Yua Mikami khoe vẻ đẹp căng tròn tuổi 27

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Yua Mikami khoe vẻ đẹp căng tròn tuổi 27

Ngày 16/8 năm nay là sinh nhật lần thứ 27 của Yua Mikami, cô gái nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp 18+ của người Nhật.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên show hàng phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

 

 

Là một người nổi tiếng và thành công nhất trong làng phim 18+, Yua Mikami còn được biết đến với việc cô khá là dễ gần và thân thiện với cả đồng nghiệp và fan hâm mộ. Chính vì thế, mỗi sự kiện liên quan đến cô luôn có được lượng người theo dõi lớn. Một trong những sự kiện ấy chính là ngày sinh nhật của cô nàng "idol quốc dân" này - ngày 16/8.

 

 

Ngay khi đồng hồ vừa điểm sang 0 giờ sáng tại Nhật Bản, đã có hàng loạt lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Yua Mikami từ fan hâm mộ của nữ diễn viên sinh năm 1993. Thậm chí, họ còn cùng nhau tạo ra một hashtag đặc biệt là #三上悠亜生誕祭 trên trang mạng xã hội Twitter, có nghĩa là "Festival sinh nhật Yua Mikami".

 

Bản thân Yua Mikami cũng đã đăng tải thông báo sinh nhật mình trên các trang mạng xã hội. Để đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ, cô nàng hứa hẹn sẽ rằng sẽ livestream vào buổi chiều tối nay để có thể giao lưu và nhận những lời chúc cũng như quà tặng từ các fan. 

 

 

Với cô, đây có lẽ là dịp không thể vui hơn. Sau khi rời khỏi nhóm nhạc thần tượng SKE48, giờ đây cuối cùng thì Yua cũng đã có được sự yêu quý và cả những lời chúc chân thành từ những người hâm mộ. Hy vọng rằng, Yua Mikami sẽ có thêm những thành công mới trong tương lai.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.