"Thánh nữ xăm An Giang" khoe hình xăm trên ngực nỏng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Thánh nữ xăm An Giang" khoe hình xăm trên ngực nỏng bỏng

"Thánh nữ xăm mình An Giang" nói về vị trí xăm gây khó chịu nhưng cũng rất nữ tính trên cơ thể.

Từng nói về vị trí xăm đau nhất trên cơ thể, lần này "thánh nữ xăm mình An Giang" - Girl xinh Thiên Hương tiết lộ về vị trí xăm sexy gây khó chịu nhất trên cơ thể. Cô nói: "Nếu xăm ở phần cơ ngực trên (gần xương quai xanh) thì vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất. Xăm ngay phần da mềm của vòng 1 mới là chỗ vừa đau vừa khó chịu. Cảm giác vừa rát vừa đau điếng, gây nhức nhối. Nó không đau như xăm ở các phần nhiều xương mà gây ra vết đau chi chít rõ rệt, gai gai. Vì thế, nhiều người chọn xăm hình mini thay vì xăm hình lớn."

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 1

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 2

Hiện nay, có rất nhiều chị em châu Á xăm hình trên vòng 1. Thiên Hương cho rằng, muốn giảm cảm giác khó chịu khi xăm tại đây, bạn phải giữ vững cho mình tinh thần bình tĩnh, thư giãn. "Bởi nếu chúng ta càng gồng, càng mất bình tĩnh thì lúc xăm càng thêm đau và thấy lâu thời gian", nữ thợ xăm nói thêm.

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 3

Tuy là vị trí xăm nhạy cảm nhưng vùng ngực được coi là một trong những vị trí xăm hình quyến rũ nhất của con gái. Nữ thợ xăm quê Quảng Nam - Bii Trinh cho rằng: "Vị trí xăm sexy nhất là ở vòng 1 và lưng, ngoài ra thì xăm eo, hông cũng quyến rũ."

 

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 4

Một trong những kiều nữ châu Á gây chú ý trên mạng xã hội khi xăm ngay vòng 1 là DJ Hàn Quốc - Jina (sở hữu hơn 600.000 fan). Với body cân đối lại có thêm hình xăm làm điểm nhấn, cô nàng luôn nhận được vô vàn lời khen khi diện đồ bơi hoặc váy áo cut-out. 

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 5

Bình thường, hình xăm này sẽ không lộ ra nếu Jina mặc áo phông, sơ mi hoặc các thiết kế có cổ. Đây là gợi ý hay cho một ví trí xăm tinh tế, không phô trương của chị em. 

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 6

Hiện nay, việc xăm hình để làm đẹp cơ thể đang là trào lưu hot của con gái châu Á. Ngoài Jina, hot girl mạng xã hội tên Elva cũng gây chú ý nhờ hình xăm bông hoa và chiếc lá ở quanh ngực. Hình xăm này chỉ lộ ra khi Elva mặc đồ khoét sâu hoặc áo cổ chữ V.

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 7

"Hình xăm hoa cỏ là dạng nữ tính nhất dành cho chị em. Bởi hoa cỏ trông mềm mại, khi con gái xăm một bông hoa nhỏ xinh lên người thì càng đáng yêu", nữ thợ xăm Thiên Hương chia sẻ.

"Thánh nữ xăm An Giang" tiết lộ hình trên ngực giúp chị em muôn phần quyến rũ - 8

Hình xăm ngực hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài hình xăm hoa lá, cây cỏ, gợi ý khác cho chị em là thiết kế mini viên kim cương, chú thỏ nhỏ, các ký tự,... Đây là những lựa chọn được nhiều người yêu thích.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.