MLee khoe vẻ đẹp sexy thu hút người nhìn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

MLee khoe vẻ đẹp sexy thu hút người nhìn

MLee thu hút sự chú ý với hình tượng ở gợi cảm ở tuổi 28 nhưng vẫn chưa có được hoạt động nghệ thuật nổi bật.

MLee tên thật Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992 và mang hai dòng máu Pháp - Việt. Ở độ tuổi trưởng thành, cô sở hữu lợi thế chiều cao 1m76, gương mặt cuốn hút và nhiều tài lẻ như: hát, sáng tác nhạc, chơi nhạc cụ…

 

Có thời gian, MLee là thực tập sinh ở công ty giải trí của Ngô Thanh Vân. Và sau 2 năm được đàn chị truyền dạy kinh nghiệm, cô quyết định hoạt động độc lập và theo đuổi hình tượng của một nữ nghệ sĩ đa năng.

 

 

MLee từng có 4 năm yêu Cường Seven.

 

Khi gia nhập làng giải trí, MLee đi hát, đóng phim và làm cả người mẫu ảnh, MC… Khoảng năm 2014, cô bắt đầu thu hút sự chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với Cường Seven.

 

Tuy bắt gặp thân thiết ở cả sự kiện lẫn đời thường, song cả hai không thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè. Phải hơn 1 năm sau đó, Cường Seven và bạn gái kém 3 tuổi mới thoải mái công khai chuyện yêu đương.

 

Trong suốt thời gian tìm hiểu, cặp đôi này luôn dành những lời "có cánh" cho nhau trên truyền thông. Ca sĩ kiêm diễn viên gốc Hà Nội còn rất tự hào khi có một cô bạn gái sống tình cảm, chu đáo dù vẻ ngoài cá tính.

 

Trải qua 4 năm yêu say đắm, cuối tháng 03/2017, Cường Seven bất ngờ tuyên bố chia tay Mlee với lý do cả hai vướng những bất đồng quan điểm không thể giải quyết. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, MLee vẫn duy trì đam mê nghệ thuật.

 

Tuy nhiên những năm gần đây, cô không có hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm của số đông khán giả dù vẫn cho ra mắt đều đặn các sản phẩm âm nhạc và đóng phim điện ảnh, thi gameshow…

 

Về mặt hình ảnh, MLee không còn là một cô nàng cá tính ở tuổi 28 mà chuyển hướng thích chụp hình show hàng bikini hút mắt đồng thời ăn vận gợi cảm ở cả đời thường lẫn khi xuất hiện trước đám đông

 

 

Từ đầu năm 2020, MLee có sự "lột xác" về mặt hình ảnh. Không còn là một cô nàng cá tính, cô chuyển hướng sang hình tượng của một mỹ nhân ưa chuộng phong cách sexy.

 

 

Cô thường xuyên chụp ảnh bikini hút mắt.

 

 

Vóc dáng cuốn hút tuổi 28 của tình cũ Cường Seven.

 

 

Hiện tại MLee vẫn đi hát, đóng quảng cáo, đóng phim nhưng thiếu hoạt động để đẩy mạnh tên tuổi.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.