Quên tắt camera cặp đôi mải mê "mây mưa" trước mặt nhiều người

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quên tắt camera cặp đôi mải mê "mây mưa" trước mặt nhiều người

Đang họp trực tuyến với nhiều quan chức, người đàn ông đột nhiên rời đi rồi làm "chuyện ấy" ngay trước màn hình mà không hề tắt camera.

Một cặp đôi đã bị bắt gặp làm "chuyện ấy" khi đang họp trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom. Cặp đôi đã quên tắt camera và vô tư show hàng "ân ái" khiến những người khác có mặt trong cuộc họp ngày hôm đó phải nóng mắt, khó chịu.

 

Theo đó, cuộc họp này được chủ trì bởi ông Leonel Brizola, thành viên của Đảng Xã hội và Tự do. Đây là cuộc họp của hội đồng thành phố Rio de Janeiro (phía nam Brazil) để bàn về cách đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho học sinh trong bối cảnh hệ thống thành phố đang trải qua đại dịch COVID-19.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_1597828860.jpg

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_11597828860.jpg

 

Cuộc họp bắt đầu lúc 10h sáng và ban đầu mọi việc đều suôn sẻ, bình thường theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên một lúc sau, một người đàn ông trong số các thành viên tham gia cuộc họp đột nhiên rời khỏi màn hình. Sau đó, người đàn ông này đã cùng vợ "ân ái" trên giường trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Điều đáng nói là cặp đôi này không hề tắt camera đi. Do đó, toàn bộ hình ảnh nhạy cảm và riêng tư này đã hiện rõ trước mắt những người cùng tham gia cuộc họp. 

 

Theo tờ báo địa phương Globo, người đàn ông trên không phải là ủy viên hội đồng thành phố. Không rõ chức vụ của người đàn ông này là gì.

 

Các ủy viên hội đồng khác tham gia cuộc họp đều chú ý và tỏ ra khó chịu trước hình ảnh cặp đôi khỏa thân "mây mưa". Tuy nhiên sau đó, họ đã quyết định phớt lờ và tiếp tục thảo luận vấn đề. Cuộc họp này vẫn diễn ra trong vòng 4 tiếng mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, những hình ảnh về cuộc họp này đã lan truyền trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán nóng hổi.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_21597828860.jpg

 

Nói về sự việc này, ông Leonel Brizola cho biết đây là một sự cố và lấy làm tiếc vì đáng lẽ truyền thông nên chú ý tới nội dung cuộc họp chứ không phải quan tâm đến cặp đôi kia. 

 

Ông Leonel Brizola cho biết: "Ngay sau khi chúng tôi nhận thấy điều gì đang xảy ra, chúng tôi đã lập tức tắt âm thanh từ phía người đàn ông đó. Các ủy viên hội đồng của chúng tôi và những người tham gia khác không có bất cứ tác động nào trong việc kiểm soát hoặc chỉnh sửa video trên ứng dụng Zoom".

 

Ngoài ra, ông Leonel Brizola cũng nêu rõ tầm quan trọng của nội dung cuộc họp là đảm bảo quyền lợi của trẻ em. Việc để xảy ra sự cố trên chỉ là vấn đề nhỏ và không đáng để tập trung vào lúc này.

 

Hiện tại, chưa rõ những người có liên quan đến sự việc trên có bị xử phạt hay không.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.