Bí quyết làm cho phụ nữ sướng và phê ngất ngây trên giường

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí quyết làm cho phụ nữ sướng và phê ngất ngây trên giường

Điểm quan trọng mấu chốt trong những bí quyết làm cho phụ nữ sướng trên giường chính là phải biết “yêu theo giai đoạn” và chọn đúng điểm nhạy cảm nhất cảu nàng để kích thích.

Cẩm nang quan hệ vợ chồng và những bí quyết làm cho phụ nữ sướng trên giường luôn được mọi người đàn ông quan tâm, bởi nếu một người đàn ông biết được những bí quyết ân ái làm cho phụ nữ sướng này, nhất định sẽ khiến nàng say đắm bạn không thể nào rời, đồng thời còn giúp bạn thêm tự tin, khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình trong chuyện giường chiếu với phái nữ.

 cam-giac-quan-he-lan-dau-1

 Nắm được những bí quyết này, bảo đảm bạn sẽ làm ngất ngây trên giường ngay.Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn bí quyết đó dưới đây để bạn có thể dễ dàng đưa nàng lên đỉnh ngay trên giường.

 

 

KHÚC DẠO ĐẦU ĐẦY LÃNG MẠN VÀ NHẸ NHÀNG

 

Đây là giai đoạn gây hứng thú về tâm sinh lý, muốn gần gũi nhau thắm thiết. Bản chất của giai đoạn  này là làm nóng cơ thể, tăng thêm húng thú để nhập cuộc tự tin. Làm tốt phần này coi như được một điểm cao trong quá trình quan hệ. Mọi cử chỉ, động tác ở giai đoạn này đều rất quan trọng để đưa nàng và bạn vào cuộc yêu sau đó. Những cách kích thích nàng trong màn dạo đầu phổ biến và hiệu quả nhất có thể kể đến như:

 

Hôn: phương thức kích thích tình dục phổ biến. Nhờ những nụ hôn mà mang đến cho con người những kích thích về khoái cảm để tạo cảm giác ham muốn đến cho cả hai. Hôn là một phần quan trọng được thực hiện đều đặn trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

 

Hôn và kích thích vùng nhạy cảm của nàng là bí quyết quan trọng trong màn dạo đầu

 

Kích thích vùng nhạy cảm: Hãy nhẹ nhàng dùng tay hay lưỡi của bạn để vuốt ve dịu dàng các vùng nhạy cảm để cho nàng hứng tình hơn.

Dùng ánh mắt đầy gợi tình: Thị giác là bạn cực kỳ quan trọng. Cặp mắt của cả hai phía dần dần được nhìn thấy những chỗ kín đáo nhất của nhau. Những chỗ kích thích nhất đối với nữ là vai, cặp vú, bắp đùi, bẹn mông.

 

Dùng mùi hương nam tính để kích thích nàng: Sau khi đã làm vệ sinh thân thể của cả hai vợ chồng, mùi hơi người pha với một chút hương thơm của xà phòng hay nước hoa, mùi thơm cũng có góp phần tăng thêm sự quyến rũ cho cả hai và tăng thêm sự hứng thú cho quá trình quan hệ tình dục.

Va chạm nhẹ nhàng: Da thịt chạm vào nhau có tác động thúc đẩy thêm cảm giác vui sướng, đẩy mạnh sang các giai đoạn tiếp theo. Theo hướng dẫn quan hệ tình dục đúng cách thì sự ma sát da thịt là phần chính yếu trong quan hệ tình dục.

 

Khúc dạo đầu ái ân tạo nên phản xạ thần kinh, máu dồn về cơ quan sinh dục nữ, âm đạo tiết ra chất nhầy làm ướt và trơn… Nên càng nhạy cảm với những cử chỉ ấu yếm của bạn tình và càng ham muốn hơn và là bí quyết làm cho phụ nữ sướng đầu tiên.

 

TĂNG TỐC Ở GIAI ĐOẠN CAO TRÀO 

Khoái cảm của phụ nữ sẽ không ập đến ngay mà diễn ra từ từ, lặng lẽ. Nếu được kích thích với tốc độ liên tục đến cao trào sẽ thành cực khoái bùng nổ. Vì vậy bí quyết để làm cho phụ nữ sung sướng đúng cách là cần phải kích thích âm vật liên tục đều dặn, nếu ngưng lúc này sẽ làm người nữ khó chịu.

 bi-quyet-lam-cho-phu-nu-suong-1

 

Tăng tốc và đưa nàng "lên đỉnh" ở giai đoạn cao trào này

 

 

icon-hotCLICK XEM EM SINH VIÊN HÀ NỘI BỊ BẠN TRAI VÉT MÁNG CỰC NGON

 

 

 

 

DỒN HẾT SỨC CHO GIAI ĐOẠN CỰC KHOÁI 

 

Trong quan hệ tình dục người nữ có thể đạt nhiều lần cực khoái hơn nam, đồng thời cực khoái đó cũng lâu hơn nam. Ở nam thường đạt cực khoái trong lần xuất tinh và nếu muốn đạt thêm cực khoái nữa thì phải xuất tinh vào lần tiếp theo. Tuy nhiên trong một lần quan hệ tình dục thì người nữ khó đạt đến cực khoái hơn người nam.

 

Thông thường nữ chậm đạt đến thời điểm cực khoái hơn nam. Cho nên bí quyết làm cho phụ nữ sướng nhất cũng như muốn cho 2 phía cùng đạt được cảm giác thăng hoa nhất, người nam cần điều chỉnh  dồn hết sức để cho cả hai có thể cùng nhau “lên đỉnh” và đạt cực khoái cùng lúc. Nếu bạn làm được việc đưa cả hai “lên đỉnh” cùng lúc sẽ mang đến cảm xúc mãnh liệt và khoái cảm cực mạnh cho cả hai.

 

 

Giai đoạn cực khoái là thời điểm quan trọng nhất trong suốt cuộc yêu nên phải tập trung cho giai đoạn này nếu muốn làm phụ nữ sướng nhất

 

GIAI ĐOẠN KẾT THÚC NHẸ NHÀNG VÀ THỎA MÃN

 

Giai đoạn cực khoái kết thúc là khi trạng thái căng thẳng trước đó dịu đi hoàn toàn. Độ sâu của cảm giác thỏa mãn phụ thuộc vào mức độ hưng phấn tình dục, vào cường độ cực khoái, vào thái độ đối với người vợ hay người chồng. Cơ bắp được thư giản, nhịp tim trở lại bình thường và cả người thoải mái thư giản. 

 

Sau khi đã làm cho phụ nữ sướng, cả hai nên im lặng ôm nhau ngủ, trong trạng thái thoả mãn hoàn toàn hai người nên nằm ở tư thế thoải mái để ngủ. Một không khí thoáng mát, ánh sáng dịu là những điều kiện quý giá cho giấc ngủ cho cả hai vợ chồng nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau giai đoạn căng thẳng cả tinh thần và thể lực.

 bi-quyet-lam-cho-phu-nu-suong-2

 

Hãy cùng nàng nghỉ ngơi sau khi đã đưa nàng lên đỉnh sung sướng 

 

Qua những hướng dẫn bí quyết làm cho phụ nữ sướng như trên, nam giới sẽ biết cách để giúp cho nàng đạt được những khoái cảm khi quan hệ tình dục. Việc hiểu và đúng theo hướng dẫn sẽ giúp cho cả hai người có một cuộc yêu mỹ mãn và hạnh phúc. Bí quyết làm cho nàng sướng và lên đỉnh trong cơn khoái cảm đê mê sẽ là nền tảng cho cuộc sống lứa đôi hạnh phúc mỹ mãn. Chúc hai bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.