Gái đẹp miền "gạo trắng nước trong" rạng ngời mà nóng bỏng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Gái đẹp miền "gạo trắng nước trong" rạng ngời mà nóng bỏng

Con gái miền đất "gạo trắng nước trong" có ngoại hình làm say lòng người.

Girl xinh luôn sexy đầy nóng bỏng không kém phần gợi cảm thu hút ảnh nhìn.

Người xưa có câu: "Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về." Vùng đất này không chỉ làm say mê lòng người bởi những cảnh quan tuyệt đẹp, sông nước rộng mênh mang, chợ nổi nườm nượp ghe thuyền, miệt vườn sum suê cây trái mà còn bởi nhan sắc con gái yêu kiều, thướt tha. Nơi đây là vùng đất sản sinh ra nhiều người đẹp nổi tiếng, có ngoại hình ấn tượng trong showbiz hiện nay. Có thể kể ra như: Cao Thái Hà, Kim Duyên, hoa khôi Thúy Vi, Diệp Hồng Đào, hot girl Xuân Mai, gymer Kim Nguyên...

1. Nhan sắc đình đám top đầu ở Cần Thơ hiện nay không thể thiếu tên Cao Thái Hà. Cô được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô 9X" sau khi đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây 2009. Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý khi thi Hoa khôi xứ Dừa, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và Nữ hoàng trang sức 2011.

Được khen xinh đẹp nhưng Cao Thái Hà vẫn chưa hài lòng về nhan sắc của mình. Cô chỉnh sửa một chút trên gương mặt để có vẻ ngoài như ý.

Còn về hình thể, nữ diễn viên siết cân khá nghiêm khắc, tập trung vào tập tăng cơ, giảm mỡ. Hiện tại, cô sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-94 (cm).

Cao Thái Hà chia sẻ: "Suốt nhiều tháng trời, tôi chỉ ăn khoai lang, xà lách và tập thể dục. Có khi một ngày đến hai lần. Chiều đi tập gym và có thời gian thì chạy marathon cùng huấn luyện viên, bạn bè hoặc thậm chí một mình."

Vì rất thích ăn vặt nên việc kiên trì ăn khoai lang, xà lách mỗi ngày là "cực hình" đối với Cao Thái Hà. Tuy nhiên nhờ ý chí và tinh thần kỷ luật, nhiều tháng liền cô tuân thủ tốt thực đơn ăn kiêng và được đền đáp bởi những đường cong hoàn hảo. 

2. Nguyễn Tuý Xuân Mai - thường được gọi là Mai Tây (sinh năm 2000) là hot girl đình đám ở Cần Thơ hiện nay. Cô được khen ngợi có ngoại hình xinh đẹp, có phần giống "đệ nhất mỹ nhân Philippines" Marian Rivera.

Xuân Mai được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Cao Thái Sơn. Nụ cười rạng rỡ luôn là điểm thu hút của cô nàng ở mọi nơi. 

Xuân Mai sở hữu nhiều nét đẹp đặc biệt như mũi cao thẳng, da trắng mịn... thường bị hiểu nhầm là con lai. Tuy nhiên, trên thực tế cô là người Việt 100%.

Khi 16 tuổi, Xuân Mai đã có chiều cao nổi trội 1m62. Lợi thế ngoại hình giúp cô trở thành mẫu ảnh có tiếng, thu hút lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Dù không trang điểm, ăn vận cầu kỳ, Xuân Mai vẫn đẹp rạng ngời. 

3. Nhắc đến người đẹp quê Cần Thơ, chúng ta còn không thể bỏ qua cái tên Diệp Hồng Đào (sinh năm 1992). Cô từng đạt danh hiệu Người đẹp áo dài và Người đẹp ảnh trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Cùng năm, cô thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không giành được ngôi vị cao nhất. Tại thời điểm đó, Hồng Đào cao 1m70, nặng 50kg, có số đo 3 vòng lần lượt là: 81-62-90 (cm).

4. Huỳnh Thúy Vi (đứng giữa) là nhan sắc nổi bật tiếp theo đến từ Cần Thơ. Cô nàng vốn được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ngoài ra còn đạt giải Hoa khôi học sinh, sinh viên Cần Thơ 2014 và đăng quang Người đẹp Du lịch Cần Thơ năm 2019.

Thúy Vi sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Cụ thể, cô cao 1m65, nặng 49kg, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-89 (cm). Để có được thân hình quyến rũ, Thúy Vi chăm chỉ tập gym, ăn khoa học và đi bơi. Người đẹp cho biết: "Ngày nào tôi cũng tập gym và ăn theo chế độ nghiêm khắc."

Chế độ ăn của Thúy Vi cụ thể như sau: "Tôi không ăn tinh bột trắng như cơm, thay vào đó là khoai lang, khoai tây, bí đỏ, gạo lứt. Đồng thời, tôi hạn chế ăn thịt đỏ như thịt heo, thịt bò mỗi tuần chỉ ăn 2 bữa. Tôi thường ăn thịt màu trắng như gà, các loại cá và hải sản. Ngoài ra, tôi còn tăng cường ăn rau củ, các loại đậu và uống nhiều nước ép trái cây như cam, bưởi, dứa... để cung cấp nhiều vitamin và làm sáng da."

5. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (sinh năm 1995) là một trong những niềm tự hào nhan sắc của vùng đất Cần thơ. Cô là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó, Kim Duyên tham dự Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đạt được thành tích top 12 chung cuộc (năm Lan Khuê đăng quang). Năm 2016, Kim Duyên đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ đồng thời tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016 lọt top 30 chung cuộc (năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang).

Kim Duyên sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, thân hình săn chắc với các chỉ số ấn tượng: Chiều cao 1m73, số đo hình thể lần lượt là 83-62-89 (cm). Á hậu quê Cần Thơ từng chia sẻ bản thân dành 2-3 tiếng ở phòng gym và ăn uống khắt khe để giữ cân, cải thiện đường cong hình thể.

6. Gymer đình đám Cần Thơ - Nguyễn Kim Nguyên là ví dụ điển hình của sắc đẹp hiện đại, khỏe khoắn ngày nay. Từ một cô gái gầy còm, Kim Nguyên hiện tại sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, vòng 3 hơn 1 mét.

Đam mê tập vòng 3 mỗi ngày, Kim Nguyên được người hâm mộ đặt cho biệt danh "cô Kim siêu vòng 3" xứ Tây Đô. Tuy nhiên, vì có số đo vượt trội, nữ gymer vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3. Điều này khiến Kim Nguyên bức xúc, cô phủ nhận hoàn toàn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.