Nữ hoàng phòng gym khoe thân hình săn chắc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ hoàng phòng gym khoe thân hình săn chắc

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của "nữ hoàng phòng gym Hà thành"

Body săn chắc của Hana Giang Anh giúp cô tự tin mặc hở.

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của

Hana Giang Anh mặc đồ bơi nhỏ xíu như nội y

Hana Giang Anh là một trong những huấn luyện viên thể hình có lượt theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội. Với kinh nghiệm chia sẻ về làm đẹp, các vấn đề của phụ nữ trong cuộc sống một cách chi tiết và khoa học..  cô luôn nhận được phản hồi tích cực của hội chị em.

Tuy nhiên, nhiều lần, "nữ hoàng phòng gym" có lựa chọn trang phục chưa thực sự phù hợp. Nhất là khi cô mặc đồ bơi quá khiêu khích, gợi cảm vếu khủng trước mặt trẻ nhỏ, điều này gây nhiều tranh cãi. Loạt đồ bơi nhỏ xíu, kiệm vải của Giang Anh ở nhiều góc chụp khác nhau mang lại hình dung giống nội y.

Trên trang cá nhân của Giang Anh nhận được khá nhiều bình luận, phân chia làm 2 chiều hướng ủng hộ và không. Nhiều người cho rằng, chính xác đi bơi phải mặc bikini nhưng không cần chọn kiểu lọt khe kiệm vải tới mức như vậy. Hơn nữa, trước mặt trẻ nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn, hình ảnh của Giang Anh không phù hợp, dù là đi bơi gia đình. 

 

Biết rằng, body săn chắc nóng bỏng của cô khó ai sánh kịp nhưng thời trang ngày càng kiệm vải của Giang Anh có lẽ tới thời điểm báo động? Trước rất nhiều phản ứng của cư dân mạng về lối mặc đồ chưa tinh tế, Giang Anh không có bất kỳ phản ứng nào.

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của

Đồ bơi đan dây kiệm vải, khoe trọn hình thể của Giang Anh ở mọi góc chụp. Nhiều năm luyện tập với rất nhiều các bộ môn khác nhau, body săn chắc của cô luôn là điều khiến mọi cô gái ngưỡng mộ. Chính vì sự tự tin với cơ thể nuột nà, cô chẳng ngại khoe trong các trang phục khác nhau.

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của

Không chỉ đồ bơi đan dây khiêu khích, Giang Anh còn lựa chọn đồ bơi có dây trong suốt tiệp với màu da. Nhìn thoáng qua, những đường dây như tàng hình khiến người nhìn lầm tưởng cô không mảnh vải che thân. Giang Anh sở hữu rất nhiều mẫu đồ bơi độc đáo, lạ và quan trọng nhất là vô cùng táo bạo.

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của

Hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn của một thân hình săn chắc, da nâu bóng giòn... thời trang của cô phóng khoáng hơi hướng Tây. Vì vậy, so với thị hiếu của người Việt thì lựa chọn của Giang Anh có phần táo bạo quá mức.  

Ngoài body săn chắc, làn da đều màu cũng là yếu tố quan trọng để bạn chinh phục đẹp mắt những mẫu đồ bơi kiệm vải. Trước đó, Giang Anh có chia sẻ cụ thể về bí quyết da đều màu cho hội chị em tự tin. 

Cô khuyến khích tẩy da chết toàn thân và vòng 3 khoảng 2 lần/tuần. Nên tắm loại sữa tắm chiết xuất tự nhiên, sữa tắm của trẻ nhỏ để hạn chế tính tẩy rửa hóa học, hạn chế độ kích ứng cho những bạn có làn da nhạy cảm. 

Kem dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất quyết định tới làn da mịn màng cho vòng 3. Với những cô nàng muốn nhuộm da nâu thì có thể sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho nhuộm da nâu mà vẫn làm mịn da.

Hana Giang Anh nói thêm: "Ngoài mang lại làn da mịn - mướt cho vòng 3 thì phương pháp này còn phòng việc rạn da do tăng cân, dậy thì bởi khi da được cung cấp dưỡng chất, độ ẩm... sẽ tạo nên sự đàn hồi hiệu quả". 

Đồ bơi tí hon hiếm ai dám mặc của

"Nữ hoàng phòng gym" Hana Giang Anh sở hữu bộ sưu tập đồ bơi táo bạo.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.