Thí sinh gợi cảm giống hệt Hương Giang tại Hoa hậu VN

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thí sinh gợi cảm giống hệt Hương Giang tại Hoa hậu VN

Thí sinh Nguyễn Thị Phượng nhận được nhiều sự quan tâm sau khi những hình ảnh của cô được đăng tải trên trang của Hoa hậu Việt Nam bởi nhan sắc có những điểm tương đồng với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Thập kỷ hương sắc” đã chính thức được khởi động, càng ngày càng xuất hiện nhiều thí sinh ấn tượng, tài sắc vẹn toàn và vóc đang đỉnh cao từ khắp mọi miền.

 

Đến từ Thanh Hoá, Thí sinh Nguyễn Thị Phượng - Sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ghi điểm bởi chiều cao 1m74 nổi bật cùng các số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh 83-59-92. Không những là một trong những thí sinh hiếm hoi có đôi chân dài nhất từ khi bắt đầu màn hé lộ, người đẹp 2001 còn có gương mặt khả ái, mang nét sang chảnh và nhất là nhìn rất giống với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

 

 

Nguyễn Thị Phượng được đánh giá là thí sinh tiềm năng bởi khuôn mặt mang nét đẹp riêng.

 

 

Số đo show hàng 3 vòng hoàn hảo cùng chân đôi chân nuột nà đáng mơ ước.

 

 

Xuất hiện trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 2k1 nhận được nhiều sự quan tâm.

 

 

Nụ cười tươi tắn vô cùng rạng rỡ toát ra được thần thái của một hoa hậu.

 

 

Ở góc chụp nghiêng và cách trang điểm này, trông cô nàng có những điểm tương đồng với gương mặt của Hoa hậu Hương Giang. Nhất là ở đôi môi gợi cảm và đôi mắt mơ màng.

 

 

Cả hai cùng mang vẻ đẹp mỏng manh và tinh khôi. Không những thế cô nàng còn cho biết thần tượng của cô cũng chính là Hương Giang: “Chị ấy là người truyền cảm hứng cho em rất nhiều. Trước đó, em đã rất thích các MV ca nhạc của chị Giang. Từ khi chị đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, em theo dõi chị và học được từ chị về thần thái, cách đối nhân xử thế".

 

 

Thậm chí có những ý kiến còn cho rằng còn có những nét đẹp giống với các hoa hậu Venezuela.

 

 

Nhìn những hình ảnh bình thường của “bản sao Hương Giang” cũng đốn tim bao người. Làn da trắng hồng cùng những đường nét thanh tú, nhìn giống như búp bê. Chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi đã đủ làm bật lên những vẻ đẹp trời phú của mình.

 

 

Đường cong chữ S đẹp như mơ của người đẹp Thanh Hoá.

 

 

Đôi chân tuyệt phẩm của Nguyễn Thị Phượng. Cô nàng đến với Hoa hậu Việt Nam cũng có câu chuyện cuộc đời tương tự với hoa hậu H’Hen Niê khi bị ép cưới chồng năm 17 tuổi. Và không biết cô nàng có làm nên thành tích như H’Hen hay không. 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.