Sĩ Thanh táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sĩ Thanh táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm

Dù chỉ cao 1m55 nhưng cô nàng ca sĩ vẫn vô cùng bốc lửa với thân hình quyến rũ và gợi cảm.

Bạn gái chủ nhân nút kim cương youtube táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm - 1

 

Sĩ Thanh được khán giả biết tới với vai trò VJ trong một số chương trình truyền hình dành riêng cho giới trẻ, sau này cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như đóng phim, ca hát, người mẫu và kinh doanh qua mạng. Theo hình tượng gợi cảm từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, cô nàng sinh năm 1986 bao giờ cũng “bỏng mắt” trong các trang phục hở bạo, có thể kể đến những thiết kế xẻ ngực sâu, cổ áo rộng “hững hờ” hay những chiếc váy mỏng tang.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh đã đốn tim người hâm mộ bằng loạt ảnh chụp quyến rũ. Hình ảnh cô gái trẻ lả lơi trong bộ trang phục lấp lánh sexy để lộ thềm ngực căng tràn thực sự thu hút ánh nhìn. Nhiều người thầm ghen tị với nữ ca sĩ dù đã bước qua tuổi ba mươi nhưng nhan sắc vẫn cứ rạng rỡ và yêu kiều như thế.

 

Bạn gái chủ nhân nút kim cương youtube táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm - 2

 

Cô nàng luôn giúp cho người xem có được cảm giác về một sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn và có chút gì đó khiêu khích trong phong cách thời trang và kiểu thể hiện của mình. Và đây cũng chính là một Sĩ Thanh mà showbiz Việt luôn biết đến: tự tin với vẻ ngoài của bản thân và sẵn sàng chấp nhận những khiếm khuyết như là một phần của bản thân.

 

Bạn gái của chủ nhân nút kim cương youtube thường xuyên chia sẻ những bức hình quyến rũ với những câu chữ “thả thính” vui vẻ, yêu đời. Nữ ca sĩ không ngại diện nội y, khoe ra nhiều da thịt trên ảnh đăng công khai.

 

Bạn gái chủ nhân nút kim cương youtube táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm - 3

 

Đối với sự cởi mở về hình ảnh theo hướng táo bạo, gợi cảm của bạn gái diễn viên Huỳnh Phương nhóm hài FAP TV, người hâm mộ vô cùng ủng hộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều dân mạng xuýt xoa với nhan sắc và body nóng bỏng của ca sĩ. Trước đó, giọng ca "Oh my chuối" từng không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc quyến rũ với bikini. Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, cô chăm chỉ tập squat hay yoga để có được ba vòng săn chắc, nảy nở.

 

Ca sĩ 34 tuổi thường xuyên chọn các trang phục có thể làm nổi bật được vòng eo bé và đường cong cơ thể hoàn mỹ của mình. Dù cho khá nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn, Sĩ Thanh luôn “miệt mài” khoe dáng siêu chuẩn với các thiết kế có nét cắt show hàng táo bạo, làm nổi bật vòng 1 nở nang, vòng 2 chuẩn "eo con kiến" cùng đường cong siêu nuột của vòng 3.

 

Bạn gái chủ nhân nút kim cương youtube táo bạo hở ngực khiến người hâm mộ say đắm - 4

 

Có thể nói rằng, Sĩ Thanh đã xây dựng vô cùng thành công hình ảnh một nữ ca sĩ có phong cách quyến rũ, hiện đại. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, thì hình tượng sexy và gu thời trang sành điệu chính là lợi thế để Sĩ Thanh ghi dấu ấn trong lòng công chúng

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.