CÁCH LÀM CHO CON GÁI LÊN ĐỈNH HOẶC NHANH XUẤT TINH

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

CÁCH LÀM CHO CON GÁI LÊN ĐỈNH HOẶC NHANH XUẤT TINH

Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng “lên đỉnh” và xuất tinh. Nhưng không phải cô nàng nào cũng dễ dàng lên đỉnh, không phải do kỹ thuật bạn kém mà có khi còn do bạn kém may mắn hoặc cơ địa của nàng nữa, vậy tại sao bạn không nhờ đến sự trợ giúp của bí kíp yêu trên góc đàn ông nhỉ.

 Sau đây là những bí kíp mà CHÚNG TÔI hướng dẫn bạn cách làm cho con gái lên đỉnh hoặc xuất tinh nhanh.

 

KÉO DÀI MÀN DẠO ĐẦU

Màn dạo đầu là một chìa khóa quan trọng trong một cuộc vui, nếu màn dạo đầu không đủ “lâu” và chất lượng” thì cuộc “yêu” của bạn sẽ không được tuyệt vời như mong muốn, vậy nên hãy nhẫn nại đầu tư hơn vào màn dạo đầu. Kéo dài màn dạo đầu có thể không khiến nàng xuất tinh được nhưng sẽ là điều kiện thuận lợi để cuộc “yêu” diễn ra suôn sẻ.

Hãy bắt đầu bằng nụ hôn, đầu tiên, hãy hôn thật sâu và mãnh liệt để nàng biết được bạn kháo khát có được nàng như thế nào, và cũng là cách khiến nàng khao khát bạn hơn. Sau đó, hãy hôn chậm lại, mơn trớn từng ngóc ngách trên cơ thể nàng, đừng dừng lại ở đôi môi, hãy tiến về những vùng nhạy cảm như cổ, gáy, đôi vai, bầu ngực hay thậm chí là cả “cô bé”, sự ngọt ngào của bạn sẽ khiến nàng thật sự bị kích thích.

SỬ DỤNG TAY

Sau khi kết thúc màn dạo đầu nóng bỏng, bạn hãy dùng tay để tiến vào “cô bé”, cần tập trung nhất vào hai điểm đó là điểm G trong “cô bé” và “hạt đậu tình yêu”, đây là hai điểm then chốt quyết định sự thành bại của phương pháp này. Tay bạn cần chuyển động nhẹ nhàng, lúc chậm rãi, lúc lại cần tốc độ, hãy tưởng tượng tay mình là “cậu bé” và làm cho “cô bé” của nàng phải khóc thét vì sung sướng.

Vì tay của chúng ta rất linh hoạt và mềm mại nên có thể dễ dàng thâm nhập vào những điểm kích thích của “cô bé”, tuy nhiên bạn cần cắt tỉa móng tay thật gọn gàng và vệ sinh tay sạch sẽ nhé, nếu không sẽ khiến nàng bị đau và tổn thương “cô bé” đó.

SỬ DỤNG LƯỠI

Nhiều khi do tay bạn quá thô ráp hay kỹ thuật chưa chuẩn có thể sẽ khiến “cô bé” càng khô hạn hơn, trong trường hợp này, “oral sex” là cứu tinh của bạn. Hãy hôn nhẹ nhàng “cô bé”, sau đó sử dụng lưỡi như cách bạn dùng tay để thâm nhập “cô bé”, sự mềm mại và ẩm ướt của lưỡi bạn sẽ khiến nàng sung sướng.

Hãy nhớ kích thích “hạt đậu bé nhỏ” của nàng nhé, ban đầu thì nhẹ nhàng, chậm rãi, sau đó lại tăng dần cường độ khiến nàng phải cong người sung sướng. Bạn cũng có thể kết hợp cả lưỡi với tay mơn trớn nàng để “cô bé” của nàng luôn thổn thức vì bạn.

THỬ NHIỀU TƯ THẾ.

Hãy thể hiện khả năng và sự hiểu biết về chuyện phòng the của bạn, phụ nữ luôn thích những điều mới lạ, đặc biệt là trong chuyện này, hãy luôn đổi mới nhiều tư thế để nàng luôn đê mê bạn. Bạn có thể lên mạng tìm một số hình ảnh hay clip những tư thế quan hệ mới lạ, sau đó rủ nàng cùng áp dụng, nếu mang lại cảm giác thích thú, hãy lưu lại để áp dụng cho lần sau, còn không thì lại đổi tư thế khác.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ghế tình yêu, đây là loại ghế giúp bạn và cô ấy thực hiện được nhiều tư thế “yêu” khác nhau mà không bị mệt. Các bạn cũng có thể sử dụng thuốc kích dục để nàng thỏa mãn hơn nhé.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.