Mỹ nhân Ji Sam đẹp siêu xinh trên tạp chí đàn ông

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân Ji Sam đẹp siêu xinh trên tạp chí đàn ông

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh

Girl xinh với vẻ ngoài nóng bỏng cùng nét quyến rũ khiến Ji Sam thường xuyên bị mạo danh trên mạng xã hội.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 1

Cô gái có tài khoản Instagram là Ji Sam được cộng động mạng biết đến với tư cách người mẫu của tạp chí Maxim, cô cũng là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Miss Maxim 2020. So với những người mẫu khác, Ji Sam sở hữu vóc dáng đầy đặn, không thon thả nhưng tràn đầy sức sống. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 2

Chính vì điều này khiến cô trở thành đối tượng bị nhiều người giả mạo trên mạng xã hội. Ji Sam phải lên tiếng rằng ngoài Instagram cô không sử dụng bất cứ một mạng xã hội nào khác. Cô cũng nói rằng mình sẽ không chịu trách nhiệm nếu như có chuyện gì xảy ra vì không thể rõ những người mạo danh sử dụng hình ảnh của cô vào mục đích gì.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 3

Được biết, Ji Sam từng tham gia thi thể hình và là người mẫu. Khi đó vóc dáng của cô mảnh mai hơn hiện tại. So sánh những hình ảnh cũ với hiện tại, có thể thấy Ji Sam đã tăng cân đáng kể nhưng cô vẫn sở hữu đường cong quyến rũ đặc biệt là vòng một như báu vật tạo hóa. Từ bỏ vẻ cơ bắp, săn chắc cô chọn mũm mĩm, mềm mại.

 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 4

Trên trang cá nhân, Ji Sam có chia sẻ nhiều hình ảnh rèn luyện vóc dáng cũng như chế độ ăn kiêng. Đây là điều phải đi song song nếu muốn có một thể hình đẹp. Việc luyện tập sẽ giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calo, chế độ ăn cũng hỗ trợ giảm cân đồng thời cung cấp dưỡng chất cho cơ thể để đủ sức tập luyện. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 5

Một trong số những bộ môn được Ji Sam thường xuyên tập là pilates. Có thể nói, pilates đang là xu hướng giữ dáng được số đông phái đẹp ưa chuộng nhất là những cô gái Hàn Quốc. Pilates bắt đầu với những bài tập dành cho cựu binh để hồi phục sau chiến tranh nhưng sau đó đã được áp dụng như hình thức rèn luyện vóc dáng. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 6

Các động tác pilates sẽ được thực hiện cùng với dụng cụ đặc biệt, hỗ trợ người tập thực hiện những động tác trên không, phát huy tối đa sự dẻo dai và chuyển động của cơ thể. Chính bởi vậy, sau khi tập pilates, các cô gái không chỉ có vóc dáng thon gọn hơn mà cơ thể linh hoạt đồng thời tránh được một số bệnh về xương khớp. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 7

Ji Sam cũng tích cực đến phòng tập gym và chọn tập các bài tập với tạ từ tạ tay đến tạ đòn. Nhiều người quan niệm, tập tạ không dành cho nữ giới mà mặc định chỉ đàn ông mới tập nhưng thực tế cả hai đều có thể. Với phái đẹp do thể lực yếu hơn nên bạn hãy bắt đầu với số tạ cơ bản sau đó mới nâng từ từ.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông" mới nổi tập để vóc dáng mũm mĩm mềm xinh - 8

Về chế độ ăn, trong thực đơn của của Ji Sam thường xuất hiện ức gà, trứng, khoai lang cùng với đó là các loại rau xanh như cải, súp lơ, cà rốt. Đây là những thực phẩm quen thuộc dành cho những người muốn giảm cân hay ăn uống lành mạnh, khoa học hơn. Muốn có vóc dáng đẹp bạn nên tránh ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh và đồ ngọt.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.