Cách tán gái giản dị, đơn sơ nhưng thành công đến không ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách tán gái giản dị, đơn sơ nhưng thành công đến không ngờ

Khi đã bị tiếng sét ái tình đánh gục, bạn có thể trở nên hết sức lúng túng vì không biết cần phải làm gì để chinh phục người đẹp.

Cách tán gái giản dị, đơn sơ nhưng thành công đến không ngờ. Mời các chàng trai cùng tham khảo cách tán gái giản dị đơn sơ nhưng thành công bất ngờ đấy nhé.

Tình yêu cần có nhiệt tình, sự chân thành nhưng nó không loại trừ sự tỉnh táo và kỹ xảo. Vậy điều gì nên làm và điều gì không? Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình để khả năng thành công của bạn là cao nhất.

Khéo léo lấy lòng

Tiến sĩ Bonsino – cố vấn về lĩnh vực hôn nhân và gia đình nổi tiếng của Mỹ trong một cuộc nói chuyện chủ đề về tâm lý phụ nữ đã đặc biệt chỉ ra những sai lầm của nam thanh niên và cung cấp cho họ nhiều ý kiến quí báu.

Ông nói: Các chuyên gia đều thống nhất quan điểm cho rằng: những nhân tố quan trọng để chinh phục phụ nữ vẫn là làm cho họ tin trong trái tim bạn nàng là tất cả. Ðể thực hiện, bước thứ nhất bạn cần thận trọng nêu ra được điểm mạnh của nàng, khéo ca ngợi một chút làm cho nàng cảm thấy đúng là mình có nhiều điểm trội hơn các cô gái khác, về những điểm này các cô gái khác không sánh được với mình. Cứ như thế, bạn đã làm cho nàng vui vẻ, cảm phục, cảm thấy bạn quả là người tinh tế vì đã tìm thấy từng nét đẹp nhỏ của mình. Giả sử như bạn chớp thời cơ thổ lộ tình cảm của mình, bảo đảm với bạn rằng trăng đến rằm trăng tròn. Nhất định bạn sẽ thành công.

Bước thứ hai: tìm cách tạo ra ấn tượng của bạn trong trái tim của nàng, làm cho sự ngưỡng mộ của nàng đối với bạn cũng phải mạnh mẽ như bạn đối với nàng. Khi cô gái tin rằng mình được một chàng trai tôn thờ như một hình mẫu lý tưởng nàng nhất định sẽ cảm thấy vinh hạnh, trong trái tim nàng không biết tự lúc nào đã đọng lại hình dáng đáng yêu của chàng trai đó.

Bạn sẽ thành công khi mà nàng cảm thấy ở bên cạnh bạn là hoàn toàn do ảnh hưởng của sự chân thành của bạn, kết quả khiến cho nàng vô cùng trân trọng tình cảm tốt đẹp giữa hai người và không bao giờ muốn bạn xa nàng nữa.

Marawinson, nữ chuyên gia Mỹ nghiên cứu về nghệ thuật nhân sinh cũng đã nêu ra nhiều cách thức chinh phục phụ nữ. Vì đây là những bí quyết do chính bản thân phái đẹp nêu ra nên nó thực tế hơn nhiều so với giới mày râu. Ý kiến đầu tiên của bà là: nam giới không nên giấu diếm, hãy nói hết những điều mà chị em muốn biết. Theo bà thì hầu hết các cô gái thông minh chín chắn đều đồng ý rằng yếu điểm của phụ nữ là ở chỗ thích khám phá điều riêng tư của người khác. Ðã thế thì các chàng trai hãy chớp thời cơ tấn công luôn. Nhưng nhớ là phải hành động khéo léo.

Các cô gái đặc biệt coi trọng ngày lễ sinh nhật, vì thế bạn không bao giờ được quên. Họ rất muốn được người yêu tặng hoa, sau khi chia tay có thể cô ấy rất mong thư của bạn để biết là bạn không quên cô ấy.

Tung hoả mù

Giả sử người bạn đang theo đuổi là một cô gái tinh quái, bạn không tài nào dò xét được tình cảm của nàng đối với bạn, thì bạn hãy thử làm theo cách sau:

Bạn có thể gần gũi và tỏ ra thân mật hơn với một cô bạn gái khác (chỉ là bạn thôi), và làm cách nào để giả bộ như hai người xuất hiện trước mặt nàng như là đang yêu nhau.

Sau đó, bạn hãy tìm cách gặp lại nàng (hẹn đi píc-níc, xem kịch chẳng hạn). Đến một lúc mà bạn cho là thích hợp, hãy thực hiện một hành động yêu đương (ôm hoặc hôn nàng). Bạn nên nhớ rằng, đây là đòn quyết định đấy!

Nếu như trái tim nàng đã hướng về bạn thì nàng sẽ giả vờ né tránh rồi cố ý nói.

– Ðừng thế mà, anh không sợ người yêu của anh biết sao?

– Em và anh cùng giữ bí mật, nàng làm sao biết được.

Đó là bạn đang tung hoả mù.

Nàng sẽ không vui hỏi lại ngay: “Sao anh lại tham lam như vậy?”

Lúc đó bạn có thể xua bớt hoả mù.

– Nếu như không phải thế thì em có thể nhận lời yêu anh không?

– Em không biết nữa.

Tuyệt quá, câu trả lời đó hiển nhiên chứng tỏ nàng đã yêu bạn. Sau khi đã nắm chắc phần thắng trong tay, bạn có thể nói thật với nàng câu chuyện vừa rồi chỉ là “tương kế tựu kế” mà thôi, có thể nàng sẽ nửa khóc nửa cười và oán trách bạn nhưng cuối cùng sẽ ngả vào vòng tay của bạn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.