SMS tán gái và những tin nhắn làm quen tán gái hay nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

SMS tán gái và những tin nhắn làm quen tán gái hay nhất

Cách tán gái SMS tán gái và những tin nhắn làm quen tán gái hay nhất. Mời các bạn khám phá kho sms tán gái hay nhất và các tin nhắn tán gái vào buổi tối, buổi trưa…

hay những tin nhắn làm quen hay nhất giúp các bạn kết nối yêu thương dễ dàng hơn tại đây nhé!

 

Số 1: Hôm nay trông em tuyệt vời quá. Vì sao anh biết à? Bởi vì em lúc nào mà không tuyệt vời trong mắt anh.

Số 2: Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

Số 3: Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời… thì em đã yêu anh! em có chạy đằng giời!”.

Số 4: Điện thoại di động lắm lúc khiến ta bực mình lắm. tiền cước nè, xạc pin nè, thi thoảng tin nhắn lại bị kẹt. Nhưng có một điều khiến anh yêu nó: nó kết nối anh và em. Số 5: Anh quên mất tên em rồi. anh gọi em là “người yêu” nhé! Nếu em cũng quên tên anh luôn, thì cứ gọi anh là “người yêu”

Số 6: Một giọt mưa rơi có thể quá nhỏ bé với mắt nhìn nhưng đâu đó có một bông hoa đang khát khao chờ đợi. Một tin nhắn dường như quá nhỏ bé nhưng nơi đây có một trái tim đang nhớ em khi nhận được nó. Giữ liên lạc em nhé!

Số 7: Theo tiếng gọi của trái tim, anh đã đến với em. Khi quay về anh đã bỏ quên cái gì đó mất rồi. À, những suy nghĩ của anh vẫn còn ở bên em.

Số 8: Đôi khi tìm kiếm từ ngữ trở nên khó khăn, để viết xong dòng chữ cho em biết em luôn ở trong tâm trí của anh.

Số 9: Một lời tạm biệt đơn giản khiến ta khóc, một lời nói đùa đơn giản khiến ta cười, một quan tâm đơn giản khiến ta yêu. Anh hi vọng tin nhắn đơn giản này khiến em nghĩ đến anh.

Số 10: Khi mở cánh cửa thiên đàng, 1 thiên thần nhìn tôi hỏi : ‘Bạn ước điều gì’. Tôi nói : ‘Bình an và hạnh phục đến người đang đọc tin nhắn này’.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.