Cách tán gái: Cách nói chuyện với bạn gái, tạo không khí vui vẻ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách tán gái: Cách nói chuyện với bạn gái, tạo không khí vui vẻ

Sau khi đọc xong 10 kinh nghiêm tán gái dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn nhiều khi đối diện với bạn gái.

 

1. Tránh nói kiểu “phỏng vấn”

Phần lớn đàn ông “xoay xở” với cuộc hẹn đầu giống như một buổi phỏng vấn xin việc. Họ đặt ra những câu hỏi khiến “đối tượng” phát ngán. Biết tránh những câu “phỏng vấn” như: “Em bao nhiêu tuổi?”, “Em có mấy anh chị em?”, “Bố mẹ em làm ở đâu?” bạn sẽ tránh lặp lại “vết xe đổ” của các chàng trai khác và có cơ hội tạo được ấn tượng với người đẹp hơn.

2. Biết dẫn dắt câu chuyện

Biết cách định hướng câu chuyện sẽ làm cho buổi hẹn hò của hai người thú vị hơn nhiều. Sẽ thật nhàm chán nếu các bạn cứ nói mãi về một đề tài nào đó. Mày râu phải là người chủ động chèo lái, chuyển hướng cuộc đối thoại khi thấy có dấu hiệu đơn điệu. “Chúng ta nói về chuyện khác thú vị hơn nhé” câu nói đó sẽ giúp bạn “gỡ rối” trong tình huống này.

3. Trò chuyện bằng ánh mắt

Khi nói chuyện, bạn nên chủ động nhìn sâu vào mắt nàng và giữ sự “va chạm” này hơi lâu một chút. Điều đó chứng tỏ bạn là người đàn ông tự tin, biết mình muốn gì.

4. Cập nhật “thông tin vỉa hè”

Bản tính đàn bà thích ngồi lê đôi mách vì thế họ rất hào hứng với những “thông tin vỉa hè” dạng như scandal của sao, tin giật gân, chuyện tan hợp của người nổi tiếng, thông tin về hàng khuyến mại. Với chị em, những đề tài này nói bao nhiêu cũng không bao giờ đủ. Chính nhờ vậy các tờ báo lá cải mới bán chạy. Đừng ngại “buôn chuyện”, nàng sẽ thấy bạn thật dí dỏm và thú vị.

5. Cư xử tế nhị với mọi người

Phái đẹp thường hay xét nét lời ăn tiếng nói của “đối tượng”. Họ im lặng lắng nghe và đánh giá. Cách bạn nói chuyện, cư xử với những người xung quanh sẽ khiến nàng để ý. Hãy nhớ điều này.

6. Chớ quên hài hước

Phái đẹp thường khó cưỡng trước một chàng trai dí dỏm, dễ mến. Họ thấy những anh chàng vui vẻ thật thú vị. Với bản tính cởi mở, câu chuyện giữa hai người luôn sống động, hào hứng. Nàng không thấy lúc nào nhàm chán là bí quyết của người biết “tán”.

7. Tránh những chủ đề “nhạy cảm”

Chính trị, tôn giáo là những chủ đề “nhạy cảm”. Chớ nên mang chúng vào câu chuyện tâm tình buổi mới hẹn hò nếu bạn không muốn nàng cho đi “tàu bay giấy”. Có rất nhiều đề tài thú vị khác để hai bạn khai thác.

8. Đừng ngại “thời gian chết”

Không cần phải “nổ” liên tục từ lúc gặp nhau cho tới lúc chia tay mới là giỏi “tán”. Hai bạn vẫn cần những phút giây yên lặng bên nhau. Đó là lúc để thư giãn, tận hưởng cảm giác yên bình, dễ chịu. Những khoảng lặng này không làm cho buổi hẹn hò của bạn buồn tẻ. Ngược lại, chúng tạo nên những thanh âm trầm bổng, sâu lắng và da diết khiến đôi bạn quấn quít nhau hơn.

9. Đừng cố gây ấn tượng

Phụ nữ thường rất tinh ý. Khi chàng trai cố tìm cách gây ấn tượng, họ đọc vị được ngay “chân tướng”. Đó là lúc chàng ta cảm thấy không an toàn, muốn đem những cái khác ra che đậy. Vì vậy, hãy cứ là chính mình nếu bạn muốn nàng để ý.

10. Tránh những “câu hỏi khó”

“Anh có phải là mẫu người em thích không?”, “Em thích anh ở điểm nào?” hầu như đàn ông không nhận ra rằng những “câu hỏi khó” dạng này dễ làm các cô gái sợ hãi mà bỏ chạy. Tại sao? Điều đó cho thấy bạn thiếu tự tin. Một anh chàng tự tin thường không quan tâm anh ta có phải tuýp người hợp với “đối tượng” không. Chỉ cần biết cô ấy yêu anh, thích hẹn hò với anh là đủ.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.