Tuổi 19 đầy gợi cảm với cặp vếu gây thốn người nhìn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tuổi 19 đầy gợi cảm với cặp vếu gây thốn người nhìn

Khi nhìn những hình ảnh dưới đây, quả là khó tin khi biết cô nàng hot girl này mới chỉ 19 tuổi.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là cô nàng Nguyễn Ngọc Tuyết Linh - một trong những hot girl đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sở hữu thân hình siêu nóng bỏng kèm theo đó là gương mặt khả ái, cô nàng nhanh chóng thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Tính tới thời điểm hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đã có tới 200.000 lượt follow trên Instagram và con số này trên Facebook cũng đã tiệm cận con số 30.000.

 

 

Chân dung cô nàng hot girl đang nhận được rất nhiều sự chú ý

 

 

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên có những bức ảnh khoe thân gợi cảm như thế này

 

Được biết, cô nàng mặc dù đang định cư ở nước ngoài từ khá lâu, thế nhưng cô nàng hot girl gốc Đà Nẵng này vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi cập nhật các hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Mặc dù đã sang Hà Lan từ nhỏ, thế nhưng Tuyết Linh tiết lộ mặc dù thành thạo hai ngôn ngữ là tiếng Hà Lan và tiếng Anh, thế nhưng ngôn ngữ chính của cô vẫn là tiếng Việt. Và có lẽ cũng chẳng nhiều người biết, mặc dù không ở Việt Nam, thế nhưng mới đây thôi, cô nàng lại bất ngờ được lên hẳn một trang tin nước ngoài và khen ngợi sự quyến rũ của cô nàng.

 

 

Cô nàng hot girl xuất hiện trên một trang tin nước ngoài

 

Theo đó, cô nàng bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý tới sau khi đăng tải một clip trên trang cá nhân bắt trend thực hiện việc ấn bút bi vào vòng một vếu khủng của mình để thử độ đàn hồi. Và rất nhanh, tên tuổi của nàng hot girl nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cả bạn bè quốc tế. Rất nhiều bình luận đã khen ngợi nhan sắc, và đặc biệt là sự nóng bỏng từ vóc dáng của Tuyết Linh. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra khá ngạc nhiên khi không nghĩ cô nàng hiện mới chỉ 19 tuổi.

 

 

Cô nàng hot girl gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng nước ngoài nhờ vào vóc dáng nóng bỏng của mình

 

 

Mặc dù đã định cư nhiều năm ở nước ngoài, nhưng cô nàng vẫn rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam

 

Da trắng mặt xinh thân hình nóng bỏng, thế nhưng có lẽ các fan của cô nàng sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi biết thần tượng của Tuyết Linh lại chẳng phải là một biểu tượng nhan sắc nào mà thay vào đó là Robin van Persie - một cầu thủ từng rất nổi tiếng ở Hà Lan khi thi đấu trong màu áo của các CLB nổi tiếng như Arsenal, Manchester United. 

 

 

Sở hữu gương mặt khả ái

 

 

Nhưng thân hình của nàng hot girl khiến cho chẳng nhiều người nghĩ năm nay cô mới 19 tuổi

 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.