Nữ hoàng Gym với vòng 3 gây sốt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ hoàng Gym với vòng 3 gây sốt

Nữ gymer chuộng quần bó chẽn, lộ nửa vòng 3 ở phòng gym.

"Nữ hoàng phòng gym" Sài thành "gây sốt" với mốt quần tập "tí hon", nội y dây - 1

Cô tự tin khoe vòng 3 cong vút trong quần tập siêu ngắn, ôm sát.

 

Câu chuyện chọn đồ tập cho các nữ gymer chưa khi nào nguội, dù ở nước ngoài hay Việt Nam. Một gương mặt mới trong làng gymer gọi tên Hoàng Hà. 

 

Hình thể của Hoàng Hà được khen săn chắc như tạc tượng. Body nổi múi cuồn cuộn, hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn không hổ danh với tên gọi "nữ hoàng phòng gym". Tuy nhiên, tự tin với hình thể không có gì sai nhưng cách phô diễn hình thể chưa được tinh tế với trang phục mới là điều mà nhiều người quan tâm, Hoàng Hà nhiều lần không ngại mặc quần tập siêu ngắn, ôm sát, lộ nửa vòng 3 nơi phòng tập.

 

Phòng gym là nơi nhiều người lui tới, địa điểm công cộng, lựa chọn đồ của cô chưa thực sự phù hợp. Khiến người nhìn đỏ mặt vì quá ôm và quá ngắn, như phô diễn một cách chân thật nhất cơ thể của gymer. Ngoài ra, sự quyến rũ quá mức cũng là điều ảnh hưởng tới phong độ, chất lượng tập luyện cho những người xung quanh. Họ sẽ bị phân tán ánh nhìn, sự tập trung trong quá trình luyện tập.

 

"Nữ hoàng phòng gym" Sài thành "gây sốt" với mốt quần tập "tí hon", nội y dây - 2

Dù trong phòng tập có nhiêu nam giới, Hoàng Hà không ngại khoe thành quả tập luyện trong chiếc quần ngắn cũn cỡn. 

"Nữ hoàng phòng gym" Sài thành "gây sốt" với mốt quần tập "tí hon", nội y dây - 3

Ở góc chụp nghiêng, nữ gymer như để lộ cả vòng 3.

 

Song, quần tập ngắn ngoài việc mang lại nguy cơ lộ vòng 3 lớn thì cũng có những ưu điểm vượt trội. Vì thế, nhiều nàng không thể nói lời từ chối với item này. Thứ nhất, chiếc quần ngắn giúp các gymer hoạt động hết công suất khi tập, giúp đào thải mồ hôi nhanh chóng mà không bị thấm qua một lớp vải như khi mặc quần tập dài.

 

Thứ hai, khi bước ra khỏi phòng tập, bạn hoàn toàn ghi điểm với phong cách thời trang giấu quần năng động. Những chiếc áo phông freesize giúp nàng thoải mái đi chơi, dạo phố cùng hội bạn.

 

Phòng gym cũng như một thế giới riêng tách biệt với bên ngoài. Khi bạn bước vào phòng tập, bạn có quyền lựa chọn trang phục theo số đông nhưng khi bước ra ngoài phòng tập, áo quần cần chỉnh trang lại để phù hợp hơn.

 

Thường những cô nàng tự tin với hình thể lại có xu hướng lựa chọn trang phục tập gym táo bạo hơn. Đây như là một cách thể hiện thành quả luyện tập mà họ cố gắng trong thời gian dài. 

 

"Nữ hoàng phòng gym" Sài thành "gây sốt" với mốt quần tập "tí hon", nội y dây - 4

 

Để không bị lộ nội y khi mặc cùng quần tập vừa ngắn vừa ôm, Hoàng Hà tiết lộ kiểu dáng quần lót bên trong. Cô tự tin chụp hình tự sướng ở phòng thay đồ của trung tâm phòng tập gym. 

 

Nhờ Hoàng Hà, nhiều người biết được bí mật để không lộ nội y khi mặc cùng quần tập gym vừa ngắn vừa ôm. Nội y dây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nên lựa chọn chất liệu dễ thấm hút mồ hôi và mỏng nhẹ, để bạ có cảm giác thoải mái trong quá trình tập.

 

Với những chiếc quần tập dài tới đầu gối hay mắt cá chân, bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn nội y. Từ kiểu quai quần dây mảnh, kiểu tam giác hay kiểu quần lót phom dáng truyền thống... đều phù hợp.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.