Những mỹ nhân sexy có chồng ngoại tình gây tai tiếng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những mỹ nhân sexy có chồng ngoại tình gây tai tiếng

Tai tiếng vì ngoại tình "ăn vụng" của các sao này khiến bà xã muối mặt nhưng cuối cùng vẫn được bỏ qua.

 

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, được mệnh danh sao nữ đẹp nhất showbiz Nhật. Tuy nhiên, cô gặp phải tình duyên trắc trở khi người chồng phụ bạc.

 

 

Nozomi bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực màn ảnh

 

 

Nhờ có ngoại hình đẹp, Nozomi thường được chọn làm mẫu ảnh bikini.

 

 

Khi kết hôn với Ken Watabe, nữ diễn viên khiến nhiều fan nam tiếc nuối. Tháng 6 năm nay, bê bối chồng của cô ngoại tình với danh sách lên tới 182 người khiến truyền thông Nhật Bản rúng động.

 

 

Những tưởng sao nữ xứ hoa anh đào sẽ đâm đơn ly dị ngay tức khắc khi biết sự thật nhưng cô lại quyết định tha thứ cho chồng.

 

 

Nozomi làm không ít người hâm mộ thất vọng với quyết định tha thứ cho ông xã Ken Watabe.

 

 

Nhiều người thầm tiếc nuối cho nhan sắc của nữ diễn viên Nhật Bản nhưng cô quyết định hy sinh và tha thứ vì muốn có một gia đình đầy đủ cả bố và mẹ để con cái yên tâm.

 

 

Trong làng giải trí Hàn Quốc cũng có một vụ bê bối ngoại tình lớn. Nữ diễn viên Lee Min Jung nổi tiếng là một ngôi sao tài năng, xinh đẹp, không scandal. Cô kết hôn với tài tử Lee Byung Hun nhưng chỉ 1 năm sau, chồng cô vướng thị phi bị gái trẻ tống tiền.

 

 

Vụ ngoại tình của Lee Byung Hun liên quan tới nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh 5 tỷ won (khoảng 97 tỷ đồng). Mặc dù phía tài tử tố cáo việc bị tống tiền nhưng anh cũng bị phanh phui vụ "vụng trộm".

 

 

Thời điểm đó cách đây 6 năm, Lee Min Jung giữ im lặng trước bê bối bị chồng "cắm sừng". Qua thời gian, vợ chồng cô vẫn giữ mái ấm khi Lee Min Jung quyết định tha thứ cho ông xã.

 

 

Cô và ông xã có một con trai kháu khỉnh, cuộc sống êm ấm chính là nhờ vào tấm lòng vị tha của Lee Min Jung.

 

 

Trong showbiz Hoa ngữ cũng có những vụ việc phanh phui sao nam ngoại tình. May mắn cho họ, bà xã đã chịu bỏ qua và làm lại từ đầu. Á hậu Tưởng Lệ Sa là một trong những ví dụ.

 

 

Cô hy sinh tuổi thanh xuân, sắc đẹp và sự nghiệp khi sinh liên tiếp 4 người con cho ông xã Trần Hạo Dân.

 

 

Nhắc đến Tưởng Lệ Sa, giờ đây công chúng vẫn gọi cô là mỹ nhân ôm bụng bầu xin lỗi thay chồng vì sàm sỡ bạn diễn.

 

 

Châu Huệ Mẫn được mệnh danh "ngọc nữ Hong Kong". Sự nghiệp của nữ diễn viên kiêm ca sĩ luôn nói không với scandal.

 

 

Hình tượng một ngôi sao khiêm tốn, yêu động vật và hiền lành luôn khiến Châu Huệ Mẫn nhận được những ưu ái từ khán giả. Cô yêu Nghê Chấn từ năm 1989.

 

 

Cuối năm 2008, Nghê Chấn vướng vào scandal ngoại tình với một sinh viên. Báo chí chụp được ảnh anh đang hôn thắm thiết cô gái này trong hộp đêm. Sau vụ việc, Châu Huệ Mẫn quyết định tha thứ cho Nghê Chấn. Hai người kết hôn vào tháng 1/2009.

 

 

Nam diễn viên kỳ cựu Thành Long từng ngoại tình với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi vào năm 1999.

 

 

Bà xã của Thành Long là Lâm Phụng Kiều sau đó vẫn tha thứ cho chồng. Hai người có với nhau một con trai duy nhất là Phùng Tổ Danh - cậu ấm nhiều tai tiếng, tệ nạn.

 

 

Mã Đức Chung và vợ Trương Tiểu Lan đã có hơn 20 năm gắn bó với nhau. Năm 2006, ảnh "giường chiếu" của Mã Đức Chung và một cô gái lạ mặt bị công khai. Năm 2011, Mã Đức Chung bị tố có hành động không hay với nữ đồng nghiệp Trần Gia Hằng. Một lần nữa, bà xã tha thứ cho anh để tài tử có thêm cơ hội làm lại.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.