Các mỹ nhân gây "choáng" vì bị gạ tình giá cao chót vót

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân gây "choáng" vì bị gạ tình giá cao chót vót

Số tiền "khủng" dàn mỹ nhân trong showbiz Việt được các đại gia mạnh tay bỏ tiền để gặp mặt, gạ tình khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 1.

Hoa hậu Diễm Hương bị gạ tình với số tiền "không phải dạng vừa".

 

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi nhắc lại ồn ào cô từng bị gạ tình với số tiền "không phải dạng vừa". Cụ thể, người đẹp từng bị đại gia gạ gẫm đi uống cà phê trong khoảng 2 tiếng với mức giá lên tới 40.000 USD. Trước lời đề nghị khiếm nhã, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 bức xúc đáp trả khi bị làm phiền: "400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là "bất cần tiền" mà".

 

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 2.

Ngoài Hoa hậu Diễm Hương, Ngọc Trinh cho biết cô từng được mời đi tiếp rượu với giá vài trăm triệu nhưng cô từ chối.

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 3.

Riêng Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ, có đại gia ra giá 20.000 USD chỉ để gặp mặt. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 4.

Ngân 98 bị gạ tình 40 triệu qua đêm.

 

Chia sẻ với báo Dân Việt, Ngân 98 tiết lộ chuyện cô từng bị gạ tình 40 triệu qua đêm. "Có một người phụ nữ liên tục nhắn tin cho tôi nhiều tháng liền. Ban đầu, chị ta hỏi tôi các số đo 3 vòng, số điện thoại để nhận show. Tôi nghĩ chị ta muốn book show hàng chụp ảnh hoặc quay phim bình thường nhưng về sau lại nói có mối qua đêm. Nếu đồng ý tôi sẽ nhận được thù lao là 40 triệu đồng", người đẹp cho biết. 

 

Thậm chí, Ngân 98 từng được gọi mời giá hàng trăm triệu nhưng cô nàng thẳng thắn đáp trả rằng: "Tôi sexy, khoe thân táo bạo là vậy nhưng bản thân không phải dạng rẻ tiền, gặp ai cũng yêu".

 

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 5.

Mai Thỏ không khỏi ngỡ ngàng vì hành động cố tình nhắn tin gạ tình của người lạ dù trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng cả ảnh của chồng và các con.

 

Đáng chú ý là trường hợp của hot girl Mai Thỏ không ngại công khai loạt tin nhắn bị người lạ gạ gẫm đi "vui vẻ" với "doanh nhân bất động sản". Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).

 

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 6.

Phương Trinh Jolie cho biết, cô từng bị nhiều đại gia giấu mặt ra giá 20.000-50.000 USD để đi ăn tối cùng họ. Tuy nhiên nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã từ chối lời mời gọi vì biết sau ăn tối sẽ là gì.

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 7.

Đại gia "cuồng" Hương Tràm đến độ sẵn sàng chi ra 10.000 USD chỉ để cô trả lời tin nhắn của anh ta.

Là một trong những người đẹp của showbiz Việt bị đại gia gạ tình với số tiền "khủng"phải kể đến là Hương Tràm. Cô từng chia sẻ đoạn tin nhắn từ một tài khoản facebook lạ tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được Hương Tràm đồng ý đi chơi cùng. "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên" - Hương Tràm than thở.

Ngoài ra, Hương Tràm cũng tiết lộ có một đại gia "cuồng" cô đến độ sẵn sàng chi ra 10.000 USD chỉ để cô trả lời tin nhắn của anh ta. Thế nhưng, nữ ca sĩ phũ phàng đáp trả: "Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này".

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 8.

Nữ ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi cũng bị một khán giả muốn gặp gỡ cô và đưa ra giá là 8.000 USD. Hoàng Yến sau đó đã công khai đoạn hội thoại này trên trang cá nhân: "8.000 USD được gặp em không. Không. Giá gì mà rẻ thế. Thế 10.000 được không em. Không, em vô giá nha".

Hot girl Mai Thỏ, Angela Phương Trinh... gây "choáng" vì giá gạ tình cao không tưởng - Ảnh 9.

Riêng Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan khéo léo khi bị một người lạ gạ gẫm khiếm nhã. Cụ thể, khi bị người này hỏi: “Giá nhiêu em?", Kiều Loan đáp: "Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này".

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.