại sành điệu trong thời trang nên Khánh My không ngại “tậu” cho mình nhiều bộ đồ tập độc đáo. Cô từng chia sẻ: “Bình thường khoảng 1 tháng thì tôi lại thay đồ tập. “Tuổi thọ” đồ tập khá ngắn nên số lượng tôi sở hữu khá nhiều, nhiều tới nỗi phải thanh lý bớt. Nếu mọi người có theo dõi Facebook của tôi cũng thấy, vì tôi thích tôi sẽ mua, mỗi lần mua 10 bộ, 20 bộ. Bây giờ nếu nói về số lượng chắc cũng cả ngàn bộ (cười)”.

 

 

Hình ảnh mới nhất của Khánh My.

 

Mới đây nhất, cô nàng lại tiếp tục khoe những thước hình body show hàng gợi cảm trong phòng tập gym. Có thể thấy, dù tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng nhưng vẫn không hề làm suy giảm tinh thần tập luyện, giữ dáng của cô nàng. Trong ảnh, người đẹp diện bộ đồ tập màu hồng tím bắt mắt, khoe hình thể chuẩn sau thời gian dài miệt mài tập luyện. Tuy nhiên, điều khiến người nhìn chú ý là chiếc quần tập trông khá độc đáo khi thiết kế khác thường, cảm tưởng như đây là chiếc quần độn vòng 3.

 

Khánh My khoe vòng 3 hơn 1 mét nhưng điều người ta chú ý là chiếc quần tập độc đáo - 3

 

Cô có bộ sưu tập những chiếc quần tập gym độc đáo, lạ mắt.

 

Nhưng  trên thực tế, đây là body thực của Khánh My. Như cô từng thừa nhận: “Tôi là người rất nghiện gym, nếu không tập thể dục, tôi cảm giác người tôi sẽ bị bệnh. Nếu không có việc bận, tôi sẽ dùng cả 7 ngày để tập gym. Nên nhờ vậy, hơn 1 năm nay 3 vòng của tôi thay đổi rất nhiều, từ số đo 3 vòng 85-64-91 (cm), bây giờ đã thay đổi thành 88-59-100 (cm). Tôi đang cố gắng tập để vòng 3 lên 110 (cm) như tôi mong muốn. Phụ nữ rất quan trọng eo và mông, không chỉ vòng 1”.

 

Khánh My khoe vòng 3 hơn 1 mét nhưng điều người ta chú ý là chiếc quần tập độc đáo - 4

 

Khánh My thích thú với những chiếc quần tập gây chú ý cho người nhìn, đặc biệt là vòng 3 to bất thường.

 

Để có được vòng 3 căng đầy, bài tập chủ đạo giúp Khánh My cải thiện vòng 3 là squat. Người đẹp đặc biệt yêu thích squat vì không chỉ giúp vòng 3 cải thiện mà còn có thể tập ở bất kỳ đâu, phòng gym hay ở nhà đều được. Mỗi buổi tập, Khánh My tập squat ít nhất 120 cái, tính ra có tuần tập cả nghìn cái. 

 

Khánh My khoe vòng 3 hơn 1 mét nhưng điều người ta chú ý là chiếc quần tập độc đáo - 5

 

Hoặc mỏng manh, kín mít từ đầu đến chân như thế này.

 

Khánh My khoe vòng 3 hơn 1 mét nhưng điều người ta chú ý là chiếc quần tập độc đáo - 6

 

Nhưng thực tế không cần dùng đến quần độn vòng 3 của cô cũng đã rất đẫy đà.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.