Quan Hệ Lần Đầu – Cách Phá Trinh Nàng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quan Hệ Lần Đầu – Cách Phá Trinh Nàng

Quan hệ lần đầu hay còn gọi là phá trinh nàng cần một nghệ thuật và những lưu ý vô cùng quan trọng, điều đáng tiếc không phải người nào cũng biết được để có một lần đầu hoản hảo nhất.

 Hãy tìm hiểu những cách quan hệ hay kỹ nghệ phá trinh để có được lần quan hệ đầu tiên tốt nhất. Dưới đây chúng tôi tổng hợp những lưu ý, kiến thức cần biết trước khi phá trinh con gái.

Hướng dẫn phá trinh nghệ thuật

Dưới đây là tổng hợp những cách phá trinh sẽ khiến bạn gái bớt đau, cũng như nam giới sẽ hài lòng nhất. Được tổng hợp từ kinh nghiệm bản thân cũng như cuộc khảo sát khoảng hơn 2000 người, khá nhiều bạn trẻ đã áp dụng nó và có lần đầu tiên quan hệ hoàn hảo.

Khi một người con gái còn trinh đồng ý làm tình với bạn là họ đã yêu và tin tưởng bạn. Quan hệ lần đầu rất quan trọng không chỉ liên quan tới vấn đề trinh tiết, chất lượng và cảm giác yêu sau này. Vì vậy bạn không nên làm họ thất vọng mà hãy làm họ được hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn.

Quan Hệ Lần Đầu - Cách Phá Trinh Nàng - Hình 1

Trong lần đầu quan hệ, nếu người đàn ông không khéo léo sẽ khiến người phụ nữ rất đau, màng trinh bị rách ra, chảy máu cũng như tâm lý hoảng sợ, tất cả có thể dẫn đến một hệ lụy khôn lường : Người phụ nữ bị lãnh cảm và sợ sệt quan hệ sau đó, có tới 3,2% phụ nữ sợ quan hệ do sự thiếu khéo léo và hiểu biết của các ông chồng. Chắc hẳn đây là điều mà không ai mong muốn, phá trinh thực sự rất dễ, nhưng phá trinh nghệ thuật thì không phải điều đơn giản. Có tới 32% phụ nữ không hề hài lòng trong lần đầu, đêm tân hôn.

 

Làm sao để nàng không đau lúc trao ‘cái ngàn vàng’?

1. Vệ sinh sạch sẽ và sử dụng biện pháp an toàn

Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước và sau khi quan hệ. Điều này giúp cả hai bạn tự tin hơn trong lần đầu “lâm trận”. Ngoài ra, đừng quên sử dụng bao cao su nếu chưa muốn có thai. Đây cũng là biện pháp an toàn để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quan Hệ Lần Đầu - Cách Phá Trinh Nàng - Hình 2

2. Màn dạo đầu dài hơn

 

Màn dạo đầu rất quan trọng trong buổi “giao ban” và nếu lần đầu tiên làm “chuyện ấy”, nó đóng vai trò cốt yếu để giảm thiểu sự đau đớn, sợ hãi, hoang mang cho cô gái. Trong “đêm động phòng” này, thời gian cho màn dạo đầu nên kéo dài hơn thông thường, khoảng 15-20 phút với những động tác “mơn trớn” đa dạng, khai thác tối đa các vùng nhạy cảm trên cơ thể để kích thích tập trung tạo hưng phấn. Khi đó, hoạt động tiết dịch âm đạo cũng bắt đầu mạnh hơn, dịch âm đạo ra nhiều hơn, cửa âm đạo cũng hé mở hơn, các cơ cũng bắt đầu từ từ giãn ra để chuẩn bị đón “cậu bé” vào.

3. Sử dụng “đôi tay vàng”

Khi bạn gái thật sự đạt được khoái cảm thì bạn trai mới nên đưa “cậu nhỏ” vào quan hệ. Chừng nào hai bạn còn lo lắng và chưa thực sự sẵn sàng thì nên kiềm chế. Trước khi đưa dương vật vào quan hệ, bạn có thể dùng tay kích thích và thâm nhập trước để “cô bé” có sự tiếp nhận dần trong một vài phút rồi mới “đưa pháp thủ vào bắn hạ khung thành”.

Quan Hệ Lần Đầu - Cách Phá Trinh Nàng - Hình 3

4. Tiến sâu từng chút

Động tác đưa dương vật vào cũng nên thực hiện từ từ, tiến sâu từng chút một và kèm theo những khoảng nghỉ rồi lại kết hợp với các động tác mơn trớn để bạn gái bớt lo lắng. Khi được kích thích dần dần, âm đạo mới thích nghi từ từ rồi nới dần ra, lúc này việc quan hệ sẽ dễ dàng và bạn gái sẽ bớt đau đớn.

5. Tư thế thích hợp

Những tư thế phải gắng sức, mất sức nhiều, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm, hay các tư thế từ đằng sau, nàng ở trên… tuyệt đối không nên thử với các cô gái còn trinh nguyên.

Trong quan hệ lần đầu, tư thế truyền thống (trai trên gái dưới, đưa vào từ đằng trước) là thích hợp nhất để giảm bớt sự đau đớn.

Lưu ý, bạn trai có thể để bạn gái nằm co chống chân vừa phải, thoải mái chứ không nên để lên vai hoặc gập ra sau hay khép quá chặt hay vào từ phía sau.

6. Nhịp độ vừa phải

Nếu nhịp độ “yêu” nhanh và mạnh chắc chắn sẽ khiến tình trạng đau đớn của bạn gái tăng lên gấp bội và kèm theo là những sang chấn đường sinh dục: rách âm đạo, rách cùng đồ, xuất huyết trong,…

Một số bạn nam có kích thước dương vật dài, quan hệ quá thô bạo sẽ làm tăng áp lực đột ngột lên bàng quang, cổ tử cung khiến cho bạn gái bị đau tức vùng bụng dưới, thậm chí là đau dữ dội.

Tóm lại, có ba tính chất quan trọng cần nhớ và làm cho tốt: nhẹ nhàng, từ từ, kỹ lưỡng thì mọi thứ sẽ dễ dàng và hiệu quả.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.