Ánh Linh nàng sexy với hình thể khó rời mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ánh Linh nàng sexy với hình thể khó rời mắt

Lần hiếm hoi con gái nuôi của danh hài Hoài Linh khoe dáng với bikini.

 

Vào năm 2005, chương trình "Solo cùng Bolero" có sự tham gia của thí sinh Phạm Hoài Linh, đến từ Tuyên Quang gây chú ý. Một lần, Phạm Hoài Linh có dịp diễn chung sân khấu với danh hài Hoài Linh. Vì trùng tên nên cô gái đã nhờ Hoài Linh đổi tên để khán giả tránh nhầm lẫn. Trước lời đề nghị đó, Hoài Linh đã yêu cầu nữ ca sĩ hát cho anh nghe một vài ca khúc. Phạm Hoài Linh chọn thể hiện "Con đường xưa em đi". Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, cô được Hoài Linh hết lời khen ngợi. Nam danh hài nhận Phạm Hoài Linh làm con nuôi, và tư vấn cho cô đổi nghệ danh thành Ánh Linh.

 

 

Ánh Linh là người thứ 6 được Hoài Linh nhận đỡ đầu, giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. “Tôi thấy rất vui và vinh dự khi mới vào showbiz đã được bố Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà Linh nghĩ không phải bất cứ ai cũng đều có được”, Ánh Linh bộc bạch.

 

 

Mới đây, nữ ca sĩ gốc Tuyên Quang khiến khán giả "bỏng mắt" khi tung bộ ảnh show hàng nóng bỏng với bikini bên hồ bơi. Cô tiết lộ, bản thân vừa giảm 11kg nên thực hiện bộ ảnh để kỷ niệm và cũng nhân dịp sinh nhật. Trước đó, Ánh Linh có cân nặng 57kg, và giờ đây con số là 46 kg. Vòng eo của Ánh Linh cũng giảm đến 10cm, từ 64 xuống còn 54.

 

 

Ánh Linh cho biết, cô cực kỳ hài lòng về bản thân khi có thể giảm được cân nặng như mong muốn mà vẫn giữ sức khỏe ổn định, tinh thần và thể chất luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

 

 

Đây là dịp hiếm hoi con gái nuôi của Hoài Linh "nổi loạn", mặc bikini khoe dáng. Theo Ánh Linh, qua bộ ảnh lần này, cô không chỉ mang đến sự tươi mới, tràn đầy sức sống mà còn mong muốn truyền cảm hứng về việc duy trì vóc dáng, giảm cân thành công đến khán giả.

 

 

Ánh Linh tiết lộ, cô không có bí quyết gì quá độc đáo hay mới lạ trong việc giảm cân, tất cả có được đều là nhờ ăn uống khoa học, điều độ kết hợp với việc vận động thường xuyên.

 

 

Trong suốt 45 ngày giảm cân, thực đơn hàng ngày của Ánh Linh chủ yếu là rau, củ, quả, nước ép… Ngoài ra thỉnh thoảng Ánh Linh cũng bổ sung vào thực đơn những món có đạm như thịt bò, hải sản để cân bằng nhưng không quá nhiều. Phần còn lại phụ thuộc vào việc tập luyện của cô.

 

 

Do Ánh Linh khá bận rộn với công việc nên cô không đến phòng gym hay tham gia những bài thể lực quá nặng, mà chủ yếu chỉ tự vận động và tập theo các bài tập mà mình tìm tòi, học hỏi được trên mạng rồi áp dụng tại nhà.

 

 

“Trước kia, tôi cứ bị mọi người chọc là giống như một bà cô nội trợ vì thân hình sồ sề. Việc cơ thể quá mập kéo theo tôi không tự tin diện những trang phục sexy hay mặc gì cũng thấy mình xấu. Nhiều lần tôi tự lên kế hoạch giảm cân nhưng đành bỏ cuộc vì không kiềm được cơn thèm ăn của mình. Gần đây, tôi chụp vài bộ ảnh, khi nhìn lại thần thái và cách tạo dáng của mình tôi bỗng thấy tự ti, và thú thật là về đến nhà là phát khóc vì mình không làm được như mong muốn. Giờ thì tôi thấy 45 ngày thật là có giá trị. Việc giảm cân khiến tôi tự tin hơn gấp nhiều lần và hăng hái hơn trong công việc mỗi khi xuất hiện”, Ánh Linh tâm sự.

 

 

Nhân dịp đón thêm tuổi mới, Ánh Linh cũng mong muốn bản thân ngày càng sẽ hoàn hảo, ấn tượng hơn và gần gũi hơn trong mắt khán giả.

 

 

Vòng 1 nóng bỏng của con nuôi Hoài Linh sau giảm cân thành công. 

 

 

Ánh Linh cho biết, trong suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều lời góp ý, thăm hỏi của khán giả rằng tại sao bản thân xinh đẹp, hát hay mà cứ phải mượn danh bố nuôi Hoài Linh để tiếp cận mọi người. Ánh Linh chia sẻ, cô cực kỳ tự hào khi được là con gái nuôi của Hoài Linh, nên cô nghĩ mình không có lý do gì để không nhắc về chuyện đó cả.

 

 

“Mọi người cũng đừng nghĩ rằng làm con gái của Hoài Linh chỉ toàn là thuận lợi. Thuận lợi thì có rất nhiều ở chỗ được bố chỉ dạy, chia sẻ, thậm chí đôi khi còn la mắng để mình trưởng thành hơn, nhưng cũng có cả khó khăn trong đó. Khó khăn ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng bố”, cô bộc bạch.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.