Nghệ thuật thổi kèn, hôn cậu nhỏ bằng miệng để chàng sướng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nghệ thuật thổi kèn, hôn cậu nhỏ bằng miệng để chàng sướng

Cuộc sống ngày càng hiện đại con người ta càng khó tránh khỏi những cám dỗ của xã hội do đó đòi hỏi chị em phụ nữ càng có những nghệ thuật riêng để giữ được chồng mình? Khiến chồng ngày càng si mê và không muốn rời xa vợ.

 Xin giới thiệu tới các bạn một nghệ thuật giúp chị em có thể giữ được người chồng bên mình vô cùng đơn giản nhưng cũng cần có những kỹ thuật. Đó chính là nghệ thuật thổi kèn, hôn cậu nhỏ bằng miệng để chàng sướng. Đem lại cho đàn ông những cảm giác thăng hoa mới mẻ trong tình dục. Hôm nay chia sẻ một số bí quyết bú mút dương vật đàn ông lên đỉnh để chị em tham khảo và có những sáng tạo cho riêng mình.

1. Chuẩn bị.

Kết quả hình ảnh cho ảnh girl xinh ăn chuối

Thứ nhất: Chuẩn bị về tinh thần, nên nhớ để làm việc này thì cần có sự thích thú từ cả hai như vậy độ hưng phấn mới có thể dâng cao được.

- Thứ hai: Mọi thứ phải được vệ sinh sạch sẽ.


Thứ ba: Sức khỏe phải tốt, nhất là bạn trai sức khỏe tốt không bị bênh lây nhiễm. Còn về bận nếu nhiệt miệng hay có vết thương hở trong miệng thì không nên đẻ tránh viêm nhiễm.

- Thứ tư: Dương vật có mùi dẽ chịu hãy cho bạn trai ăn uống hợp lý .Việc bạn ăn món gì, uống thứ gì sẽ tạo ra mùi cho cậu nhỏ như vậy. Thường thì khi uống rượu, bia, hút thuốc, mùi cậu nhỏ không dễ chịu chút nào; muốn tạo mùi thơm tự nhiên cho cậu nhỏ, bạn nên ăn xoài, dứa, cam, chanh, rau mùi, quýt, cần tây, …; đặc biệt, cần tây, rau mùi có tác dụng giảm vị đắng của tinh trùng.

 

 

2. Màn dạo đầu

 

 

Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn mãnh liệt bạn tần công chàng một cách bất ngờ và chủ động hơn bình thường điều này sẽ làm cho chàng bị bất ngờ, kích thích và thích thú vì chàng cảm nhận được những cảm giác hoàn toàn mới là và kích thích. Bạn hãy hôn chàng thật lâu nút lưỡi nút môi nói chung là quần tháo cho chàng không kịp thở. Rồi từ từ đung đến đôi tay khéo léo của bạn nhé.

 

Sau khi có một nụ hôn ngọt ngào, bạn chuyển miệng và lưỡi xuống kích thích vùng cổ và vùng dái tái. Đồng thời, đôi tay kích thích phía ngoài quần bộ hạ của chàng một cách nhẹ nhàng, vuốt ve dương vật chàng đồng thời miệng hôn dần xuống vùng cổ và vùng ngực chàng.  Bạn nên làm một cách chậm rãi và từ tốn để chàng cỏ thể cảm nhận được sự kích thích của bạn một cách thoải mái và để mê nhất. Nên lặp lại việc hôn một vị trí khoảng 2 - 3 lần, đừng lướt qua nhanh quá, hãy cố gắng để lại dấu ấn trên bất kỳ vùng da thịt nào của chàng và kết hợp khéo léo các kỹ năng của đôi môi và chiếc lưỡi nhé bạn.

 

Rồi từ từ chuyển miệng xuống vùng ngực đàn ông cũng khá thích thú khi được người phụ nữ kích thích và bú nút vùng ngực và núm vú, bạn hãy dùng lưỡi liếm nhẹ núm vú của chàng đồng thời dùng tay xoa nhẹ vùng ngực còn lại vùng bụng và phần bộ hạ của chàng. Các bạn cứ như vậy đổi bên thực hiện môi bên 3 lần một cách chậm rãi và từu tốn nhất có thể.

Từ từ chuyển lưỡi và miệng xuống vùng bụng của chàng hồn một cách nhẹ nhàng và từ tốn lúc này bạn hãy thò tay vào trong quần của chàng và vuốt ve dương vật của chàng một cách nhẹ nhàng luân phiên chuyển tay giữa phần dương vật và bịu dái, rồi từ từ cởi phăng chiếc quần của chàng ra nhé. Khi lưỡi bạn di chuyển qua vùng lỗ rốn hãy thọc lưỡi vào sâu chỗ lô rốn và ngoáy một lúc. Rồi tư từ ra lưỡi xuỗng vùng xung quanh dương vật chàng.

 

3. Việc kích thích và hôn cậu nhỏ cho chàng (bú mút dương vật đàn ông)

Bây giờ thì bạn hãy chuyển toàn bộ phần thân của bạn xuống phần dưới chân chàng mặt bạn đối diện với cơ thể chàng và bạn nên chọn tư thế sao cho thoải mái nhất. Và bắt đầu việc hôn cậu nhỏ của chàng. Đừng vôi vàng đụng tới dương vật chàng, mà trước tiên bạn hãy kích thích và trêu chóc chàng một cách tột độ hãy bắt đầu từ đầu gối chàng, hãy ngậm và da phần đầu gối và nút nhẹ từ 5 đến 10 cái rồi hôn nhẹ nhàng từ đầu gối lên bẹn chàng, hẫy kết hợp hôn và liếm một cách châm rãi nhé bạn lúc này hai tay bạn không ngững xoa hai bên đùy, bịu dái và vuốt ve dương vật chàng. Cứ thực hiện hôn mỗi bên đùi khoàng 3 - 5 lần một cách chậm rãi hai tay luân phien kích thích bịu dái và dương vật chàng.

<

 

Sau đó bạn trường lên hôn nhẹ phần bịu dái của chàng liền tăng dần sang toàn bộ bịu dái và phần gốc dương vật, lúc này một tay bạn sục nhẹ dương vật chàng. Bạn cố gắng làm nhẹ nhàng nhé. Đồng thời dùng ngón trỏ bỏ lên đầu dương vật nơi có một chút nước nhờn chảy ra các bạn xoa nhẹ nhàng phần đầu dương vật đồng thời miệng ngậm lấy một viên bi nút nhẹ và thả ra các ban cứ thực hiện như vậy khoảng 3 lần.

Lúc này thì chàng đã bị kích thích tốt độ nên các bạn cố gấng làm nhẽ nhang và tăng dần cường độ theo khả năng chịu đựng của chàng để trành tình trạng chàng xuất tinh giữa chừng nhé. Bắt đầu hôn nhẹ từ gốc dương vật lên trên, hôn một cách nhé nhàng từ gốc lên trên khi lên đến đỉnh dương vật thì các ban dùng một tay cầm lấy dương vật lè lưỡi hôn vào phần đầu dương vận nơi có một ít nước chảy ra và hôn nhẹ và đó rồi dùng lưỡi đánh mạnh vào đó tằng dần cường độ đến mức có thể. khoàng 20 - 30 nhịp đánh lưới rồi nhẹ nhàng dùng miệng ngậm lấy phần khức của dương vật và nút nhé, rồi đồng thời kết hợp vừa nút vừa dùng lưỡi đánh mạnh và phần đầu dương vật.  Các bạn làm như thế khoảng 15 nhịp rôi ngậm sâu hơn phần dương vật di chuyển miệng tuột dọc theo phần dương vật thụt vào rút ra khoàng 5 - 10 nhịp tăng dàn rồi dừng lại vừa nút vừa đánh lưỡi cứ thực hiện từ 5 - 15 nhịp mỗi lần đến khi miệng bạn ngậm toàn bộ phần dương vật.

Đến đâu thì chàng đã cực sướng rồi và không có gì thỏa mãn hơn nếu bạn thấy mệt và muốn kết thúc thì đấy nhanh nhịp độ, để miệng trượt dọc thân dương vật một cách mạnh hơn có thể là chàng đã la lên vì sung sướng, nếu bạn thấy thích và muốn trêu gẹo chàng thì hãy trêu đùa với dương vật bằng những động tác từ việc nút đầu dương vật và ngậm kết hợp với nhau các bạn làm 10 nhịp mạnh nghĩ khoảng 3 giây rồi làm 5 nhịp nhẹ lại lặp lại 10 nhịp mạnh các bạn cứ kết hợp như thể thì chàng sẽ rất sung sướng mà không bị xuất tinh ra.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.