BÍ QUYẾT KÉO DÀI THỜI GIAN KHI QUAN HỆ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

BÍ QUYẾT KÉO DÀI THỜI GIAN KHI QUAN HỆ

Nếu đo mức độ thỏa mãn của bạn trong khi quan hệ thành thang điểm 10, hãy cố giữ độ thỏa mãn của mình ở mức 6-7 điểm, đừng xuống thấp quá, bạn sẽ mất hững, cũng đừng để lên cao quá, lúc đó bạn không thể dừng lại và buộc phải xuất tinh.

 

Trong khi “yêu”, chắc hẳn ai cũng muốn có một cuộc vui kéo dài đủ để cả hai cảm thấy thỏa mãn, tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi gặp vấn đề về thời gian khi “yêu”. 

Chọn bao cao su

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su có chức năng kéo dài thời gian quan hệ hay hỗ trợ thời gian quan hệ. Thực chất, người ta làm bao cao su dày hơn để làm giảm ma sát vùng kín, khiến khoái cảm của bạn ít lại, bạn sẽ lâu xuất tinh hơn, bên cạnh đó, nhiều hãng bao cao su còn thêm vào chất benzocaine hoặc lidocaine nhằm kéo dài thời gian xuất tinh, giúp bạn có một cuộc “yêu” lâu hơn.

Bạn chỉ cần tới cửa hàng bao cao su và nói rõ nhu cầu, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn loại bao cao su phù hợp, nếu ngại, hãy tìm hiểu thông tin về các loại bao cao su có tác dụng hỗ trợ thời gian trên mạng trước để tìm loại phù hợp nhé.

Dùng nhiều tư thế

Trong lúc “yêu”, khi mà cảm thấy mình quá kích thích trước sự chuyển động trong tư thế hiện tại, hãy ngừng lại ngay và đổi tư thế khác.

Thời gian thay đổi tư thế sẽ làm giảm độ kích thích ở “cậu nhỏ”, khiến bạn lâu xuất tinh hơn. Hơn thế, thay đổi nhiều tư thế sẽ giúp bạn tìm được tư thế yêu thích nhất, đồng thời đem lại những cảm giác mới lạ cho cả hai, chắc chắn, nàng sẽ mê mệt vì sự hiểu biết của bạn.

Tránh dùng tư thế yêu thích

Trong quá trình “yêu”, chắc chắn bạn đã tìm ra tư thế yêu thích, đây là tư thế mà bạn đạt được nhiều khoái cảm nhất nên cũng nhanh xuất tinh nhất. Vậy nên nếu muốn kéo dài thời gian “yêu”, hãy chỉ lướt nhanh thậm chí tránh dùng tư thế này để cuộc “yêu” được kéo dài lâu nhất nhé.

Thủ dâm trước khi “yêu”

Sau lần xuất tinh đầu tiên, bạn sẽ phải rất khó khăn mới có thể xuất tinh ở lần tiếp theo, vậy nên, muốn một cuộc “yêu” dài, hãy thủ dâm trước. Việc này có thể sẽ hao sức của bạn một chút nhưng hiệu quả lại vô cùng cao đấy nhé.

Bên cạnh việc thủ dâm, bạn cũng có thể quan hệ với nàng 2 lần, sau lần “yêu” đầu tiên, hãy vuốt ve, mơn trớn nàng và cùng bắt đầu cuộc “yêu” thứ hai. Tuy nhiên, nếu sức khỏe không cho phép, hãy thử cách khác nhé.

Tự đánh lừa mình

Khi hai bạn đang trong cuộc “yêu”, đừng nghĩ đến việc lên đỉnh hay làm sao để kìm sự lên đỉnh lại, hãy để cho mình có một tinh thần thoải mái. Tập trung vào mùi hương mái tóc hay sự quyến rũ của cơ thể nàng là một cách hay để bạn quên đi việc cần lên đỉnh, cách này có thể kéo dài thời gian cho bạn thêm đáng kể đấy.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.