Chị em sinh đôi lấy chung 1 chồng, sốc về chuyện giường chiếu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chị em sinh đôi lấy chung 1 chồng, sốc về chuyện giường chiếu

Trúng tiếng sét ái tình với 1 người đàn ông, cả 2 chị em quyết định sẽ lấy chung 1 chồng. Không ai ngờ đây là những gì diễn ra trong cuộc sống của họ.

 
 

Sirinath và Thipawan là cặp chị em song sinh nổi tiếng ở tỉnh Phitsanulok, Thái Lan trong suốt nhiều năm qua vì sở hữu diện mạo xinh đẹp. Thế nên khi hay tin 2 chị em quyết định sẽ lấy chung 1 chồng, người dân ở đây không khỏi sốc nặng và tò mò cuộc sống của họ sẽ diễn ra như thế nào, đặc biệt là “chuyện ấy”.

[IMG]Sirinath và Thipawan cùng chồng cười rạng rỡ trong ngày cưới[IMG]Được biết người chồng có tên là Wichai, mối tình đầu của cả 2 chị em.

Thật lạ lùng khi Wichai cũng có tình cảm với cả 2 cô gái, tình cảm dành cho ai cũng nhiều như nhau. Mặc dù không được pháp luật công nhận nhưng cả 3 vẫn tổ chức đám cưới linh đình với sự góp mặt của người thân và bạn bè.
Wichai cho biết cả 3 đều ngủ chung một giường nên khi anh muốn gần gũi với ai đó, tất cả những hành động tiếp theo đều diễn ra trước mặt người còn lại. Thỉnh thoảng người kia sẽ tỏ ra ghen tị nhưng họ sẽ tìm cách để dung hòa với nhau, làm cho cuộc hôn nhân trở nên hạnh phúc hơn.

[IMG]Không chỉ có ngoại hình giống nhau mà còn yêu chung 1 người nên họ sẵn sàng chia sẻ chồng với nhau[IMG]Trong khi Sirinath là giáo viên thì Thipawan chỉ ở nhà nội trợ.

Do đó, Sirinath thường cảm thấy ghen tị khi người chị em sinh đôi được gần gũi với chồng nhiều hơn mình. Hiện tại, cả 2 chị em vẫn chưa mang thai nhưng 2 chị em cho biết ai có bầu trước cũng được, người còn lại sẽ chăm sóc người kia thật chu đáo.

[IMG]Cuộc hôn nhân lạ lùng này đã được cả thế giới biết đến qua kênh truyền hình Barcroft TV[IMG]Thật khó để lý giải vì sao họ vẫn giữ được tình cảm chị em thân thiết dù chung chồng nhưng cho tới hiện tại,…[IMG]họ vẫn đang hạnh phúc và không hề hối hận với quyết định của mình.[IMG]Anh Wichai chắc hẳn…là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới khi chiếm trọn tình cảm của cặp song sinh[IMG]Người chồng luôn cố gắng dung hòa tình cảm của mình để 2 người vợ không cảm thấy ghen tị

Một số trường hợp anh em sinh đôi lấy chị em sinh đôi nổi tiếng thế giới:
1
[IMG]

2
[IMG]

3
[IMG]

4
[IMG]

5
[IMG]

6
[IMG]

7
[IMG]
(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.