Ngọc Trinh diện thời trang khoe eo gây nhứt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngọc Trinh diện thời trang khoe eo gây nhứt mắt

Vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa của Ngọc Trinh khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi cô xuất hiện ở sân bay.

 

Ngọc Trinh mặc "nửa kín nửa hở" quyến rũ "nhức mắt" bất chấp chốn đông người.

 

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cô khoe khéo thân hình gợi cảm ở sân bay. Đi kèm với loạt ảnh này, người đẹp Trà Vinh viết: "Em về đây, nhà bao việc rồi". Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh mới của Ngọc Trinh nhận thu hút hơn 121 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Ngoài những lời khen ngợi thân hình chuẩn đồng hồ cát của người đẹp Trà Vinh, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng với phong cách thời trang táo bạo quá đà của Ngọc Trinh ở chốn đông người: "Vóc dáng vạn người mê nhưng trang phục nhức mắt Ngọc Trinh ơi!"; "Dáng đẹp nhưng hở bạo quá!"; "Ở nơi công cộng tôi thấy Ngọc Trinh nên mặc kín đáo hơn thay vì chiếc áo cắt xẻ thế này"...

 

 

Thân hình nuột nà của Ngọc Trinh khi diện quần jeans kết hợp với chiếc áo đen kiểu dáng ôm sát đường cong khoe khéo vòng eo thon gọn.

 

 

Góc chụp từ phía sau của người đẹp Trà Vinh khiến người đối diện không khỏi "nhức mắt" vì sự táo bạo.

 

 

Dù Ngọc Trinh đã đeo khẩu trang kín nhưng người nhìn dễ dàng nhận ra mỹ nhân phim "Vòng eo 56" nhờ vóc dáng "vạn người mê" của cô.

 

 

Trước đó, Ngọc Trinh từng bị chê gầy vì cô chăm chỉ thực hiện chế độ giảm cân.

 

 

Trước những lời nhận xét trái chiều về vóc dáng, Ngọc Trinh từng khẳng định cô không quan tâm đến những ý kiến không hay. Người đẹp Trà Vinh lựa chọn cuộc sống vui vẻ trước những lời bàn tán. "Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở thành mạnh mẽ thế nào, tôi chỉ hi vọng mình trở thành một cô gái dù trải qua bao nhiêu đau thương thì vẫn sống thoải mái vui tươi, nội tâm tràn ngập bình yên, tính tình cởi mở rộng lượng", Ngọc Trinh chia sẻ.

 

 

Ngoài loạt ảnh show hàng diện đồ táo bạo khoe khéo thân hình nuột nà ở chốn đông người, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc bikini quyến rũ hút mọi ánh nhìn.

 

 

Nhan sắc Ngọc Trinh ở tuổi ngoài 30 được dân mạng khen ngợi trẻ trung không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi. (Ảnh: FVNV).

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.