Những mỹ nhân mặc tạo báo phải chỉnh sửa kẻo hớ hênh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những mỹ nhân mặc tạo báo phải chỉnh sửa kẻo hớ hênh

Mỹ nhân Việt ăn diện quá táo bạo, suýt hớ hênh phải vội vã "chữa cháy"

Diện những trang phục sexy cắt xẻ táo bạo khoe dáng, các mỹ nhân Việt suýt gặp sự cố hớ hênh.

Tham gia một sự kiện gần đây, Hoa hậu 6 con - Oanh Yến, hút sự quan tâm ống kính phóng viên khi diện váy nhung đen mở cúc, lộ vòng một căng đầy.

Tuy nhiên, cô nhận ra mình hở bạo, thu hút sự chú ý của nhiều người nên Hoa hậu "Toàn cầu 2015" cài bớt một số cúc áo.

Dù đã "chữa cháy" cho trang phục có phần hớ hênh nhưng Oanh Yến vẫn cảm giác không tự tin. Cô vòng tay lại để cố định vùng ngực của váy.

Có lẽ rút kinh nghiệm từ bộ váy lần trước nên trong sự kiện sau đó, Oanh Yến đã chọn bộ váy dài, xẻ đùi khoe chân gợi cảm nhưng phần ngực khá kín đáo. Với bộ trang phục này, bà mẹ 6 con tự tin tạo dáng trước ống kính.

Biểu diễn tại chương trình “Bài hát yêu thích”, ca sĩ Ngọc Anh diện váy xẻ sâu nhằm phô bày vòng 1 căng tròn. Tuy nhiên, trang phục của cô bị ban tổ chức nhắc nhở.

Dù Ngọc Anh đã cố gắng thuyết phục nhưng trước sự cứng rắn của ban tổ chức, nữ ca sĩ đành ngậm ngùi "khâu" bớt cổ áo, kiểm soát độ mát từ chiếc váy gợi cảm.

Thu Minh giúp đồng nghiệp "chữa cháy". 

Cũng may, phần biểu diễn của nữ ca sĩ nằm ở phần kết nên cô có thời gian chỉnh sửa chiếc váy. Chiếc váy bị khâu bớt phần ngực thế này, nhiều nhận xét cho rằng, nữ ca sĩ vẫn đủ đẹp và gợi cảm.

“Hoa hậu Hoàn vũ 2017” H’Hen Niê từng suýt lộ ngực khi mặc váy cúp ngực khoe vai trần và vòng một táo bạo tại một sự kiện.

Cô phải liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm. Thậm chí, nhiều người phải đứng chắn để H’Hen Niê lùi ra sau kéo váy. Sau đó, người đẹp giải thích cô tăng cân nên mặc váy bị rộng. 

Vẻ hoang mang của H’Hen Niê khi gặp sự cố về trang phục.

Sau đó, cô được mọi người động viên nên lấy lại tinh thần rạng rỡ. Sau sự cố, H’Hen Niê cho biết cô sẽ thận trọng hơn về trang phục khi xuất hiện trước công chúng.

Biểu diễn tại một chương trình ở Hà Nội, Hoàng Thùy Linh không may gặp sự cố tụt khóa quần. Ngay sau khi phát hiện ra, nữ ca sĩ đã lấy chiếc áo đang mặc để buộc vào hông, che đi chỗ trang phục bị hở và khéo léo xin lỗi khán giả để tiếp tục phần biểu diễn của mình. Điều này cũng thể hiện được kỹ năng xử lý tình huống khá chuyên nghiệp của mỹ nhân "Nhật ký vàng anh".

Trong một chương trình trực tiếp trên sóng truyền hình, Hoàng Thùy Linh cũng gặp phải sự cố do mặc áo chật khiến cúc áo của nữ ca sĩ bị bung ra.

Hoàng Thùy Linh giữ bình tĩnh, nhanh chóng chỉnh lại trang phục và tiếp tục biểu diễn. 

Hoàng Thùy Linh thường diện gợi cảm khi biểu diễn trên sân khấu.

Với kinh nghiệm đi hát nhiều năm, giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" luôn biết cách "chữa cháy" kịp thời các sự cố, nhất là trang phục. 

Trong ngày cúng khai máy một bộ phim với tư cách là nhà đầu tư, Mai Phương Thúy xuất hiện với vest màu vàng không nội y - style yêu thích thời gian gần đây của "Hoa hậu Việt Nam 2006".

Tuy nhiên, khi dâng hương, trang phục đã làm khó Mai Phương Thúy. Nàng hậu đã nhanh chóng lấy tay che bớt phần hở hang ở cổ áo khi làm lễ. 

Nhiều khán giả nhận xét, cách xử lý thông minh này của Mai Phương Thúy đã giúp cô tránh khỏi được những khoảnh khắc thiếu đẹp mắt.

Ở các khoảnh khắc khác, Mai Phương Thúy tự tin, lấp ló khoe vòng 1 gợi cảm.

Nguồn: Dân Việt

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.