“Nữ hoàng phim 18+" từng suy sụp, trầm cảm vì áp lực

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

“Nữ hoàng phim 18+" từng suy sụp, trầm cảm vì áp lực

"Nữ hoàng phim 18+" Nhật Bản Saori Hara từng có thời gian nổi đình đám khi đóng phim người lớn nhưng cô phải từ bỏ công việc này bởi tác hại của nó.

Saori Hara (sinh năm 1988) được biết đến là "Nữ hoàng phim 18+" Nhật Bản. Vẻ đẹp ấn tượng của Saori Hara là sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây bởi bố nữ diễn viên là người Đức, mẹ là người Nhật Bản.

 

Saori Hara gia nhập ngành giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu và diễn viên phụ của một số phim. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Saori Hara cố gắng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp nhưng không thành công. Sự nghiệp không tạo được tiếng vang khiến cô quyết định chuyển hướng sang đóng phim người lớn với mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn.

 

Saori Hara nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám của phim 18+ nhờ gương mặt và thân hình gợi cảm.

 

Đúng như mong đợi, Saori Hara nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám của phim 18+ nhờ gương mặt và thân hình vếu khủng gợi cảm. Chính công việc và sự nổi tiếng đã khiến tinh thần Saori Hara bị ảnh hưởng nặng nề đến mức muốn bỏ nghề, đổi tên. Một số thông tin cho biết Saori Hara phải từ bỏ đóng phim 18+ vì quá suy sụp do những tác hại mà công việc đó mang tới. Có một khoảng thời gian dài, Saori Hara uống rất nhiều rượu và vật lộn với bệnh trầm cảm.

 

Trong quá khứ, "Nữ hoàng phim 18+ Nhật Bản" Saori Hara từng chia sẻ về một tình huống khi tham gia phim người lớn. Nữ diễn viên tiết lộ trước khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng, cô vô cùng lo lắng, bất an. Saori Hara cần ăn một số đồ ăn nhẹ để lấy lại tâm lý. Trở về nhà sau mỗi buổi ghi hình, Saori Hara đột nhiên đau bụng dữ dội. Dù đã tìm cách làm ấm bản thân nhưng Saori Hara không thể mặc nổi quần áo vì quá đau. Cuối cùng, cô phải gọi cho xe cấp cứu tới và được bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày cấp tính.

 

Nữ diễn viên tiết lộ trước khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng, cô vô cùng lo lắng, bất an.

 

Nhớ lại quãng thời gian đó, Saori Hara cho rằng có thể áp lực tâm lý quá lớn, nó đạt đến giới hạn nên cô gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi từ bỏ việc đóng phim 18+, Saori Hara thử sức với công việc diễn viên truyền hình, cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp. Sự thay đổi này được xem là quyết định đúng đắn của Saori Hara bởi nó giúp cô nhận được thiện cảm từ công chúng.

 

Năm 2012, Saori Hara kết hôn với một họa sĩ lớn hơn cô 24 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, cặp đôi lần đầu gặp gỡ tại một quán bar ở Tokyo. Họ phải lòng nhau khi cùng biểu diễn trên sân khấu. Sau ba tháng hẹn hò, Saori Hara và bạn trai lớn tuổi kết hôn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.