Nữ HVL thể hình sexy với cơ bụng 6 múi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ HVL thể hình sexy với cơ bụng 6 múi

Bebe là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại xứ chùa Vàng. Cô sở hữu cơ bụng phẳng, thân hình rắn chắc nhờ tập luyện nhiều bộ môn như pilates, yoga và boxing.

 

Bebe là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Thái Lan với hơn 2,5 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Tại lễ trao giải Thailand Zocial Awards 2020, cô đã giành danh hiệu Best Social Media Influencer ở hạng mục Fitness and Health.

 

 

Hot girl phòng gym sở hữu thân hình chuẩn với eo phẳng, cơ bụng 6 múi và thân hình rắn chắc. Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật, Bebe còn là PT có lượng fan đông đảo khi luôn truyền năng lượng tích cực và chia sẻ nhiều bài tập bổ ích.

 

 

Hot girl xứ chùa Vàng thể hiện cá tính mạnh mẽ. Không chỉ có lượng người yêu mến lớn tại Thái Lan, Bebe còn thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi ở các nước khác, từ Á sang Âu như Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Mexico...

 

 

Bên cạnh rèn luyện các bài tập giữ dáng như pilates hay yoga, Bebe còn tập nhiều môn tăng cường thể lực như boxing. Cô duy trì chế độ tập luyện đều đặn, thường xuyên thực hành các bài tập tại phòng gym và cả ở nhà hay lúc đi du lịch.

 

 

Một trong những môn sở trường của người đẹp Thái Lan là aerial yoga (yoga trên không). Những màn nhào lộn đẹp mắt trên cao với các tư thế khó của Bebe khiến người xem "trầm trồ". Bộ môn này giúp cô rèn luyện tính kiên trì, sự dẻo dai của cơ bắp, nâng cao sức bền cũng như giúp ổn định cảm xúc, tâm trí.

 

 

Có hàng triệu người theo dõi và yêu mến khắp thế giới, xây dựng hình tượng cá nhân đẹp, Bebe là influencer được nhiều thương hiệu mời hợp tác. Không chỉ quảng cáo cho các sản phẩm về sức khỏe, thể thao, hot girl Thái Lan còn là người mẫu thời trang đắt show.

 

 

Sở hữu thân hình chuẩn đáng mơ ước, Bebe luôn lựa chọn những trang phục năng động nhưng không kém phần gợi cảm nhằm show hàng khoe khéo đường cong cơ thể. Những bức hình cô đăng lên trang cá nhân đa số là ảnh check-in tại phòng gym hoặc tham gia sự kiện.

 

 

Nữ PT đã có bạn trai. Tại trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cùng đi chơi, mua sắm, du lịch. Với tính cách vui vẻ, Bebe cùng nửa kia không ngại đăng những khoảnh khắc nhí nhố, "dìm hàng" lẫn nhau. Đôi trẻ cũng được mời làm mẫu quảng cáo chung trong một số dự án về thời trang.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.