Thí sinh Hoa hậu Thanh Ngân khoe vòng eo nhỏ đầy sexy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thí sinh Hoa hậu Thanh Ngân khoe vòng eo nhỏ đầy sexy

Cô sở hữu hình thể ấn tượng và từng có kinh nghiệm thi nhan sắc trước khi tới Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ kỷ lục nhờ chăm "đánh, đấm" - 1

 

Thí sinh Thanh Ngân đến từ TP Hồ Chí Minh.

 

Nguyễn Ngọc Thanh Ngân là thí sinh mới lộ diện của Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp sinh năm 2000 từng là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Thanh Tâm thu hút bởi sắc vóc ấn tượng, gương mặt với đường nét sắc sảo. Sự trải nghiệm vừa đủ trong khoảng thời gian 4 năm học catwalk, thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang lại những kinh nghiệm quý giá cho Thanh Ngân tới cuộc thi này.

 

Thanh Ngân là sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Văn Hiến. Cô cao 1,75m, show hàng số đo 3 vòng là 80-59-90cm và đến từ TP Hồ Chí Minh. Với số đo này, Thanh Ngân trở thành thí sinh có hình thể ấn tượng nhất, đặc biệt là vòng eo nhỏ kỷ lục tính tới thời điểm hiện tại. 

 

Để có vóc dáng nuột chuẩn siêu mẫu như hiện tại, Thanh Ngân chia sẻ bí quyết tập luyện điều độ trong thời gian dài. Cô nói: "Tôi muốn rèn luyện thể chất và tinh thần. Học võ không chỉ trang bị cho mình một thể lực tốt mà tôi có thể bảo vệ được chính bản thân và những người yêu thương trước những trường hợp xấu có thể xảy ra. Người lên được đai đen hoàn toàn có thể trở thành huấn luyện viên, truyền dạy những kinh nghiệm của mình cho võ sinh khác”. Cô học Karate từ năm lớp 10 và hiện ở bậc đai đen. 

 

Võ là một bộ môn giúp rèn luyện sức khỏe đồng thời cải thiện chiều cao hiệu quả nếu tập từ độ tuổi nhỏ. Bởi võ có nhiều động tác kéo dài tứ chi và toàn thân. Khi tập võ kết hợp với chế độ ăn khoa học sẽ thu về kết quả ngoài mong đợi. Vì thế, võ trở thành bộ môn xu thế được các phụ huynh lựa chọn cho con tập từ nhỏ. Chính vì niềm đam mê cùng khoảng thời gian gắn bó khá dài với Karate mà Thanh Ngân luôn duy trì phong độ tốt nhất với sắc vóc sau tuổi dậy thì.

 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ kỷ lục nhờ chăm "đánh, đấm" - 2

 

Cô hiện là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất, 59cm.

 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ kỷ lục nhờ chăm "đánh, đấm" - 3

 

Thanh Ngân từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020.

 

Ngoài ra, với những người muốn giảm cân bằng võ, có thể thực hiện dễ dàng khi kết hợp với thực đơn dinh dưỡng tham khảo trong 1 ngày:

 

- Sáng: Ngủ dậy uống 100ml nước lọc hoặc nước chanh ấm pha mật ong - ăn sáng bằng bún/phở hoặc 1 củ khoai/1 bắp ngô.

 

- 10h: Ăn dặm 200g dưa chuột hoặc bưởi.

 

- Trưa: 1/2 bát cơm, 50g thịt/cá, 200g rau xanh luộc/hấp, canh.

 

- 14h: 1 cốc sữa không đường, 200g trái cây ít ngọt.

 

- Bữa tối trước 19h: Khoai lang luộc, 200g rau hấp/luộc, canh.

 

“Tôi duy trì việc ngủ trước 23h và thức dậy trước 7h để tập thể dục. Hàng ngày, tôi ăn uống khoa học và kết hợp với tập gym”, học trò của Võ Hoàng Yến chia sẻ về chế độ tập luyện để duy trì vóc dáng.

 

Thanh Ngân tỏ ra khá tự tin khi ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi xuất phát điểm là người mẫu. Thế mạnh tự tin pose trước ống kính, trình diễn thời trang sẽ được cô phát huy hết mình trong cuộc thi. Nữ sinh 20 tuổi cũng khẳng định, cô sẽ thiên biến vạn hóa với nhiều hình ảnh khác nhau thêm nữ tính, mềm mại để hợp tiêu chí cuộc thi hơn.

 

Với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô kỳ vọng cô học trò sẽ lọt top 10 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020. So với các thí sinh đã lộ diện, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, phần lớn là thế hệ 10x. Những gương mặt mới và cũ đan xen, thí sinh đều sở hữu ngoại hình chuẩn và học thức cao. Dù mới là vòng thi gửi hồ sơ dự tuyển nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tạo nên sức hút mạnh.

 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ kỷ lục nhờ chăm "đánh, đấm" - 4

 

Nhan sắc đời thường không son phấn của Thanh Ngân khá rạng rỡ.

 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ kỷ lục nhờ chăm "đánh, đấm" - 5

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.