Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần

“Nữ thần chuyển giới”, “Nhan sắc vượt hot girl”… là những cụm từ người ta dùng để nói về Hoàng Học – cô gái chuyển giới đẹp không tưởng.

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 1

Hoàng Học - cô gái chuyển giới hấp dẫn không tưởng

 

Gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng như bông bưởi, vóc dáng nuột nà, đường cong cuốn hút với đôi gò bồng đào nảy nở và vòng eo con kiến… mọi thứ của Nguyễn Hoàng Học (sinh năm 1997, sống và làm việc tại TP.HCM) đều thuộc về một cô gái đẹp. Nếu không giới thiệu và không đăng ảnh của mình trước đây, chắc chẳng ai tin, cô từng mang hình hài của một chàng trai.

 

Đầu năm 2020, Hoàng Học khiến dân tình “phát sốt” khi chia sẻ câu chuyện “thân sâu hóa bướm” của mình. Cô nàng đăng một bài viết trong nhóm dành cho chị em chuyên tâm sự chuyện dao kéo cùng loạt ảnh xinh đẹp như thiên thần, kể về hành trình sống như một cô gái của mình.

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 2

Vóc dáng nuột nà như người mẫu

 

Thời điểm đó, Hoàng Học chưa hề phẫu thuật chuyển giới. Cô mới chỉ nâng mũi và tiêm hormone nhưng đã đạt được sự thay đổi ngoạn mục đáng kinh ngạc.

 

Trong 2 năm tiêm hormone, cơ thể Hoàng Học dần thay đổi, dáng người mềm mại, xương vai và hàm đỡ thô hơn. Sau đó, nhận thấy có khuyết điểm là mũi hơi gồ, nhìn khá nam tính, cô nàng quyết định sửa dáng mũi với chi phí 50 triệu. Dân mạng đều đồng loạt thừa nhận rằng, chưa cần phẫu thuật chuyển giới, Hoàng Học đã như một cô gái thực sự, thậm chí còn vượt sắc bao hot girl.

 

Cách đây 2 tháng, cô gái Sài thành chính thức thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới và sống dưới thân phận một cô gái thực sự. “Chẳng có hạnh phúc nào sánh bằng chị ạ”, Hoàng Học xúc động nói.

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 3

Gương mặt xinh như thiên thần 

 

Hoàng Học cho biết, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam vì mùa dịch COVID-19 không thể sang Thái Lan chuyển giới. Khát khao làm con gái quá lớn khiến cô không đợi lâu thêm nữa. “Mẹ bán được mảnh đất, gom tiền cho mình thực hiện ước mơ. Chẳng còn gì phải chờ đợi nữa, mình sẵn sàng lên bàn mổ”, Học nói.

 

Mặc dù vậy, trong một phút giây nào đó, Hoàng Học vẫn sợ hãi và muốn từ bỏ. Đó là khi nằm trên bàn mổ, được đẩy vào căn phòng lạnh toát, sực mùi nước khử trùng.

 

“Lúc nằm chờ mình nghĩ “Có nên đi về không nhỉ?” nhưng rồi lại nghĩ, sống mà không được như mong muốn thì cả đời uổng phí. Cố gắng một chút sẽ ổn thôi. Đến lúc cột hai tay và treo hẳn hai chân lên, mình còn sợ nữa. Đau lắm, xẻ da cắt thịt mà. Nhưng không biết bằng cách nào mình lại chịu đựng được và vượt qua một cách ngon lành. Giống như điều mình mong muốn có được thì đau đến mấy cũng chịu thôi”, Học chia sẻ.

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 4

Nhan sắc vượt bao hot girl

 

Suốt hành trình chuyển giới, mẹ là người đồng hành và giúp đỡ Hoàng Học. Cô không biết dùng lời lẽ nào để thể hiện sự biết ơn đối với mẹ, người đã thấu hiểu cô, bao dung cô và sẵn sàng giúp đỡ cô thực hiện ước mơ làm con gái.

 

“Mẹ rất thương mình, chuyện gì cũng chiều theo ý mình. Duy nhất một lần, khi đó mình còn để tóc ngắn, mẹ có bảo là: “Hay cứ sống thế này đi, chữ lỡ có gì bỏ mẹ lại một mình, mẹ sống sao nổi”. Sau rồi, mẹ thấy mình có quá nhiều áp lực và buồn phiền nên cũng thuận theo ý con. Ở nhà, mẹ hay gọi mình là “cục vàng” nên mình hiểu mẹ thương yêu mình như thế nào. Mình cảm thấy bản thân quá may mắn khi được gia đình thấu hiểu”, Học chia sẻ.

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 5

Gợi cảm từng centimet

 

Trước khi phẫu thuật, Hoàng Học đã sống như một cô gái được ca ngợi hết lời về nhan sắc. Thế nhưng, khi phẫu thuật thành công rồi vẫn có một cảm giác hạnh phúc ngập tràn bao phủ con người cô. Được làm con gái là một điều gì kỳ diệu mà cô chấp nhận đánh đổi nhiều thứ để đạt được.

 

Với Hoàng Học, xinh đẹp không phải là món quà lớn nhất chuyển giới mang lại, mà đó là sự bình yên trong tâm hồn. Cô không còn phải day dứt về giới, không còn loay loay đi tìm bản ngã. Điều duy nhất khiến cô tiếc nuối là không thể sinh con.

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 6

Ước mơ của Hoàng Học là trở thành người mẫu

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 7

Hiện tại, cô đang tích cực trau dồi kiến thức và kỹ năng

 

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 8

Cô nàng yêu bản thân mình

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 9

Hạnh phúc với lựa chọn trở thành con gái

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 8

Xinh đẹp mỹ miều

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 11

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 12

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 13

Cô gái Sài thành chuyển giới đẹp như nữ thần khiến người nhìn không tin vào mắt mình - 14

Hoàng Học sở hữu vẻ đẹp nữ tính.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.