Chàng youtube có số hưỡng khi được gái xinh diện đồ ngủ kỳ lưng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chàng youtube có số hưỡng khi được gái xinh diện đồ ngủ kỳ lưng

Không phải ai cũng số hưởng được như anh chàng Youtuber này rồi.

Vốn nổi tiếng là một trong những thần tượng rất được yêu thích, cô nàng hot girl cổ động Wu Yixuan của Nhật Bản lại càng thêm được biết tới nhiều hơn sau khi trở thành đối tượng mới nhất bị "ngắm tới" bởi nhóm Youtuber mang tên Old Driver - những người được biết tới với các tình huống đột nhập bất ngờ vào "nhà chính" của hot girl. Ở lần trước, cô nàng Youtuber xinh đẹp Ian đã trở thành nạn nhân khi bị đột kích bất ngờ tới mức vẫn còn diện nguyên cho mình bộ đồ ngủ mỏng manh. Nhưng số phận lần này của Wu lại có phần "bi thảm" hơn khá nhiều.

 

 

Ở tập trước, một cô nàng hot girl khi bị đột kích vẫn còn diện nguyên bộ đồ ngủ mỏng manh.

 

 

Số phận lần này của cô nàng Wu - đội trưởng đội cổ vũ của Rakuten cũng không khác là mấy.

 

Theo đó, vẫn với mô típ cũ, đột nhập vào nhà khi các nàng girl xinh còn chưa có sự chuẩn bị, anh chàng Youtuber may mắn cũng được một phen "mát mắt" với những bộ trang phục khá đơn giản, gợi cảm của cô nàng hot girl. Tuy nhiên, lần này mọi thứ còn có phần "bi thảm" hơn, khi mà sau khi săm xoi khắp các ngóc ngách trong nhà, đòi ăn bánh uống trà, anh chàng Youtuber còn yêu cầu cô nàng hot girl phải thực hiện một thử thách không thể từ chối, đó là "kỳ lưng" cho anh ta.

 

 

Sau khi đột nhập vào nhà chán chê mê mỏi.

 

 

Đòi phục vụ cả trà nước, bánh trái.

 

 

Anh chàng Youtuber lại có đề nghị không thể chối từ khi yêu cầu nàng hot girl phải kỳ lưng cho mình.

 

Tỏ ra khá bối rối và có phần ngượng ngập trước yêu cầu này, nhưng vì đã trót nhận lời trước đó, cô nàng hot girl Wu Yixuan cũng không thể chống lại. Thay cho mình một bộ đồ ngủ màu xanh nhạt vẫn khá mỏng manh, trễ nải show hàng khoe khéo được vòng một gợi cảm của mình, nàng hot girl bắt đầu thực hiện thử thách khiến cho người xem phải há hốc, đồng thời vô cùng ghen tị với diễm phúc của anh chàng Youtuber số hưởng.

 

 

Sau khi thay bộ trang phục ngủ khác.

 

 

Cô nàng tỏ ra khá ngại ngùng khi phải thực hiện thử thách này.

 

 

Nhưng vì đã trót nhận lời nên đành phải làm thôi.

 

Cũng may là khung cảnh "nóng bỏng" này không kéo dài quá lâu, không thì cũng khiến cho nhiều fan của nàng hot girl tức chết vì ghen tị mất. Bên dưới phần bình luận, không ít ý kiến cho rằng đây chẳng qua cũng chỉ là một màn PR, quảng cáo có lợi cho cả kênh Youtube lẫn nàng hot girl mà thôi. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng độ hiệu quả và thành công của nó mang tới quả là rất lớn. Một số người còn cảm thán nếu có bạn gái như thế này, chắc tôi đi tắm cả ngày mất.

 

 

Anh chàng Youtuber còn phải cẩn thận xin lỗi trước với các fan hâm mộ của nàng hot girl.

 

 

Sau đó thậm chí còn cảm thấy khá hồi hộp dù mình đang được "hưởng thụ".

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.