Mỹ nhân VTV khoe hình thể đốt mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân VTV khoe hình thể đốt mắt

Cô sở hữu chiều cao 1,72m ấn tượng.

Hoa hậu đầu quân cho VTV cab có thân hình nuột như mẫu áo tắm Nhật - 1

Phạm Lan Anh xinh đẹp, gợi cảm với dáng nuột khó rời mắt.

 

Phạm Lan Anh từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam tại Nhật Bản 2014. Thành tích sắc đẹp cao nhất của cô là Hoa hậu Du lịch Châu Á 2019 trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 diễn ra ở Croatia tối 1/6/2019. Đây cũng là thành tích đáng tự hào của đại diện Việt Nam trong cuộc tranh tài với 60 người đẹp đến từ khắp các châu lục.

 

Cô được biết đến nhiều hơn khi là người đẹp sở hữu tấm bằng thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành kinh tế tại Nhật Bản và hiện đang làm Nghiên cứu sinh ngành kinh tế tại Thuỵ Điển. Phạm Lan Anh thông thạo tiếng Anh và Nhật, cô từng giành giải Ba cuộc thi Viva Classica, nhạc cổ điển Ý năm 2010, Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh New York 2017, là sinh viên trao đổi Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông (Quảng Châu, Trung Quốc) năm 2011, sinh viên trao đổi Học viện Quản lý Singapore (Singapore) năm 2012. Cô tiếp tục con đường chinh phục tri thức với ước muốn trở thành Tiến sĩ kinh tế khi sang Thụy Điển học. Nhưng do dịch bệnh, nàng hậu bất ngờ rẽ hướng đầu quân cho VTV cab. 

 

Trước đây, cô từng là người mẫu thời trang từ năm 15 tuổi, đã xuất hiện trên nhiều sân khấu thời trang và từng thử thách ở cuộc thi Người mẫu Việt Nam Next Top Model 2009, có kinh nghiệm diễn ở New York fashion week, Berlin fashion week và Tokyo fashion week. Chính những nền tảng này là điều tạo nên một Phạm Lan Anh với thần thái, sắc vóc gây mê từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Hoa hậu đầu quân cho VTV cab có thân hình nuột như mẫu áo tắm Nhật - 2

 

Cô được khen ngợi show hàng quyến rũ như mẫu áo tắm của Nhật.

 

Hoa hậu đầu quân cho VTV cab có thân hình nuột như mẫu áo tắm Nhật - 3

 

Để duy trì thân hình nuột nà mà nhìn qua, nhiều người lầm tưởng cô là mẫu áo tắm Nhật Bản, Lan Anh đã duy trì thói quen sống tích cực luôn vận động. Ngoài tập gym với nhiều bài tập cụ thể, Lan Anh thừa nhận cô là tuýp người hướng ngoại, thích những môn thể thao đòi hỏi sự vận động. Trong đó, leo núi và bắn cung là 2 bộ môn cô yêu thích nhất. 

 

Leo núi là bộ môn thể thao đòi hỏi sức khỏe và sức bền của người tham gia. Leo núi có thể kéo dài từ vài tiếng đến cả một ngày dài, vắt kiệt sức của bạn. Vì thế, nếu không phải là dân leo núi chuyên nghiệp, những người tham gia phải có khoảng thời gian 1 tuần tập luyện trước đó để tăng sức lực, sức bền. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động nhiều, liên tục, giúp bạn đốt calo hiệu quả.

 

Một trong những bài tập quan trọng để chuẩn bị hành trang leo núi là squat. Squat hay bài tập đứng lên ngồi xuống và các biến thể của bài tập sẽ đem lại cho bạn sự thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể. Với nhiều người, bài tập đơn giản giúp họ tranh thủ thực hiện ở bất kỳ đâu.

 

Cơ đùi và cơ mông là những cơ lớn nhất của cơ thể, để vận hành chúng, ta cần tiêu tốn rất nhiều calo. Cơ chế giảm cân là ta sử dụng nhiều năng lượng hơn năng lượng ta nạp vào cơ thể hàng ngày. Lượng calo thiếu hụt sẽ được lấy từ mỡ tích tụ trong cơ thể dẫn tới giảm lượng mỡ thừa cho kết quả giảm trọng lượng. Cách giảm trọng lượng này giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn trong lúc leo trèo qua các địa hình hiểm trở của tự nhiên.

 

Ngoài ra, trong quá trình leo núi, cơ thể bạn sẽ điều tiết mồ hôi tối đa, giúp cơ thể thải độc qua tuyến mồ hôi, tinh thần sảng khoái. Chỉ cần duy trì hoạt động leo núi 1 lần/tháng, kết hợp chế độ ăn khoa học, những bài tập tại nhà nhẹ nhàng... đủ giúp bạn có được thân hình săn chắc như nàng hậu Phạm Lan Anh.

 

Hoa hậu đầu quân cho VTV cab có thân hình nuột như mẫu áo tắm Nhật - 4

 

Phạm Lan Anh hạnh phúc với những trải nghiệm công việc mới của mình. Đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản nhiều năm, cô tin tưởng sẽ phát huy được khả năng vào công việc hiện tại.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.