Phương pháp giúp con gái tăng ham muốn tình dục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Phương pháp giúp con gái tăng ham muốn tình dục

Kết quả nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics cho thấy: ăn táo giúp bạn tăng sức mạnh phòng the không ngờ ở phái đẹp.

Bởi vì, ăn táo có thể giúp làm tăng cảm giác thỏa mãn, kích thích máu lưu thông đến “vùng chiến lược” tương tự như những loại thực phẩm có tác dụng kích thích ham muốn khác như sô-cô-la và rượu vang đỏ.
 
Phương pháp giúp nữ giới tăng ham muốn tình dục

 

Cuộc nghiên cứu được thực hiện với sự tham gia của 731 phụ nữ ở Ý. Các nhà nghiên cứu chia họ thành hai nhóm, một nhóm được phép ăn từ 1 đến 2 quả táo mỗi ngày, nhóm còn lại không ăn táo và quan sát những gì diễn ra trong đời sống sinh hoạt tình dục của họ. Khi thời gian thí nghiệm kết thúc, nhóm tình nguyện viên phải hoàn thành một bảng câu hỏi về những chỉ số chức năng tình dục của phụ nữ (FSFI) được thiết kế nhằm mục tiêu đo lường các hoạt động tình dục, mật độ “giao ban”, các cơn cực khoái, khả năng bôi trơn và cảm giác thỏa mãn trong những lần “yêu”.
 
 
 
Kết quả cho thấy nhóm phụ nữ ăn táo mỗi ngày có chỉ số FSFI cao hơn về khả năng hoạt động tình dục nhờ có mức độ bôi trơn của “cô bé” và cảm giác thỏa mãn trong các cuộc vui cao hơn.
 
Các chuyên gia nghiên cứu còn đưa ra một lý do khác, đó là vì trong quả táo có chứa các chất chống ô-xy hóa và polyphenol – tương tự như rượu vang đỏ và sô-cô-la – giúp kích thích lượng máu lưu thông đến “vùng kín”, làm tăng khoái cảm cho phái nữ. Bên cạnh đó, táo còn rất giàu chất phloridzin, vốn có cấu trúc tương tự như một loại hóc-môn sinh dục nữ được hình thành trong buồng trứng và có vai trò quan trọng trong việc cải thiện khả năng tiết chất nhờn của “cô bé” và cải thiện ham muốn phòng the.
(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.