Mặc thoáng đi siêu thị gái xinh gây nhứt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc thoáng đi siêu thị gái xinh gây nhứt mắt

Không rõ vì tiện hay vì thích “gây chú ý” mà nhiều chị em xứ Trung vẫn hồn nhiên mặc hở hang, gợi cảm đến chốn đông người.

 

Mặc bikini vào siêu thị, cô gái trẻ gây chú ý và khiến anh thu ngân không dám nhìn.

 

Chuyện mặc gì và mặc như thế nào khi đi chợ, đi siêu thị của chị em không hề có quy định cụ thể nào, mà nó thuộc phong cách thời trang cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, không rõ vì tiện hay vì thích “gây chú ý” mà nhiều chị em Trung Quốc vẫn hồn nhiên mặc hở hang, gợi cảm đến chốn đông người.

 

Việc ăn mặc lạc loài sẽ khiến bạn thành công trong việc thu hút ánh mắt của người khác nhưng là cảm giác tiêu cực và khó chịu, bởi nó khiến bạn trở thành một "thảm họa thời trang" cực kỳ nhức mắt.

 

Cách đây không lâu, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc đã tỏ ra bất bình khi một cô gái diện đồ như bikini đi siêu thị. Cô mặc gợi cảm đến nỗi khiến anh thu ngân cũng phải ái ngại quay ánh nhìn đi nơi khác. Đáng tiếc, hình ảnh như vậy lại khá phổ biến hiện nay, khiến nhiều người tự hỏi, những cô gái này đang đi biểu diễn bikini ở bãi biển hay đi chợ, đi siêu thị sắm đồ?

 

 

Mặc đẹp và lịch sự nơi công cộng cũng là cách tôn trọng người xung quanh và chính mình.

 

 

Còn nếu thích phô bày sự gợi cảm, bạn có nhiều nơi để thể hiện chứ không phải là siêu thị hay chợ.

 

 

Dù là trước mặt người xa lạ nhưng ăn mặc phô phang, gợi cảm quá mức cũng là điều không nên.

 

jkforum1588783095

 

Cô gái này cũng mắc lỗi tương tự khi diện chiếc quần quá ngắn, gần như để lộ hàng vòng 3.

 

 

Đừng tự biến mình trở nên lố bịch và kém duyên trong mắt người khác.

 

Trang phục khi đi chợ, siêu thị... tức là đến nơi công cộng, đông người phải đảm bảo sự lịch sự, trang trọng tối thiểu. Điều đó thể hiện sự tôn trọng của mình với người khác, đồng thời cũng là thể thiện nét duyên dáng, ý nhị của phái nữ. Thật đáng ngạc nhiên khi nhiều cô gái ngày nay phớt lờ điều này và chỉ thích mặc thế nào để show hàng phô phang cơ thể hết mức.

 

Bạn có thể chọn những bộ đồ mặc kín đáo, đủ che những chỗ cần che, không cần quá lộng lẫy, sang chảnh để đi siêu thị. Nếu là đồ bộ thì phải đảm bảo ít nhất nó không bị nhăn nhúm, quá ngắn, quá hở hang. Một bộ pijama dài tay với màu sắc trang nhã cũng có thể tạm xem là "chấp nhận được" trong hoàn cảnh quá vội vã để ghé vào siêu thị. 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.