Những hành động dễ thương có thể tán đổ gái ngay buổi hẹn đầu tiên

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những hành động dễ thương có thể tán đổ gái ngay buổi hẹn đầu tiên

Cách tán gái – Những hành động dễ thương có thể tán đổ gái ngay buổi hẹn đầu tiên. Chỉ một vài hành động nhỏ bạn có thể ghi điểm trong mắt nàng và nàng sẽ si mê bạn ngay buổi hẹn đầu tiên.

 

1. Cùng cô ấy đi ăn và khi gọi món tráng miệng, hãy yêu cầu mọi thứ trong thực đơn và bạn sẽ khám phá ra sở thích cô ấy qua những món cô ấy chọn.

2. Khi kết thúc buổi hẹn hò, hãy đưa cho cô gái một mảnh giấy ghi chú và căn dặn thật kỹ khi về đến nhà cô gái ấy hãy xem. Viết một câu nói bông đùa dễ thương trong đó đi nhé, đại loại là “Khi em đọc tờ giấy này cũng là khi anh không thể nào ngừng nghĩ tới em.”

3. Trong lần hẹn đầu tiên, hãy mang theo 1 máy ảnh lấy liền và chụp cảnh 2 người bên nhau và không quên hẹn lần sau 2 người sẽ có những bức ảnh khác dễ thương không kém.

4. Hỏi rằng bạn có thể hôn cô ấy không? Và đừng quên thể hiện như 1 quý ông nhé, hãy chỉ hôn lên trán hoặc trên tay cô ấy. Và hãy hỏi lại bạn có thể hôn cô ấy thực sự, tiếp tục chơi trò quý ông cho đến khi cô ấy không chịu được nữa.

5. Bỏ đi truyền thống hẹn hò thông thường, hãy đi đến hiệu sách thay vì nhà hàng hay rạp chiếu phim. Mua cho cô ấy cuốn sách cô ấy thích và hỏi vì sao cô ấy chọn nó và mua cho bản thân 1 quyển y hệt.

6. Hãy hỏi kỹ món ăn yêu thích của cô ấy trước khi hẹn. Hãy hẹn nhau ở 1 tiệm cà phê và cảnh báo trước về điều bất ngờ bạn dành cho cô ấy. Còn gì bất ngờ hơn 1 món ăn tự làm của 1 chàng trai dễ thương chứ và đừng quên hỏi ý cô ấy về điều nào làm cô ấy bất ngờ nhất trong buổi hẹn nhé.

7. Mang hoa giả tặng cô ấy. Hãy nói rằng bạn đã chuẩn bị hoa thật nhưng nghe nói rằng cô ấy bị dị ứng hoa nên bạn đã thay đổi chủ ý.

8. Hãy cá cược ăn đua cùng cô gái trong buổi hẹn. Và hãy ăn đua thật chân thật với cô ấy trong cuộc thi này, điều này sẽ phần nào xóa đi khoảng cách giữa 2 người.

9. Hãy khen cô ấy một cách chân thành ngay cả những khiếm khiết trên người cô ấy như vài vết rỗ hay chút ít tàn nhang, điều này nghe có vẻ xấu hổ 1 tý nhưng con gái sẽ đánh giá bạn tốt hơn nếu bạn không ngần ngại chỉ ra những điều chưa thật sự ổn của cô ấy và tỏ vẻ không hề bận tâm.

10. Cùng nhau đi đến 1 tiệm băng đĩa và trao đổi những sở thích âm nhạc của nhau, kể cả những bài 2 người cùng thích hoặc cùng ghét. Và cùng nhau gọi những bài 2 người đều thích là “Bài hát dành cho 2 người.”

11. Hãy hỏi cô gái điều nổi loạn nào cô ấy muốn làm nhất và cùng nhau thực hiện nó. Ví dụ như xăm 1 hình xăm ngắn hạn.

12. Tặng cho cô ấy 1 hộp chocolate ngay khi bắt đầu buổi hẹn và nói bạn muốn dành cho cô ấy những điều ngọt ngào nhất, ngay cả khi nếu buổi hẹn này thất bại.

13. Cuối buổi hẹn hãy quỳ xuống và đeo vào tay cô ấy 1 thứ dễ thương nào đấy, ví dụ như 1 chiếc vòng nhựa và hy vọng đây sẽ là lời hứa cho lần hẹn thứ 2.

14. Nếu không thể cưỡng lại bản thân, đừng kiềm chế. Cứ hôn cô ấy và mọi việc khác từ từ tính sau.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.