Đột nhập lớp học NỮ HOÀNG PHÒNG THE đầu tiên tại Việt Nam

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đột nhập lớp học NỮ HOÀNG PHÒNG THE đầu tiên tại Việt Nam

SỐC: Đột nhập lớp học NỮ HOÀNG PHÒNG THE đầu tiên tại Việt Nam, choáng váng khi thấy cảnh tượng này

Được biết, loạt ảnh đang gây chú ý xuất phát từ một nhóm mang tên Nghệ thuật phòng the đỉnh cao.

Lớp học được xem là đầu tiên tạị Việt Nam dạy về tất tần tật chuyện phòng the. Qua ảnh, có thể thấy, các học viên đều là nữ.

Hình ảnh bên trong lớp học phòng the đang gây xôn xao

Tại đây, các cô gái được học về cấu tạo cơ quan sinh dục nam giới và tìm hiểu các bí kíp giúp đối phương lên đỉnh đúng cách.

Đông đảo chị em ngồi học với hình ảnh và mô hình bộ phận sinh dục nam.

Học viên còn được thực hành trực tiếp thay vì các bài học lý thuyết khô khan…

Một học viên sau khi học tại lớp đã được chồng khen ngợi…

Trên fanpage của nhóm này, một bài viết giới thiệu lớp học như sau:

“Thử xem bạn có mắc những lỗi nào dưới đây không ?

– BJ cho chồng với vẻ mặt chán nản, ỉu xìu, cách làm thì hời hợt cho có để xong nhiệm vụ.

– BJ với tần suất quá ít, ví dụ 1 tuần 1 lần.

– BJ lần nào cũng như lần nào, ko tìm tòi sáng tạo đổi mới.

Nếu bạn không mắc lỗi nào, xin chúc mừng bạn đã thành công.

Nếu bạn mắc một lỗi, hãy ngay lập tức sửa sai.

Nếu bạn mắc hai lỗi, hmm, sửa sai vẫn chưa quá muộn.

Nếu bạn mắc ba lỗi, này, bạn có ý định dâng chồng cho con khác à @@

Thái độ chiếm 80% chất lượng mỗi lần bạn BJ, như mình đã nói ở bài trước, những chệch choạc kĩ thuật sẽ được bỏ qua hết nếu bạn thực sự nhiệt tình và mê đắm. Bạn cứ thử tưởng tượng xem nếu chồng mình cũng mắc tất cả những lỗi trên thì mình sẽ hụt hẫng đến mức nào.

Kể cả là chưa bao giờ bạn được chồng làm cho đi, nhưng ngày ngày đi làm, rồi online fb, các diễn đàn, nhiều người nói ra rả suốt ngày về chuyện được chồng oral sướng lắm, chồng nhiệt tình chiều chuộng lắm này nọ, bạn có tò mò không ??? Nếu bảo không chắc chắn là nói dối, và đấy chính là diễn biến tâm trạng của chồng bạn. Về nhà, năn nỉ xin xỏ mãi vợ mới làm cho, nhưng lại làm theo kiểu nhanh nhanh chóng chóng cho xong rồi bảo đấy tôi làm xong rồi nhé, nghe như ban ơn.

Các bạn có biết đàn ông rất dị ứng việc đấy, lâu dần nhé họ sẽ có tư tưởng hoặc được xui thôi bỏ mấy trăm ra các em hầu hạ nhiệt tình, đá bi, liếm cột dọn wc đủ cả, vừa hàng ngon vừa nhiệt tình cần gì con mụ già càu cạu ở nhà. Chỉ cần đi một lần thôi là quên ngay cái máng lợn cũ, cho dù sau khi xong chắc chắn sẽ day dứt, nhưng biết sao, sướng con cu nó mù con mắt luôn rồi.

Đàn ông rất tinh nhé, họ có thể cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho họ khi BJ, nếu bạn hờ hững làm cho xong họ sẽ thấy rất thất vọng về BẢN THÂN HỌ vì KO ĐỦ HẤP DẪN để quyến rũ bạn. Và điều đấy ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin của các hắn.

Có người cho rằng việc nên cho chồng ăn thòm thèm thôi cho nó còn cần mình chứ no xôi chán chè rồi thiết gì nữa. Chắc ko ạ ? Bây giờ các chị cho chó ăn, ngày 3 bữa đầy đủ, thì sẽ chẳng bao giờ phải lo nó sẽ ăn vụng đúng ko ?

Thế nhưng bây giờ ngày có 1 bữa, liệu nó có thể ko lồng lộn lên tìm ăn ko, có tránh được việc nó không làm mọi cách để ăn vụng không???? Ví dụ này có thể hơi thô thiển, nhưng nó miêu tả chính xác nhất suy nghĩ của chồng các chị khi được vợ cho ăn kiểu bố thí đấy.

BJ cần tình yêu, nhắc đi nhắc lại lần nữa là tình yêu, các chị cần đưa tình yêu của mình vào. Hãy nghĩ nó là thứ ngon nhất mà mình từng ăn, hãy nhìn chàng với ánh mắt thèm khát, hoặc nhìn thằng em của chàng cũng được. Nhưng nhất thiết phải truyền toàn bộ tình yêu của các chị vào từng ánh mắt, cử chỉ, lời nói, hành động.

Thịt gà ngon, đó là điều ko ai phủ nhận, nhưng ngày nào cũng gà luộc, và cả năm ăn gà luộc thì ko thể nuốt nổi đâu ạ. BJ cũng vậy, từng đấy ngày vẫn từng ấy động tác, vẫn địa điểm ấy, vẫn không khí ấy, vẫn những kĩ thuật ấy, nghe có chán không ạ? Ngay như chồng các chị ăn sò mà cũng như vậy thì các chị cũng chán tận cổ phải không?

Hãy thay đổi đi ạ, làm mới đi, đơn giản như thay đổi vị trí, thay vì nằm cạnh chồng như mọi khi thì hãy cho anh ấy thử cảm giác đứng làm ông vua quyền lực. Thay vì trên giường ngủ thì hãy là trong buồng tắm, thay vì những cái liếm láp như mèo thì hãy là những cái mút, cái siết đầy uy lực xem. Ko cần thay đổi toàn bộ, chỉ cần mỗi ngày thay đổi thực đơn một chút, chồng các chị sẽ chỉ mong hết giờ làm để mang súng về nộp cho vợ thôi”.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.