Cô gái xinh đẹp chê bạn trai nghèo rồi lên giường với bạn thân của bạn trai

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái xinh đẹp chê bạn trai nghèo rồi lên giường với bạn thân của bạn trai

Một dòng status tâm sự lên giường với bạn của bạn trai của một thiếu nữ khiến cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng vì chủ đề xe tay ga tay số

 

Chủ để trai giàu trai nghèo, đi xe tay ga hay tay số trước giờ luôn gây sự tranh cãi đối với mọi người. Mỗi người đều có quan điểm cá nhân riêng, nhưng cách hành sự của cô gái này thật sự đáng lên án.
Chân dung cô gái đang gây bức xúc cư dân mạng



Chủ để trai giàu trai nghèo, đi xe tay ga hay tay số trước giờ luôn gây sự tranh cãi đối với mọi người. Mỗi người đều có quan điểm cá nhân riêng, nhưng cách hành sự của cô gái này thật sự đáng lên án. Nội dung status được cô gái này post lên trang cá nhân như sau : “Gửi anh Tuấn, chia tay rồi em mới dám thú nhận trong thời gian quen anh, em đã từng lên giường với anh Hùng bạn anh. Em biết anh rất yêu em, anh làm mọi thứ vì em, anh đi làm cả ngày lẫn đêm chỉ muốn em được ăn sung mặc sướng. Nhiều hôm giữa khuya em bị sốt, anh vội vàng đi mua muốn rồi nấu cháo cho em ăn khiến em cảm động lắm. Anh còn bảo sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để sau này em không phải khổ.  Nhưng mà anh ơi, em cần hiện thực chứ ko phải là một lời hứa suông trong tương lai, anh Hùng tuy không đẹp trai bằng anh nhưng điều kiện kinh tế vẫn hơn anh nhiều, anh có biết mỗi lần ngồi sau chiếc xe số của anh đi chơi cùng bạn bè mà người iu của nó toàn tay ga đắt tiền khiến em xấu hổ đến thế nào ko? Thôi cái gì đến cuối cùng cũng đến, chia tay có lẽ là biện pháp tốt nhất. Em biết khi viết ra những dòng này em sẽ bị chửi rất là nhiều, nhưng nói ra khiến em thấy thanh thản cũng như bớt áy náy với anh hơn. Bây giờ anh đã hiểu lý do chia tay rồi chứ. Gửi anh 1 bức ảnh đi nhà nghỉ của em với anh Hùng, hy vọng anh đọc những dòng này và xem bức ảnh này, anh sẽ hận em, biết đâu nhờ thế sau này lại là động lực khiến anh giàu lên. Bái bai anh”

Cho chúng tôi ý kiến của bạn về việc làm của cô gái này nhé!

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.