Những cách dễ làm để tăng ham muốn cho chị em

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những cách dễ làm để tăng ham muốn cho chị em

Tình trạng giảm ham muốn tình dục ở các chị em sẽ khiến đấng mày râu tiu nghỉu và có thể khiến mối quan hệ rạn nứt.

 

Đàn ông vẫn thường truyền tai nhau nói vui rằng phụ nữ là “giống loài phức tạp”. Họ có thể vừa vui, hạnh phúc và ngay sau đó sẽ trở nên buồn bã. Do sự thay đổi nội tiết tố mà họ có thể có những thay đổi chóng vánh này. Đôi khi, chính phụ nữ cũng không biết cơ thể họ mong muốn những gì. Đối với nam giới, thật khó để có thể hiểu hết được phụ nữ.

Do vậy, cảm hứng cho “chuyện ấy” của phụ nữ cũng có thể khá thất thường và căng thẳng chỉ là một trong số vô vàn khiến phụ nữ không có ham muốn tình dục. Trong khi đó, bạn không thể bỏ qua cuộc sống tình dục vì đó là sự gắn kết cho một mối quan hệ cũng như giúp tăng cường sức khỏe của các cặp vợ chồng.

Vì vậy, nếu các chị em đang tự cảm thấy mình bị giảm mong muốn, hãy nhanh chóng tìm cách thúc đẩy ham muốn tình dục lên cao hơn. Các phương pháp dưới đây hẳn sẽ giúp ích cho các chị em phụ nữ.

Tạo môi trường phù hợp

Không khí của nơi để làm “chuyện ấy” đóng một vai trò rất lớn trong việc tăng cường tâm trạng cho chuyện ái ân. Nơi đó phải yên tĩnh, sạch sẽ, có ánh sáng dịu và có khung cảnh càng lãng mạn càng tốt.

Những cách dễ làm để tăng ham muốn cho chị em - Hình 1

Nghỉ ngơi

Mọi người đều biết rằng một cơ thể bị căng thẳng sẽ không thể hoạt động tích cực. Trong quan hệ tình dục cũng vậy. Để tăng cường ham muốn tình dục, hãy chắc chắn rằng bạn đã được nghỉ ngơi đủ, cơ thể khỏe khoắn. Điều này không chỉ giúp ích cho tâm trí của bạn mà còn giúp bạn chuẩn bị tinh thần cho một “cuộc yêu” sung sức.

Tập thể dục thường xuyên

Cùng với sự già đi của tuổi tác, cơ thể bạn sẽ bắt đầu mất đi sức sống trừ khi bạn có chế độ tập luyện hợp lý. Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để duy trì tâm hồn trẻ trung và một cơ thể khỏe mạnh. Đây là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy ham muốn tình dục. Ngoài ra, sẽ tốt hơn cả nếu bạn và chồng cùng tập thể dục cùng nhau.

Hẹn hò ở bên ngoài với nhau

Giữa những vội vã của cuộc sống hàng ngày, ham muốn tình dục có thể mất đi. Hầu như hai vợ chồng bạn sẽ không có thời gian để nói chuyện với nhau, dành nhiều thời gian cho nhau. Do đó, bạn nên thực hiện kế hoạch đi hẹn hò đâu đó như đi xem một bộ phim, cùng ăn tối hay chỉ đơn giản là đi lang thang với nhau.

Bổ sung thực phẩm

Một số loại thực phẩm cũng đóng một phần vai trò trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục, ở cả nam giới và phụ nữ. Bạn có thể điểm đến một vài món như chuối, quả sung, sôcôla, dâu tây, đào và trà xanh.

Giảm căng thẳng

Ngâm mình trong một nước nóng trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp bạn thư giãn và giảm được nhiều căng thẳng. Trong trạng thái này, những ham muốn tình dục chắc chắn sẽ được đẩy tăng cao hơn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.