Body phồn thực của nàng Carina vòng nào cũng đầy nóng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Body phồn thực của nàng Carina vòng nào cũng đầy nóng bỏng

Nhờ nỗ lực tập luyện, những cô gái này đã xây dựng được hình thể ấn tượng đặc biệt là vòng 3 nảy nở, quyến rũ.

 

Cô gái có biệt danh Carina được các trang tin Trung Quốc giới thiệu là người đẹp sở hữu hình thể xuất sắc được so sánh chuẩn chỉ như cuốn sách giáo khoa.

 

 

Số đo của Carina khiến không ít người shock khi cô sở hữu vòng ba 102cm, đùi to nhưng eo nhỏ tạo thành dáng người cong chữ S đầy mê hoặc. 

 

 

Được biết, Carina đã tập thể hình từ năm 18 tuổi, đến nay đã được 3 năm với mong muốn tự mình tạo nên chuẩn đẹp của bản thân.

 

 

Bên cạnh những bài tập cho toàn bộ cơ thể. Carina còn chú trọng tập cho vùng hông và đùi với những bài tập như jump squats, lunge gánh tạ.

 

 

Các bài tập này tác dụng tăng cơ, giảm mỡ, cải thiện sức mạnh. Ngoài ra, khi thực hiện động tác squats, bạn cần siết chặt cơ bụng mang đến vòng 2 thon thả cho người tập.

 

 

Nhiều cô gái sợ tập nặng thân hình của mình sẽ đô con, không còn nữ tính nhưng Carina là minh chứng cho việc quyến rũ nhờ vóc dáng nở nang.

 

 

Không chỉ tập luyện cho bản thân, người đẹp còn muốn phụ nữ hiện đại được tự do trong quyền lựa chọn thước đo cái đẹp.

 

 

Liu Tai Yang được trang Sohu đặt cho biệt danh "nữ thần cơ bắp". Cô gái sinh năm 1995 gây ấn tượng với vóc dáng khỏe khoắn nhưng cũng rất mực gợi cảm

 

 

Số đo show hàng ba vòng của Liu Tai Yang lần lượt là 103 - 66 - 100cm. Không chỉ vậy cô còn có chiều cao nổi bật là 1m78.

 

 

Người đẹp Trung Quốc từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp sau đó mới gắn bó với thể hình và nỗ lực để trở thành một vận động viên chuyên nghiệp

 

 

Trước đó. Liu Tai Yang là người có vóc dáng "mình dây" nhưng từ khi tiếp xúc với các phương pháp luyện tập cơ thể của cô đã có sự thay đổi thấy rõ. 

 

 

Tất cả những điều này là nhờ nỗ lực luyện tập mỗi ngày của Liu Tai Yang. Trên trang Weibo cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh luyện tập, đặc biệt là tập gym. 

 

 

Zuo Gong Zi sinh ngày 1/7/2000, đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên mới 20 tuổi nhưng cũng gây chú ý với hình thể ấn tượng.

 

 

Cô cao 1m68 với số đo ấn tượng là 91-60-97cm và từng nổi tiếng với loạt ảnh được các tay săn ảnh chụp được trên phố khi mặc bộ đồ tập tôn dáng ngọc ngà.

 

 

Vì yêu thích đường cong của những cô gái Âu - Mỹ, Zou Gong Zi đã bắt đầu rèn luyện toàn thân từ năm 17 tuổi và đặc biệt chú ý đến việc tập cho vòng 3.

 

 

Một số bài tập mà cô thường được cô chọn tập là squats, donkey kicks,... Bên cạnh đó, cô cũng tập luyện với các loại máy trong phòng gym và cả cross-fit.

 

 

Ngoài ra, cô có được thân hình cân đối là nhớ việc kết hợp luyện tập với chế độ ăn uống khoa học. 

 

 

Thực đơn của cô thường có ức gà, rau xanh, trứng đều là thực phẩm tốt cho giảm cân.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.