Hình Ảnh Quan Hệ Lần Đầu Tiên

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hình Ảnh Quan Hệ Lần Đầu Tiên

Ngày nay các cặp đôi tuổi mới lớn rất nhiều bên cạnh đó thì những sự tìm hiểu của họ cũng rất nhiều một trong những vấn đề mà họ quan tâm nhất đó là quan hệ tình dục.

 Một số bạn nữ thường rất hay lo lắng về việc chưa quan hệ lần nào. Không biết quan hệ lần đầu tiên sẽ như thế nào, nó có đau không? và muôn vàn câu hỏi khác. Tuy nhiên các bạn cũng đừng nên lo lắng, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để tránh bỡ ngỡ trong lần đầu tiên.

Sau đây bacsi sẽ chia sẽ với các bạn về chủ đề quan hệ lần đầu tiên. Cùng với những hình ảnh quan hệ lần đầu tiên.

 

Video về cách quan hệ lần đầu tiên

 

 

hinh anh quan he lan dau tien 03

 

 

Lần đầu tiên trong cuộc đời làm chuyện ấy luôn khiến mọi người phải băn khoăn lo lắng, không biết đối phương có chê mình hay không liệu mình có biết cách làm người ta đạt khoái cảm hay không, liệu nó có đau hay bị gì không?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Những câu hỏi đó điều đúng vì đây là lần đầu tiên trong đời mà.

 

1. Người Bị Thiệt Hại Nhiều Nhất Là Phái Nữ.

 

Chắc các bạn ít nhiều gì cũng sẽ tìm hiểu một vài thông tin trước khi quan hệ rồi nhỉ hoặc bạn có nghe ai kể lại việc đó chưa. Việc quan hệ lần đầu sẽ không đơn giản và nó gây ra cảm giác rất đau đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên các bạn cũng không nên lo lắng vì ai cũng phải trải qua cảm giác này cả. Cảm giác đau mà người phụ nữ phải nhận cũng chính là dấu hiệu bạn ấy chưa yêu lần nào vì màng trinh vẫn còn nên gây ra cảm giác đó.

Thường thì lần đầu là lần để lại ấn tượng mạnh nhất và khó có thể quên.  Và những lần quan hệ tiếp theo chắc sẽ không như lần đầu vì bạn đã biết rõ những kiến thức một cách thành thạo không như lần đầu lo ngại mọi thứ.

 

 

hinh anh quan he lan dau tien 04

 

 

2. Thời gian không lâu

 

Quan hệ lần đầu tiên thường diễn ra khá nhanh, và bạn sẽ không có được cảm giác sung sướng. Vì khi đó cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ hãi đã bao trùm lên bạn. Hãy cố gắng tận hưởng những giây phút ngắn ngủi để những lần sau chúng ta giúp nhau có được cảm giác đó cảm giác sung sướng đạt khoái cảm nhanh nhất và cả 2 cùng lên đỉnh.

Vì đây là lần đầu tiên nên Bạn sẽ cảm thấy hơi rát, đau ở “cô bé”. Do màng trình vẫn còn vì thế mà các nàng khó có thể lên đỉnh nhưng những lần tiếp theo chắc các chàng sẽ giúp nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất vì không có sự bảo về của màng trinh.

 

3. Nỗi lo ngày một nhiều.

 

Sau lần đầu tiên ấy bạn sẽ lo lắng và tự hỏi  không biết anh ấy sẽ thế nào, có yêu mình hơn không, không biết mình có làm cho anh ấy hài lòng bữa hôm đó, liệu anh ấy có muốn tiếp tục làm tình với mình nữa không.

Tiếng Rên của nàng khi quan hệ.

Trong lúc làm tình thì có một vài âm thanh đó chính là tiến của nàng những tiếng rên khi nàng cảm thấy đau và cũng có những tiếng rên vì sung sướng.. Tiếng kêu cũng làm cho các chàng hứng thú hơn đó.

 

hinh-anh-quan-he-lan-dau-tien

 

4. Lo  lắng lớn nhất của nàng là sợ có thai

 

Bởi đơn giản đây là những người tuổi mới lớn, những cô nàng còn rất ‘gà mờ’, chưa có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’,  và kiến thức hạn hẹp không biết cách phòng ngừa ra sao chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai.

 

Những Bước Chuẩn Bị Cho Cuộc Yêu Đầu Tiên (*)

 

Khởi động kỹ vào

Theo như khảo sát thì mới vào các bạn nam thường mới vồ tới bên cạnh nàng mà bỏ qua bước dạo đầu. Nhưng điều đó làm cho nàng cảm thấy không được yêu sâu đậm.

Bạn phải chủ động thời gian khởi động đủ lâu để cả 2 cùng nóng người lên trước khi lấy đà cùng nhau chạy lên đỉnh núi.

Khởi động cũng là lúc bạn giúp nàng từ từ bớt sợ và nhịp thở đều hơn khi cả 2 chạm vào nhau, nhất là vùng cấm.

Đây cũng là thời gian để tìm hiểu sở thích, tật xấu lẫn nhau trong cuộc chạy này. Biết đâu là ưu điểm, đâu là khuyết điểm của nàng để từ đó, bạn biết mình sẽ phải làm gì, tránh gì.

Giúp nàng bớt run bằng cách cầm tay nàng đặt lên chỗ nào ấp áp nhất của bạn như một cách… làm quen.

 

hinh-anh-quan-he-lan-dau-tien-1
 

Tìm Hiểu Một Vài Kỹ Thuật Chiến Đấu (*)

 

Khi đưa cậu nhỏ vào, bạn nên thì thầm bên tai nàng đầy âu yếm “ Anh vào nhé!” trước khi hành động để nàng chuẩn bị tâm lý. Vì đây là lần đầu của bạn mà.

 

hinh anh quan he lan dau tien 08

 

 

Đừng làm cái “ọt” là đẩy vào tận bên trong vì trong lần đầu, nàng sẽ đau “thấu trời xanh” nếu bạn tông vào nhà người ta cái ầm như thế.

Dùng gel bôi trơn, càng nhiều càng tốt.  Nếu dùng bao cao su, bạn cũng nên bôi nhiều gel bên ngoài và từ từ đưa cậu bé tiến vào để gặp cô bé.

Chậm rãi, từng chút một và lắng nghe cảm xúc của nàng. Khi nàng đau quá, đừng vội rút ra liền, hãy giữ nguyên hiện trạng và dùng tay vuốt ve, ấu yếm giúp nàng giảm bớt cơn đau hơn. Sau vài giây, cơn đau sẽ giảm dần và bạn có thể tiếp tục.Ra vào nhẹ nhàng vài lần giúp cô bé giãn nở ra, bạn gái sẽ bớt cảm giác đau buốt hơn.

 

Một Số Cách Làm Giảm Đau Hiệu Quả:

 

Bạn có thể tìm Một số vị trí kích thích giúp nàng hưng phấn,mà từ đó quên đi cơn đau.

Từ từ giúp nàng cùng chạy lên đỉnh và hoan hỉ trong niềm sung sướng thì nàng cũng sẽ bớt cảm giác đau hơn. Trong quá trình đưa cậu nhỏ vào cô bé, bạn nên thì thầm chia sẻ với nàng để hỏi xem có đau nhiều lắm không, có phiêu không, anh vào nữa hay anh ra nhé…v.v

Lưu ý quan trọng khi xong cuộc yêu các bạn phải về sinh thật sạch để không bị nhiễm khuẩn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.