Hội nữ sinh thông minh lại còn xinh đẹp điểm 10 hoàn hảo

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hội nữ sinh thông minh lại còn xinh đẹp điểm 10 hoàn hảo

Nữ sinh Ngô Thu Hường chính là cái tên sáng nhất mạng xã hội lúc này sau khi công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia với 3 điểm 10, tổng số điểm 6 môn gần đạt tuyệt đối. Không những thế, Thu Hường còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào đáng yêu.

Sau khi kỳ THPT Quốc gia đợt 1 được diễn ra từ ngày 08 đến ngày 10/08 vừa qua, hôm nay ngày 27.08 chính là ngày Bộ Giáo dục và đào tạo chính thức công bố điểm thi. Từ 6h sáng nay đã bắt đầu rục rịch xuất hiện những cái tên tài năng sở hữu kết quả điểm ấn tượng.

 

Riêng tại tỉnh Phú Thọ, có thí sinh Ngô Thu Hường chính là cái tên được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, kết quả thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Thu Hường như sau: Lịch sử 10 điểm, Địa lý 10 điểm, GDCD 10 điểm, Toán 8 điểm và Ngữ văn 8,25 điểm. Cô nàng nữ sinh này đã lọt top 10 thí sinh có số điểm khối C (Văn - Sử - Địa) cao nhất cả nước là 28.25 điểm.

 

 

Ngô Thu Hường là học sinh lớp 12A3 trường THPT Vĩnh Chân, Phú Thọ. Cô nữ sinh mơ ước sau này sẽ trở thành một thẩm phán.

 

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của Ngô Thu Hường cũng là điều đáng chú ý. Nữ sinh 2k có gương mặt tươi sáng ngọt ngào, làn da trắng hồng mịn màng cùng vóc dáng thon gọn. Đây đích thị là con nhà người ta ở trong truyền thuyết, đã học giỏi lại còn xinh đẹp nữa.

 

 

Không những có thành tích học tập đỉnh cao, vẻ ngoài của Ngô Thu Hường cũng làm nhiều người xao xuyến vì rất xinh đẹp.

 

 

Là da trắng hồng không chút tì vết của nữ sinh sinh năm 2002 khi đến lớp.

 

 

Những đường nét trên khuôn mặt hài hòa và xinh đẹp, không cần phải trang điểm kỹ càng, Thu Hường cũng đốn tim được người đối diện.

 

 

Sự giản dị và tinh khôi khi chỉ mới chớm 18 tuổi của Thu Hường, xinh xắn không kém gì hotgirl.

 

 

Cư dân mạng dành trọn những lời khen ngợi có cánh cho Ngô Thu Hường như "vừa xinh vừa học hỏi", "xinh đẹp và tài năng" hay xứng danh "con nhà người ta chưa bao giờ làm bạn thất vọng".

 

Nói về những thí sinh có thành tích học tập ấn tượng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô nàng mọt sách, có đôi kính cận dày cộp hay làn da chi chít mụn vì thức khuya, thế nhưng không phải như vậy. Cùng với Thu Hường, có có rất nhiều bạn nữ sinh cũng đã từng nổi tiếng trong các kỳ thi THPT Quốc gia của những năm trước về những điểm 10 tròn trĩnh và cả những khuôn mặt girl xinh đẹp như hotgirl.

 

 

Kim Ân cũng là một trong những cô nàng nữ sinh được báo giới và cộng đồng quan tâm khi đạt điểm 10 môn Sử cùng những môn khác điểm cũng khá cao như 9 điểm môn Văn, 9 điểm môn Địa, 7.8 môn Toán... Kim Ân hiện là học sinh lớp tại Quảng Nam. Khác xa với hình ảnh của một cô nàng mọt sách, Kim Ân có nước da trắng, mịn và nụ cười toả nắng.

 

 

Năm 2018, sau khi điểm thi kỳ thi THPT Quốc gia được công bố cũng là thời điểm cái tên Phùng Thu Phương nổi đình nổi đám. Cô nữ sinh Vĩnh Phúc xinh đẹp như ánh nắng, khuôn mặt thanh thoát và hài hoà làm nhiều người phải xao xuyến. Và còn xao xuyến hơn nữa, khi Thu Phương chính là thí sinh có tổng điểm 3 môn khối C cao nhất cả nước thời điểm đó cũng như Thu Hường năm nay với 28,5 điểm (Văn 8.75, Lịch sử 9.75, Địa lý 10).

 

 

Cũng dành được 3 điểm 10 chót vót trong kỳ thi năm 2017 với các môn Toán, Lý và Hoá học, Nguyễn Thị Phương Liên xuất sắc trở thành một trong những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia cao nhất cả nước năm 2017.

 

 

Và khi nhìn những hình ảnh của Phương Liên, người ta còn phải thốt lên rằng cô nàng "vừa giỏi lại vừa xinh".

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.